ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลยกโด้เจ๋งสุดในโลก-เหมาะคว้าบัลลงดอร์

เบลยกโด้เจ๋งสุดในโลก-เหมาะคว้าบัลลงดอร์

Posted 25/11/2013 by siamsport

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีม "ราชันชุดขาว" สมควรที่จะคว้า บัลลงดอร์ ปีนี้มากสุดแล้ว หลังโชว์ฟอร์มร้อนแรงทั้งในสโมสรและทีมชาติโปรตุเกส ยก "ซีอาร์เซเว่น" คือแข้งดีของโลกตอนนี้

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาหนุนหลัง คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพื่อนร่วมทีมเหมาะสมที่จะคว้ารางวัล ฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 มากที่สุด พร้อมยกย่อง สตาร์ทีมชาติโปรตุเกส คือนักเตะดีที่สุดในโลกด้วย

"ซีอาร์เซเว่น" ลั่นสกอร์ลูกที่ 25 ในฤดูกาลนี้ในเกมที่ "ราชันชุดขาว" บุกถล่ม อัลเมเรีย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งนอกจากฟอร์มดีในระดับสโมสรแล้ว ยังเพิ่งซัดแฮตทริกในเกมชนะ สวีเดน เมื่อสัปดาห์ที่แล้ว จนช่วยให้ "ฝอยทอง" ผ่านเข้าไปเล่น ฟุตบอลโลก 2014 รอบสุดท้าย ที่บราซิล ได้สำเร็จอีกด้วย ซึ่ง เบล ก็อดชื่นชมฟอร์มร้อนของ โรนัลโด้ ไม่ได้

"เขาสมควรได้รางวัลแล้ว (บัลลงดอร์) ทั้งประตูมากมายและฟอร์มการเล่นของเขา โดยเฉพาะเมื่อคุณคิดว่าเขากำลังตกอยู่ภายใต้ความกดดันกับ โปรตุเกส เมื่อหลายวันก่อน เขาก็แสดงให้เห็นความจริงที่ว่า เขาคือนักดีที่สุดของโลก ตั้งแต่ที่ผมมาอยู่ที่นี่ เขามักทำในสิ่งที่ไม่น่าเชื่อตลอด หลายประตูที่เขาทำได้ในฤดูกาลนี้ล้วนน่าตื่นเต้นทั้งสิ้น" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ กล่าว

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »