ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อะแฮ่ม!! เปิดตัวแฟนผมเป็น “สาวลูกครึ่ง“

อะแฮ่ม!! เปิดตัวแฟนผมเป็น “สาวลูกครึ่ง“

Posted 23/11/2013 by Sanook

"คู่รักดาราลูกครึ่ง" เป็นอีกหนึ่งความโด่ดเด่นไม่แพ้คู่อื่น ความคมเข้มแบบไทยๆ เคียงคู่เอกลักษณ์ต่างเชื้อชาติ กลายเป็นคู่ที่เหมาะเจาะอย่างไม่น่าเชื่อ บางคู่กลายเป็นกิ่งทองใบหยก สร้างทายาท..หล่อสวยให้ได้เชยชม ส่วนอีกหลายคู่ยังทำให้หลายคนได้แอบจิ้น แอบอิจฉา

 

คู่ที่เข้าประตูวิวาห์ไปแล้ว "ภูริ หิรัญพฤกษ์" กับ "แอน อลิชา" คู่ที่สร้างปรากฏการณ์เซอร์ไพร์สทั้งประเทศ "เจนี่ เทียนโพธิ์สุวรรณ" กับ "เอ๋ ชมสวัสดิ์" หรือ คู่รักยาวนาน..ที่ใครๆ ก็ลุ้นให้ได้แต่งสักที อย่าง "ซี ศิวัฒน์" กับ "เอมี่ กลิ่นประทุม" ทั้งหมดเป็นเพียงส่วนหนึ่ง ทีมข่าวบันเทิง 7mth! News จึงได้รวบรวมประมวลผล "คู่รักดาราลูกครึ่ง" ในวงการบันเทิงไทย!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คนนี้หรือเปล่ากิ๊กใหม่ “น้องปอย ตรีชฏา”
    อยู่ดีๆ น้องปอย ตรีชฏา ก็ออกมาบอกว่าได้เลิกรากับแฟนหนุ่มที่คบกันมากว่า 4 ปี อย่าง หนุ่มเอ็ม ด้วยเหตุผลที่ว่าเข้ากันไม่ได้(อีกแล้ว) ทั้งๆที่ก่อนหน้านี้น้องปอยบอกว่า หนุ่มเอ็มคือผู้ชายที่ใช่และดีกับเธอมากที่สุด ยอมรับว่าเธอไม่ใช่หญิงแท้แต่ก็ให้เกียรติทุกอย่าง จนถึงขั้นมีข่าวลือว่าจะแต่งงานกันเลยทีเดียว อีกทั้งยังมีรูปคู่หวานๆออกมาให้เห็นตลอดเวลาอีกด้วย
  • วุ้ย !''เจ๋ง'' มีลุ้นระทึก!!''แนท''จ้อ''แหลม''แค่ฮึ่ม!แต่ไม่ห้าม
    ถูกมือกีต้าร์ร็อคระดับตำนาน"แหลม มอริสัน" ออกอาการไม่ปลื้ม ฮึ่มฮั่ม..ยื่นใบแดงห้ามร็อกเกอร์หนุ่ม "เจ๋ง บิ๊กแอส" หรือ เดชา โคนาโล จีบลูกสาวคนสวย"แนท" ณัฐชา นวลแจ่ม จนทำเอาแฟนๆ ต่างออกอาการเป็นกะ "เจ๋ง" ที่เจอก้างชิ้นใหญ่
  • วี้ดวิ้วนิวลุค ‘กอหญ้า’ เกาะเทรนด์ลูกทุ่งแนวใหม่
    ตั้งแต่มีภาพหลุดสุดวาบหวิวของนักร้องสาว กอหญ้า อาร์สยาม (จั๊กจั่น วันวิสา) เล็ดลอดออกมา ก็มีบรรดาแฟนคลับถามไถ่และเรียกร้องว่าอยากเห็นภาพอื่นๆ หลังจากติดตามข่าวแล้วทราบว่ามีหลุดมาเป็นเซ็ตๆ จึงอยากเห็นลุคใหม่ของสาว กอหญ้า เพราะแค่ภาพหลุดเบื้องหลังที่เป็นการโชว์เต้า ก็พากันวี้ดวิ้วแล้ว เอาเป็นว่าขอมาก็จัดไปตามคำขอ กับภาพถ่ายที่ถูกชื่นชมว่าสวยเหมือนถ่ายแบบนิตยสารอย่างไรก็อย่างนั้น
  • ''หญิง''ปัด''แทค''ปล่าวจีบ..แต่ตรงสเปกหนูมั่กๆ
    สาวเซ็กซี่ "หญิง" อภิสรา รักชาติ งานเข้าล่าสุดโดนเม้าท์สนั่นว่าหนุ่ม "แทค-ภรัณยู โรจนวุฒิธรรม" กำลังตามจีบ อั้ยย่ะ!! มันจริงป่ะอ่ะจ้ะ"หญิง"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »