ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ซิโก้แบโผ20แข้งช้างศึกลุยซีเกมส์ที่เมียนมาร์

ซิโก้แบโผ20แข้งช้างศึกลุยซีเกมส์ที่เมียนมาร์

Posted 24/11/2013 by siamsport

     

 

   ''ซิโก้'' เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง แบโผรายชื่อ 20 ขุนพลลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์ เรียบร้อยแล้ว ไม่พลิกโผ ''เมสซี่เจ'' ชนาธิป สรงกระสินธ์ และ ธีราทร บุญมาทัน นำทัพ อย่างไรก็ตามในรายของ ศราวุฒิ มาสุข ยังไม่ชัวร์ต้องเช็กฟิตอีกครั้ง ซึ่งหากไม่ไหวก็พร้อมดึง ภิญโญ อินพินิจ เสียบแทน โดยอดีตหัวหอกจอมตีลังการับหนักใจหั่นรายชื่อ บอกเครียดยิ่งกว่าลงแข่งซีเกมส์เสียอีก โล่ง ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งเจ็บไม่หนัก ลุ้นคัมแบ็กฟัดติมอร์ฯ นัดประเดิมสนาม



         ความเคลื่อนไหวของทีมชาติไทย ชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่มีคิวเตะรอบแรกระหว่างวันที่ 7-21 ธ.ค. นี้ ที่ย่างกุ้ง ประเทศเมียนมาร์ โดยทีมชาติไทย อยู่สาย บี ร่วมกับ "เจ้าภาพ" เมียนมาร์, "รองแชมป์เก่า" อินโดนีเซีย, กัมพูชา และติมอร์เลสเต ซึ่งโปรแกรมนัดแรก พบ ติมอร์ฯ วันที่ 7 ธ.ค. นี้ 

                 
         ล่าสุด "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ตัดสินใจประกาศรายชื่อ 20 ขุนพลนักเตะทีมชาติไทยชุดลุยศึกซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศเมียนมาร์อย่างเป็นทางการแล้ว อันประกอบด้วย  ผู้รักษาประตู กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), ชนินทร์ แซ่เอี๊ยะ (พัทยา ยูไนเต็ด), อุกฤษณ์ วงศ์มีมา (ราชบุรี มิตรผล)

 
         กองหลัง : นฤบดินทร์ วีรวัฒน์โนดม (บีอีซี เทโรศาสน),อาทิตย์ ดาวสว่าง (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด) , ประวีณวัชร์ บุญยงค์ (บางกอกกล๊าส เอฟซี), สกลวัชร์ สกลหล้า (บางกอก เอฟซี), พีระพัฒน์ โน๊ตชัยยา (บีอีซี เทโรศาสน), ธีราทร บุญมาทัน (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)

 
         กองกลาง : ธนบูรณ์ เกษารัตน์, ชนาธิป สรงกระสินธ์ (บีอีซี เทโรศาสน), ฐิติพันธ์ พ่วงจันทร์ (เอสซีจี เมืองทอง), ปกเกล้า อนันต์ (อินทรีเพื่อนตำรวจ), ชุติพนธ์ ทองแท้ (ราชบุรี มิตรผล),ชาริล ชัปปุยส์ (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)    

 
         กองหน้า: ศราวุฒิ มาสุข (เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด), เกริกฤทธิ์ ทวีกาญจน์ (ชลบุรี เอฟซี), ชนานันท์ ป้อมบุบผา (โอสถสภา), ปกรณ์ เปรมภักดิ์ (อินทรี เพื่อนตำรวจ), อดิศักดิ์ ไกรษร (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด)
                               
   

"ภิญโญ" ลุ้นเสียบแทน "ศราวุฒิ"

 
         ส่วน 8 นักเตะที่ถูกหั่นชื่อออกจากทีมประกอบด้วย วัชระ บัวทอง (สิงห์ท่าเรือ), กัมพล ปฐมอรรฆย์กุล, ศิวกร จักขุประสาท, เสกสิทธิ์ ศรีใส (เอสซีจี เมืองทอง) ชิติพัทธ์ แทนกลาง (บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด), ภิญโญ อินพินิจ (อินทรีเพื่อนตำรวจ) นพนนท์ คชพลายุกต์ (ชลบุรี เอฟซี), สราวุธ กัลยาณบัณฑิต (ทีทีเอ็ม เอฟซี),สุรเชษฐ์ งามทิพย์ (ชัยนาท เอฟซี)

 
         อย่างไรก็ตามในเคสของ ศราวุฒิ มาสุข ปีกจอมพลิ้วของเอสซีจี เมืองทอง ซึ่งยังมีอาการบาดเจ็บรบกวน และต้องรอเช็กตความฟิตจากทีมแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง แต่หากไม่ไหวก็จะดึงภิญโญ อินพินิจ เสียบแทน
                       
   

"ซิโก้" รับเครียดยิ่งกว่าแข่งซีเกมส์

               
         ด้าน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย เปิดเผยว่า "ผมยอมรับว่ารู้สึกเครียดมากยิ่งกว่าการแข่งขันซีเกมส์เสียอีก เพราะน้องๆ ทุกคนฝีเท้าพอๆ กันหมด ตัดสินใจลำบากจริงๆ ว่าจะเอาใครหลุดทีม ถ้าส่งชื่อ 30 คน หรือ 25 คน ผมคงไม่เครียดเท่านี้ แต่นี้แค่ 20 โควตาเท่านั้น

 
         โดยอยากบอกกับน้องๆ ที่หลุดจากทีมไปว่าอย่าเพิ่งเสียใจและท้อแท้ โดยเรายังมีทัวร์นาเมนต์ให้เล่นอีกมากมายทั้งเอเชียนเกมส์ 2014 ปีหน้า ก็ขอให้รักษาสภาพร่างกายและฟอร์มการเล่นของตัวเองเอาไว้ โอกาสหน้าอาจได้ร่วมงานกันอีกครั้ง และต้องขอขอบคุณทุกๆ คนที่ตั้งใจอยากจะรับใช้ชาติในครั้งนี้"
 
   

โล่ง "ปกเกล้า" น่าหายทันฟัดติมอร์ฯ

             
         ขณะที่อาการบาดเจ็บของ ปกเกล้า อนันต์ ห้องเครื่องตัวเก่งทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ที่ได้รับบาดเจ็บบริเณข้อเท้าจากเกมอุ่นเครื่องชนะบรูไน ชุดซีเกมส์ 2-0 เมื่อวันที่ 22 พ.ย. ที่ผ่านมา จนต้องถูกหามออกจากสนามและลุ้นว่าจะหายเจ็บทันหรือไม่นั้น

               
         ล่าสุดผู้สื่อข่าวสยามกีฬา ได้รับการเปิดจากมิดฟิลด์ไดนาโมว่า "อาการบาดเจ็บของผมดีขึ้นมาก และไม่หนักอย่างที่คิด ซึ่งตอนนี้เดินได้ตามปกติไม่ต้องกะเผลกแล้ว แต่อาจจะลงน้ำหนักได้ไม่เต็มร้อยนัก อย่างไรก็ตามผมคิดว่าน่าจะพักแค่ไม่กี่วัน ก็น่าจะกลับมาซ้อมกับเพื่อนได้ตามปกติ และน่าจะหายทันเกมนัดแรกที่จะพบกับติมอร์ฯ วันที่ 7 ธ.ค. นี้อย่างแน่นอน" 
                                                
   

บัตรเข้าชมโคตรถูก 65 บาท !

                
         ขณะที่การแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 ที่ประเทศพม่า ระหว่างวันที่ 11-22 ธ.ค. นี้ มีรายงานกีฬา "ฟุตบอล" จะมีการเปิดจำหน่ายบัตรเข้าชมการแข่งขันฟุตบอลทางออนไลน์แล้ว

               
         จากการเปิดเผยของ อู ซเว อ่อง ผู้จัดการฝ่ายขายบัตรเข้าชมและการตลาดของสหพันธ์ฟุตบอลพม่า ว่าคณะกรรมการจัดการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 27 จะเปิดขายบัตรเข้าชมผ่านทางเว็บไซต์ www.accordmyanmartickets.com ทั้งประเภทชายและหญิง เริ่มตั้งแต่วันที่ 27 พ.ย. นี้
 
 
         โดยรายละเอียดการซื้อบัตรเข้าชม จะต้องแสดงบัตรประจำตัวประชาชนหรือพาสปอร์ต 1 คน สามารถซื้อได้ 2 ใบเท่านั้น ราคาบัตรที่นั่งปกติในรอบแรก 2,000 จ๊าด หรือประมาณ 65 บาท, บัตรวีไอพี 4,000 จ๊าด หรือประมาณ 130 บาท รอบรองชนะเลิศเริ่มต้นที่ 3,000 จ๊าด หรือประมาณ 97 บาท ส่วนนัดชิงชนะเลิศไม่มีรายงานว่าได้กำหนดราคาออกมาเท่าไหร่

 
         ทั้งนี้รายงานข่าวระบุว่าชาวพม่าได้วิจารณ์ว่าราคาบัตรเข้าชมการแข่งขัน ฟุตบอลดังกล่าวมีราคาที่แพงเกินไป แต่ อู ซเว อ่อง ยืนยันว่าราคาที่ได้ประกาศออกไปนั้น ถูกกว่าการซื้อบัตรชมกิจกรรมบันเทิงอื่นๆ ในพม่า เช่น คอนเสิร์ต ราคา 6,500 จ๊าด หรือประมาณ 210 บาท

              
          อนึ่งอัตราแลกเปลี่ยนเงินตราของไทยกับพม่า อยู่ที่ประมาณ 1 พันจ๊าด เท่ากับ 33 บาทไทย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »