ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รักเดียว! เมสซีลั่นไม่ทิ้งบาร์ซาแม้หลายทีมตามจีบ

รักเดียว! เมสซีลั่นไม่ทิ้งบาร์ซาแม้หลายทีมตามจีบ

Posted 25/11/2013 by goal.com

ดาวเตะอัจฉริยะเลือดฟ้าขาว ยืนยันหนักแน่น ขอฝากอนาคตไว้กับยอดทีมแห่งถิ่นคัมป์นูต่อไป หลังเผยว่ากำลังได้รับความสนใจจากหลายสโมสรยักษ์ใหญ่ในยุโรป

ลิโอเนล เมสซี หัวหอกเบอร์หนึ่งของบาร์เซโลนา คอนเฟิร์มว่า เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรบิ๊กเนมในยุโรปจริงๆ แต่ไม่มีความคิดที่จะย้ายออกจากต้นสังกัดแม้แต่น้อย เพราะที่นี่คือสโมสรที่เหมาะกับเขามากที่สุดแล้ว

ก่อนหน้านี้มีกระแสข่าวว่า อาดิดาส บริษัทผลิตภัณฑ์กีฬาชั้นนำของโลกจะอัดฉีดเงินก้อนโตช่วยสโมสรที่เป็นสปอนเซอร์อย่าง เชลซี หรือ บาเยิร์น มิวนิค กระชากตัวเจ้าของรางวัลบัลงลงดอร์ 4 สมัยซ้อน มาร่วมทีมในช่วงซัมเมอร์ปีหน้า

ล่าสุด กัปตันทีมชาติอาร์เจนตินาก็ยืนยันว่า เขาจะไม่ย้ายออกจากสโมสรอาซูลกรานาเด็ดขาด หลังออกมายอมรับว่ากำลังตกเป็นเป้าเสริมทัพของทีมดังในยุโรป

"มันคือเรื่องจริงที่มีหลายสโมสรแสดงความสนใจในตัวผม แต่ผมไม่ต้องการย้ายทีม ผมเชื่อว่าบาร์เซโลนาคือสโมสรที่เหมาะกับตัวเองมากที่สุด และผมก็มีความฝันที่จะอยู่ที่นี่ต่อไป" เมสซี่ ให้สัมภาษณ์กับ De Telegraaf

ขณะเดียวกัน สตาร์ลูกหนังชาวอาร์เจนไตน์ก็หวังว่า เขาจะกลับมาแข็งแกร่งยิ่งกว่าเดิมหากสามารถสลัดอาการบาดเจ็บกลับมาลงเล่นในช่วงหลังคริสมาสต์

"ผมมีฤดูกาลที่ไม่ดีเลย แต่ผมหวังว่าจะฟิตและพร้อมลงเล่นหลังช่วงคริสมาสต์ ซึ่งเป็นช่วงโปรแกรมที่ยากที่สุดในฤดูกาลนี้แล้ว" เมสซี ทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »