ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ตาต้าชมบาร์ซ่าสุดแจ่มยำกรานาด้าเละแม้ทีมพิการ

ตาต้าชมบาร์ซ่าสุดแจ่มยำกรานาด้าเละแม้ทีมพิการ

Posted 24/11/2013 by siamsport

 

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ นายใหญ่ บาร์เซโลน่า ยกนิ้วชมลูกทีมที่เล่นได้ดีแม้จะขาดสตาร์หลายราย ในเกมที่เอาชนะ กรานาด้า 4-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา พร้อมกระตุ้นทัพ "อาซูลกราน่า" ให้เดินหน้าคว้าชัยชนะต่อไป

เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เทรนเนอร์ชาวอาร์เจนไตน์ของ บาร์เซโลน่า กล่าวชมลูกทีมทุกคนที่เล่นกันได้อย่างยอดเยี่ยม จนทำให้พวกเขาเปิดรัง คัมป์ นู ไล่ถล่ม กรานาด้า ไปแบบสบายๆ 4-0 ในเกม ลา ลีกา สเปน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ทั้งที่ทัพ "อาซูลกราน่า" ขาดนักเตะกำลังสำคัญไปหลายราย

ถึงแม้เกมนี้เจ้าถิ่นจะไม่มีกำลังสำคัญอย่าง ลิโอเนล เมสซี่, บิคตอร์ บัลเดส, ชาบี เอร์นานเดซ, จอร์ดี้ อัลบา และ ดาเนี่ยล อัลเวส ไป แต่มันก็ไม่ได้ส่งผลกระทบกับทีมเลย เมื่อพวกเขาบุกใส่ผู้มาเยือนอย่างดุดัน และชนะไปขาดลอย โดยได้ประตูจากลูกจุดโทษของ อันเดรส อิเนียสต้า นาทีที่ 19, ลูกยิงเป้าของ เชส ฟาเบรกาส นาทีที่ 40, ลูกยิงของ อเล็กซิส ซานเชซ นาทีที่ 71 และผลงานของ เปโดร โรดริเกซ ในช่วงท้ายเกม

มาร์ติโน่ เผยว่า "นักเตะที่ดีที่สุดบางคนของทีม อย่างเช่น เลโอ หรือ บิคตอร์ ไม่ได้ลงเล่น แต่นักเตะที่เหลือทุกคนก็เล่นกันได้ดีมากๆ คนที่ลงเล่นได้ในตอนนี้กำลังทำผลงานได้ดีสุดๆ ดังนั้นผมจึงไม่ได้มองว่า มันเป็นเกมที่แตกต่างออกไป มันเป็นเกมที่เราเล่นได้ยากบางช่วง แต่มันไม่มีอะไรที่จะส่งผลให้เราเล่นได้ไม่ดีเลย"

 "เราต้องทำงานอย่างหนักเพื่อเอาชนะทุกเกมที่ลงเล่น สิ่งที่ดีที่สุดที่เราสามารถทำได้ก็คือรอให้ เลโอ, บิคตอร์, จอร์ดี้, ดานี่, ชาบี กลับมา พร้อมกับคว้าชัยชนะไปด้วย เพื่อที่ทีมจะได้มีความมั่นใจ และพวกเขาจะได้ไม่ต้องกลับมาในเวลา 1 สัปดาห์ หรือ 1 เดือน โดยที่ต้องแบกรับความกดดันของการเป็นผู้กอบกู้ทีมไปด้วย ซึ่งสิ่งหนึ่งที่ผมจะไม่มีวันทำก็คือการหาข้อแก้ตัว" กุนซือวัย 51 ปี ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บาร์เซโลน่า 4:0 กรานาด้า
    อันเดรส อีเนียสต้า และ เชส ฟาเบรกาส ยิงกันคนละจุดโทษก่อนที่ อเล็กซิส ซานเชซ และ เปโดร โรดริเกซ มาบวกอีกคนละตุงให้ "บาร์ซ่า" ถล่ม กรานาด้า ที่เหลือ 10 คนไปขาดลอย 4:0 นำจ่าฝูงต่อไป
  • บาร์ซ่าได้2จุดโทษ!เปิดรังขย้ำกรานาด้า4-0
    "อาซูลกราน่า" บาร์เซโลน่า ยังคงร้อนแรงแม้ไร้เงา ลิโอเนล เมสซี่ หลังเข่นชัย กรานาด้า ที่เหลือแค่ 10 คนไปแบบเบาะๆ 4-0 จาก 2 ลูกจุดโทษในครึ่งแรกของ อันเดรส อิเนียสต้า กับ เชส ฟาเบรกาส ส่วน อเล็กซิส ซานเชส กับ เปโดร โรดริเกซ มาบวกเพิ่มในครึ่งหลัง ในศึกลาลีกา สเปน วันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมาฟุตบอลลา ลีกา สเปนวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน 2556บาร์เซโลน่า - กรานาด้าสนาม : คัมป์ นูบาร์เซโลน่า เปิดรังรับมือ ก...
  • สี่สมัยก็พอแล้ว! มาสเคราโน เชื่อเมสซีไม่สนบัลลงดอร์ปีนี้
    ห้องเครื่องชาวอาร์เจนไตน์ มั่นใจว่าเพื่อนร่วมสังกัดและเพื่อนร่วมชาติของเขาคงไม่ซีเรียสหากไม่สามารถคว้าตำแหน่งราชันย์ลูกหนังสมัยที่ห้าติดต่อกันมาครองได้
  • บาร์ซ่าไร้เมสซี่!เชส-เนย์มาร์ผนึกรับกรานด้า
    "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า จะอดใช้งาน ลีโอเนล เมสซี่ จอมทัพตัวเก่งที่ยังไม่หายเจ็บโดย จะใช้ เซส ฟาเบรกาส ผนึกคมแข้งกับ เนย์มาร์ ล่าตาข่ายเกมรับการมาเยือนของ กรานาด้า ในศึกฟุตบอล ลาลีกา สเปน คืนวันเสาร์ที่ 24 พ.ค. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »