ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘ตูมตาม’ ไม่เกี่ยว ‘เมย์’ เชื่อผู้ใหญ่ รอคำสั่งถ่ายทูพีซ

‘ตูมตาม’ ไม่เกี่ยว ‘เมย์’ เชื่อผู้ใหญ่ รอคำสั่งถ่ายทูพีซ

Posted 23/11/2013 by สยามบันเทิง

เพราะโชว์เซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำในละครเรื่อง “จ้าวพายุ” จนหลายๆ คนมองว่า แจ้งเกิดกับสาวเซ็กซี่ได้ไม่ยาก เมื่อถามถึงประเด็นที่ว่า หากผู้ใหญ่ทางค่ายเอ็กแซ็กท์ไฟเขียวให้ถ่ายแบบชุดว่ายน้ำ นางร้ายป้ายแดงแถมเซ็กซี่อย่าง “เมย์” สิรินทร์ ก่อเกียรติ แฟนสาวของนักร้องหนุ่ม “ตูมตาม เดอะสตาร์” ยุทธนา เปื้องกลาง จะว่ายังไง ซึ่งนางร้ายมือใหม่กล่าวว่า

 

“อันนี้เมย์ว่ามันอยู่ที่เวลาและความเหมาะสม อันนี้เมย์ไม่สามารถตัดสินใจด้วยตัวเองขนาดนั้น แล้วก็คิดว่าถ่ายก็คงจะไม่ได้ดูเซ็กซี่ขนาดนั้น แบบนี้ค่ะ แต่ถ้าผู้ใหญ่เห็นว่าเหมาะสมกับเวลาและอะไรต่างๆ ผู้ใหญ่โอเค เมย์ก็ถือเป็นการทำงานอย่างหนึ่งค่ะ เมย์เองก็ไม่เคยถ่ายแบบ มันเป็นการทำงานอีกอย่างหนึ่ง ก็อยากลองดูค่ะ ถ้าเกิดผู้ใหญ่ไฟเขียวมา เค้ามอบหมายงานมา เราก็ต้องจัดการให้เรียบร้อย ก็ต้องฟิตเนสไปค่ะ”

 

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “บอย ถกลเกียรติ“ ไม่ยุ่ง “โตโน่“ ออกตัวแรง ชี้ควรรู้กาลเทศะ
    เป็นคู่รักที่ออกตัวแรงและชัดเจนตลอด สำหรับนักร้องหนุ่ม "โตโน่ ภาคิน" และนางเอกสาว "แตงโม ภัทรธิดา" ไม่ว่าจะเป็นข่าวความรัก รวมทั้งขึ้นเวทีการเมืองประกาศจุดยืน ซึ่งเด็กในสังกัดออกตัวแรงขนาดนี้ "คุณบอย ถกลเกียรติ" บอสใหญ่แห่งค่ายเอ็กแซกท์ ก็ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับกรณีนี้ ในงานรอบปฐมทัศน์ละครเวที "เลือดขัตติยา เดอะมิวสิคัล" ว่า...
  • “พั้นช์“ วอนแฟนคลับ “เจมส์ จิ“ อย่าเพิ่งฟันธง หน้าแก่ ไม่เหมาะสม เคมีไม่เข้า!
    มีคิวต้องเป็นนางเอกประกบกับพระเอกสุดฮอต "เจมส์ จิรายุ ตั้งศรีสุข" ในละครเรื่อง "รักสุดฤทธิ์" งานนี้ทำเอาสาว "พั้นช์ วรกาญจน์ โรจนวัชร" ถูกตั้งประเด็นเมาธ์ว่าความสวยความน่ารักช่างไม่เหมาะสมกับหนุ่มเจมส์เอาเสียเลย
  • ฮอตไม่สร่าง! “เทย่า โรเจอร์“ เตรียมหวนงานละคร
    เป็นนางเอกที่ห่างหายไปจากวงการบันเทิงไทยพักใหญ่ สำหรับ "เทย่า โรเจอร์" หรือที่รู้จักกันดีในบท "ปริศนา" แต่ถึงแม้จะไปตามความฝันไกลถึงอเมริกาจน ไม่มีผลงานในบ้านเราเลย แฟนๆก็ยังคงติดตามข่าวคราวและลุ้นให้เธอกลับมาเล่นละครให้หายคิดถึง ซึ่งเมื่อเจอสาวเทย่าที่มาร่วมงานรอบกาล่าของละครเวทีเลือดขัตติยา เธอก็ได้แย้มให้ฟังว่ากำลังจะกลับมารับละครเร็วๆนี้...
  • อะแฮ่ม!! เปิดตัวแฟนผมเป็น “สาวลูกครึ่ง“
    "คู่รักดาราลูกครึ่ง" เป็นอีกหนึ่งความโด่ดเด่นไม่แพ้คู่อื่น ความคมเข้มแบบไทยๆ เคียงคู่เอกลักษณ์ต่างเชื้อชาติ กลายเป็นคู่ที่เหมาะเจาะอย่างไม่น่าเชื่อ บางคู่กลายเป็นกิ่งทองใบหยก สร้างทายาท..หล่อสวยให้ได้เชยชม ส่วนอีกหลายคู่ยังทำให้หลายคนได้แอบจิ้น แอบอิจฉา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »