ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ฉากเด็ด ก้อย รัชวิน ฉิ่งฉับ ลิเดีย ชาวเน็ตร้อง..อู้วว์!

ฉากเด็ด ก้อย รัชวิน ฉิ่งฉับ ลิเดีย ชาวเน็ตร้อง..อู้วว์!

Posted 24/11/2013 by Sanook

 

กำลังเป็นกระแสที่ฮือฮาอยู่ในโลกอินเตอร์เน็ต สำหรับดราม่าซีรีส์ที่สร้างจากเรื่องจริง "คลับ ฟรายเดย์ เดอะ ซีรีส์ 3" ที่ดำเนินมาถึงตอนล่าสุดที่มีชื่อว่า "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" นำเสนอความรักซ่อนเร้นของหญิงสาวเพื่อนรัก 2 คน แค่ฉากจากทีเซอร์ก็ทำให้ชาวเน็ตต่างค้าง..!! กับความแรงของแต่ละฉาก

 

โดยเฉพาะ "ก้อย รัชวิน" กับ "ลิเดีย ศรัณย์รัตน์" สองสาวที่แสดงนำให้ซีรีส์ชุดนี้ กลายเป็นคู่ใหม่ที่มีเคมีความจิ้น(กันเอง)สูง หลายคนอินและเชื่อว่าเป็นคู่เลสเบี้ยนกันจริงๆ ยิ่งฉากความสัมพันธ์ลึกซึ้ง การันตีความแซ่บ! เพราะนักแสดงทุ่มสร้างเล่นกันเองทุกช็อต ไม่รู้ว่าบรรดาแฟนหนุ่มของสองสาว "ตูน บอดี้สแลม" กับ "แมทธิว ดีน" จะแอบหวงกันบ้างหรือเปล่า?

 

รับรองว่า ก้อย รัชวิน กับ ลิเดีย ศรัณย์รัตน์ ไม่ทำให้คนดูผิดหวัง คลับ ฟรายเดย์ "รักเธอ รักเขา และรักของเรา" ซีรีส์เรื่องนี้เริ่มตอนแรกวันที่ 30 พฤศจิกายนนี้ ทางช่อง กรีน แชนแนล ดราม่า..แซ่บทุกตอน ดีเจพี่อ้อย-พี่ฉอด ยืนยัน!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ก้อย รัชวิน เมินคนติดภาพเลสเบี้ยน ลิเดีย ยันบทไม่แรง
    สาว "ก้อย รัชวิน" เมินคนติดภาพเลสเบี้ยนกับ "ลิเดีย" ในซีรีส์ ยันบทไม่แรง เล็งควง "ตูน" สวีทปีใหม่ รอทำอัลบั้มเสร็จ ปัดฝ่ายชายแต่งเพลงให้
  • 5 อันดับเด็ด ดาราศัลยกรรมแล้วแรงส์!
    พ.ศ. นี้ เรียกได้ว่าดารากับการศัลยกรรมแทบจะเกี่ยวก้อยกันชนิดขาดกันไม่ได้ ส่วนใหญ่ล้วนแต่ผ่านมีดหมอมากันทั้งนั้น เพราะการอัพความสวยด้วยวิธีนี้ สามารถสร้างงานสร้างเงินให้พวกเธอมหาศาล แต่น้อยคนนักที่จะกล้าออกมายืดอกรับว่าสวยเพราะศัลยกรรม! วันนี้ แตกฟอง Live จึงขอจัดอันดับ ดาราสาวที่ยอมรับว่าผ่านการศัลยกรรมจริง และหลังจากนั้นหน้าที่การงานของพวกเธอก็ดังเปรี้ยงป้าง มีใครกันบ้าง ไปดูกันเลย
  • เอามาจากไหน!? “ก้อย“ กรี๊ดถูกเม้าท์เจ้าบ่าวไม่ใช่ ตูน
    ทำเอานางเอกสาว "ก้อย รัชวิน วงศ์วิริยะ" ถึงกับร้องกรี๊ด กลางงาน "แกรนด์โอเพนนิ่งคอลเลคชั่น Asava for Kyra" กันเลยทีเดียว หลังมีข่าวออกมาว่า เธอได้ให้สัมภาษณ์ว่าเจ้าบ่าวในอนาคตไม่ใช่แฟนหนุ่ม "ตูน บอดี้สแลม" อย่างแน่นอน!! ซึ่งงานนี้สาวก้อยก็ได้ออกมาชี้แจงกับกองทัพสื่อว่า ข่าวที่เกิดขึ้นน่าจะเป็นการเข้าใจผิด เพราะที่ผ่านมาเธอไม่เคยพูดหรือให้สัมภาษณ์ถึงประเด็นความรักแบบฟันธง พร้อมยืนยันตอนนี้ยังไม่คิดเรื่องแต่งงาน อยากขอเวลาเก็บเงินกันไปก่อน...
  • ‘ก้อย’ หลากลีลา บู๊-เซ็กซี่จัดให้
    ปกติในการรับบทบาทเด่นในละครเรื่อง “ศีล 5 คนกล้าท้าอธรรม” นางเอกสาว “ก้อย” รัชวิน วงศ์วิริยะ มักจะแต่งชุดกระฉับกระเฉงแบบจัดเต็ม แต่พอมีโอกาสได้อวดความเซ็กซี่ในฉากบางฉากบางตอน ก็เลยได้เห็นว่า ยามที่ สาวก้อย แต่งตัวจัดหนักพร้อมอวดลีลาสาวเซ็กซี่ ก็ทำได้แบบไม่ขัดตา ถึงว่า มีหลายสไตล์ ทั้งบู๊แมนๆ ทั้งสวยเซ็กซี่ ถึงมัดใจขาร็อค ตูน บอดี้สแลม ได้อยู่หมัดนั่นเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »