ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเว่เฮ!วูชินิชพร้อมฟัดลิวอร์โน่

ยูเว่เฮ!วูชินิชพร้อมฟัดลิวอร์โน่

Posted 24/11/2013 by siamsport

 

"ม้าลาย" ยูเวนตุส ได้รับข่าวดี เมื่อหัวหอกตัวเก่งอย่าง มีร์โก วูชินิช กลับมาฟิตแล้ว และพร้อมช่วยทีมฟัด ลิวอร์โน่ วันอาทิตย์นี้

มีร์โก วูชินิช กองหน้าตัวเก่งของ ยูเวนตุส พร้อมที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดในเกม กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี นัดที่ "ม้าลาย" มีโปรแกรมบุกไปเยือน ลิวอร์โน่ วันอาทิตย์ที่ 24 พฤศจิกายนนี้ หลังจากที่พักแข้งไปนานร่วม 1 เดือน เพราะปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

หัวหอกทีมชาติมอนเตเนโกรวัย 30 ปี มีชื่อเป็น 1 ใน 18 ขุนพล "ม้าลาย" สำหรับเกมวันอาทิตย์นี้ กระนั้น ยูเวนตุส ต้องประสบกับปัญหาอย่างหนักในแนวรับ เพราะจะไม่มีทั้ง เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ อังเจโล่ อ็อกบอนน่า ที่ติดโทษแบน ขณะที่ ซิโมเน่ เปเป้ กับ อันเดรีย บาร์ซายี่ ต่างมีปัญหาบาดเจ็บ นอกจากนี้จะไม่มีทั้ง เมาริซิโอ อิสล่า และ สเตฟาน ลิคท์สไตเนอร์ ด้วย

อย่างไรก็ตาม ยูเว่ ยังโชคดีที่ อาร์ตูโร่ วิดัล กองกลางตัวเก่ง สามารถลงเล่นในเกมวันอาทิตย์นี้ได้ หลังจากที่สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เคลียร์เรื่อง "กฎ 5 วัน" ซึ่งระบุว่า นักเตะไม่สามารถเล่นให้กับต้นสังกัดได้อย่างน้อย 5 วัน หากเขาพลาดการเล่นเกมทีมชาติ เนื่องจากอาการบาดเจ็บได้เรียบร้อย

 ทั้งนี้ วิดัล พลาดช่วยทีมชาติชิลี ในเกมอุ่นเครื่องที่พบกับ อังกฤษ และ บราซิล เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา เพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่น่อง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายแจมผีล่าแบ็กซ้ายเซบีย่าร่วมก๊วน
    สื่อเผย ยูเวนตุส พร้อมร่วมวงล่าตัว อัลเบร์โต้ โมเรโน่ ฟูลแบ็กดาวรุ่ง เซบีย่า กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด หลัง แข้งวัย 21 ปี โชว์ฟอร์มได้โดดเด่นกับต้นสังกัดเสียเหลือเกินในรอบปีที่ผ่านมา แต่คาดคงจะไม่มีทีมใดได้ตัวไปง่ายๆ แน่ เหตุค่าฉีกสัญญาที่สูงลิ่วถึง 30 ล้านยูโร กันเลยทีเดียว
  • ปูด!วิดัลต่อสัญญายูเว่แล้ว
    "ฟุตบอล อิตาเลีย" เว็บไซต์ข่าวคราวของวงการฟุตบอลอิตาลี ระบุ อาร์ตูโร่ วิดัล มิดฟิลด์คนสำคัญของ ยูเวนตุส ได้ตกลงต่อสัญญากับทีมเป็นที่เรียบร้อยแล้ว โดยจะมีการประกาศอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่วันข้างหน้า
  • แผนเด็ด! ม้าลายยื่นแข้งดังพ่วงเงินล่อหงส์ปล่อยซัวเรซ
    เบียงโคเนรีงัดไม้เด็ดเตรียมส่งแข้งคนสำคัญระหว่าง โบนุชชี หรือ มาร์คิซิโอ พร้อมเงินก้อนโตล่อหงส์แดงปล่อยหอกจอมกัดออกจากอ้อมอก
  • ยอเรนเต้รับปรับตัวกับยูเว่ไม่ได้ในช่วงแรก
    เฟร์นานโด้ ยอเรนเต้ ดาวยิง ยูเวนตุส รับมีปัญหาเรื่องปรับตัวให้เข้ากับชีวิตในอิตาลีเป็นอย่างมาก จนคิดว่าตัดสินใจถูกหรือเปล่าที่มาอยู่กับ "เบียงโคเนรี่" แต่ยืนยันตอนนี้ทุกอย่างเริ่มลงตัวมากขึ้นแล้ว และจะทุ่มเทให้ "ม้าลาย" อย่างเต็มที่แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »