ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เฮงยัน ฉลามพร้อมลุย ACL หากมีข่าวดีพรุ่งนี้

เฮงยัน ฉลามพร้อมลุย ACL หากมีข่าวดีพรุ่งนี้

Posted 25/11/2013 by goal.com

 

ประธานเทคนิคของชลบุรียืนยันว่าทัพฉลามชลพร้อมเสมอหากได้ส้มหล่นไปเล่นเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก รอบเพลย์ออฟ

วิทยา เลาหกุล ประธานฝ่ายพัฒนาเทคนิคของชลบุรี เอฟซี เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวโกล ประเทศไทย เมื่อวันที่ 25 พ.ย.ที่ผ่านมาว่าฉลามชลเตรียมความพร้อมเอาไว้อยู่แล้วหากสมาพันธ์ฟุตบอลแห่งเอเชีย(AFC) ประกาศให้ไทยได้โควต้าเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกเพิ่ม

เอเอฟซีได้ส่งเอกสารให้สโมสรจากประเทศไทยเตรียมความพร้อมถึง 4 ทีมหากมีการเปลี่ยนแปลงโควต้าฟุตบอลถ้วยเอเชีย ขณะที่ ดร.วิชิต แย้มบุญเรือง ยอมรับว่าไทยพรีเมียร์ลีกมีลุ้นได้สิทธิ์รายการใหญ่ในสูตร 1+2 ซึ่งหากเป็นไปตามนี้ฉลามชลจะได้เล่นรอบเพลย์ออฟด้วย

“ถ้าเราได้รับข่าวดีจริงๆเราก็พร้อม เพราะเวลานี้ทีมก็เริ่มกลับมาซ้อมกันแล้ว" โค้ชเฮง ซึ่งลาออกจากตำแหน่งผู้จัดการทีมฉลามชลหลังพาทีมคว้าอันดับ 3 เมื่อปีที่ผ่านมา กล่าว

วิทยา ยังแสดงความเห็นเกี่ยวกับโอกาสในการเพิ่มโควต้าของประเทศไทยว่า “ผมคิดว่าลีกของไทยมีการพัฒนาที่ดีขึ้นและเอเอฟซีก็น่าจะเห็นจุดนี้ ปีที่ผ่านมาบุรีรัมย์ทำผลงานได้ดีในแชมเปียนส์ลีก ปีก่อนชลบุรีก็ไปได้ไกลในเอเอฟซีคัพ เมืองทองก็ได้เข้าไปเล่นอย่างต่อเนื่อง และในแง่คนดูเองสุพรรณบุรีก็แสดงให้เห็นว่าดีกว่าทีมใหญ่หลายทีมในต่างประเทศเสียอีก"

ทั้งนี้ คณะกรรมการจัดการแข่งขันจะมีการประชุมสรุปโควต้าของแต่ละประเทศกันเป็นครั้งสุดท้ายก่อนส่งให้บอร์ดบริหารเอเอฟซี รับรองและประกาศผลวันที่ 26 พ.ย.นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »