ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ร็อบเบนชมดอร์ทฯสู้ได้ดีแม้พ่ายเสือใต้ขาด

ร็อบเบนชมดอร์ทฯสู้ได้ดีแม้พ่ายเสือใต้ขาด

Posted 24/11/2013 by siamsport

 

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวจี๊ดของ บาเยิร์น ชื่นชม ดอร์ทมุนด์ ที่สู้กันทีมของตนได้อย่างสูสีสุดๆ ในเกมเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา ถึงแม้ "เสือใต้" จะเป็นฝ่ายที่เอาชนะไปได้ 3-0 ก็ตาม พร้อมระบุ ประตูขึ้นนำ 1-0 นับเป็นสิ่งที่ส่งผลสำคัญกับเกมอย่างยิ่ง

อาร์เยน ร็อบเบน ปีกตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค กล่าวชม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ที่เล่นได้ดีจนทำให้เกมออกมาสนุก หลังจากที่ "เสือใต้" บุกไปคว้าชัยเหนือ "เสือเหลือง" 3-0 ถึงถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ในเกม บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ถึงแม้ทั้ง 2 ฝ่ายจะแลกกันเปิดเกมบุกได้อย่างสูสี แต่เป็นทีมเยือนที่เด็ดขาดกว่า จนมาได้ประตูจาก มาริโอ เกิทเซ่ นาทีที่ 66, ร็อบเบน นาทีที่ 85 และ โธมัส มุลเลอร์ นาทีที่ 87 ส่งผลให้ "เสือใต้" บุกมาชนะ "เสือเหลือง" ถึงบ้านได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2009 พร้อมเก็บเพิ่มเป็น 35 แต้ม จากการลงเล่น 13 นัด รั้งตำแหน่งจ่าฝูงของตารางคะแนนเอาไว้ได้อย่างเหนียวแน่น

"สกอร์ 3-0 ฟังดูเป็นสกอร์ที่ขาดลอยก็จริง แต่พวกเขาต่อกรกับเราได้อย่างสูสีเกือบตลอดทั้งเกมเลย ประตูนำ 1-0 ของเรานับเป็นสิ่งที่สำคัญมากๆ พวกเขาเองก็มีโอกาสทำประตูเหมือนกัน ผมชอบการดวลกันแบบนี้สุดๆ จะมีเด็กตัวเล็กๆ สักกี่คนที่ใฝ่ฝันจะได้เล่นเกมแบบนี้กันนะ ?" ปีกทีมชาติฮอลแลนด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ 0:3 บาเยิร์น มิวนิค
    "เสือใต้"บาเยิร์น มิวนิค โชว์ทีเด็ดช่วงท้ายเกมบุกมาถล่ม "เสือเหลือง"โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ถึงถิ่น 3:0 โดยที่ มาริโอ เกิทเซ่ ยิงทีมเก่าของตัวเองเบิกทาง
  • พี่เสือโชว์แกร่ง!ไล่ยำเสือเหลือง3-0ยึดฝูงแน่น
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค โชว์ฟอร์มสุดแกร่งหลังไล่ยำ "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เจ้าบ้านแบบไม่เกรงใจ 3-0 คว้าเพิ่มสามแต้มพร้อมยึดตำแหน่งผู้นำตารางคะแนนแน่นเหนียว ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ที่ผ่านมา
  • กอร์ลิตซ์อดีตเด็กเสือใต้สนโยกมาไทยลีก
    อันเดรียส กอร์ลิตซ์ อดีตแนวรับของ ''เสือใต้'' บาเยิร์น มิวนิค สนโยกมาเล่นในเอเชีย โดยวางเป้าที่ญี่ปุ่น, เกาหลีใต้ และเมืองไทย หลังจากปฏิเสธไม่ไปเล่นในเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ของสหรัฐอเมริก
  • เสือใต้ส่งเกิทเซ่อโป้ง,เสือเหลืองจัดเลวานยิง
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค จะอดใช้งาน ฟร้องค์ ริเบรี่ เนื่องจากเจ็บจากทีมชาติ โดย มาริโอ เกิทเซ่อ จะได้โอกาสลงตัวจริง เกมบิ๊กแมตช์เยือนถิ่น "เสือเหลือง" โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ อริร่วมลีก ที่จะส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ลงซัดตาข่าย ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 23 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »