ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเอฟซีส่อปรับกฎ ACL 2014 แบ่งโซนถึงรอบรองฯ

เอเอฟซีส่อปรับกฎ ACL 2014 แบ่งโซนถึงรอบรองฯ

Posted 26/11/2013 by goal.com

 

เอเอฟซีแย้ม อาจปรับกฎแบ่งโซนการแข่งขัน ACL 2014 ไปจนถึงรอบรองชนะเลิศ แต่ยังคงนัดการชิงแบบ 2 นัดเหย้าเยือนไว้เหมือนเคย

หลังการประชุมคณะกรรมการฝ่ายจัดการแข่งขันของเอเอฟซี เมื่อวันที่ 25 พฤศจิกายน ได้มีแนะนำต่อที่ประชุมออกมาว่า ให้ เอเอฟซี แชมปียนส์ลีก จัดการแข่งขันแบบแบ่งโซนจนถึงรอบรองชนะเลิศ เพื่อให้มีทีมจากทั้งโซนตะวันตกและโซนตะวันออกได้มีสิทธิ์เข้าชิง โดยจะทดลองใช้ไปอย่างน้อย 3 ปีจากครั้งนี้

คณะกรรมการยังได้เสนอต่อคณะกรรมการบริหารของเอเอฟซีให้ยังคงการนัดชิงชนะเลิศ 2 นัดเหย้าเยือน ในเกมถ้วยใหญ่ของเอเชีย เหมือนดังที่เพิ่งใช้ไปใน ACL 2013 และยังคงการชิงชนะเลิศแบบนัดเดียวในถ้วย เอเอฟซี คัพ เหมือนดังฤดูกาลที่ผ่านมาเช่นกัน

นอกจากนี้เหล่าสมาชิกได้แนะนำว่าให้ 6 ทีมที่ผ่านเข้ารอบไปเล่นในรอบสุดท้าย เอเอฟซี เพรสซิเดนท์คัพ ได้สิทธิ์เล่นรอบเพลย์ออฟ เอเอฟซีคัพ ในฤดูกาล 2015 เป็นต้นไป

สำหรับการกำหนดโควต้าเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีก 2014 ทางคณะกรรมการจัดการแข่งขันได้ข้อสรุปแล้วเหลือเพียงขั้นตอนการรับรองจากบอร์ดบริหารในวันพรุ่งนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แบล็ตเตอร์จี้กาตาร์ ปรับปรุงคุณภาพชีวิตแรงงานด่วน
    ประธาน ฟีฟ่ายอมรับว่า สภาพการทำงานในประเทศเจ้าภาพฟุตบอลโลก 2022 อยู่ในขั้นร้ายแรงจนรับไม่ได้ จนต้องขอความช่วยเหลือจากหลายฝ่ายมาแก้ไขโดยด่วน
  • ผีดิบสั่งแบนมูตูหลังล้อโค้ชเป็นมิสเตอร์บีน
    อาเดรียน มูตู กองหน้า อฌักซิโอ้ งานเข้าถูกแบนยาวจากทีมชาติโรมาเนีย กรณีโพสต์ภาพล้อเลียน วิคตอร์ ปิตูร์ก้า กุนซือทีมชาติ หลังไม่พอใจที่ถูกหั่นชื่อออกจากทีมชุดเผชิญหน้า กรีซ ในเวิลด์ คัพ รอบเพลย์ออฟ ที่ผ่านมา
  • เปล่าเลย!ซลาตันแจงไม่ได้ปรบมือให้โด้
    ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้ากัปตันทีมชาติสวีเดน หวั่นคนเข้าใจผิด หลังจากถูกใครต่อใครคิดว่าตบมือซูฮกให้กับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในเกมเพลย์ออฟฟุตบอลโลก นัดสอง เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา แจงเป็นการตบเพื่อกระตุ้นเพื่อนร่วมทีมให้อย่ายอมแพ้ แต่รับสตาร์ เรอัล มาดริด เป็นนักเตะที่ยอดเยี่ยมและอันตรายสุดๆ ในจังหวะโต้กลับ
  • สรุปชาติตีตั๋วสู่เวิลด์คัพ 2014 ที่บราซิล
    การแข่งขันฟุตบอลโลก 2014 รอบคัดเลือกของทุกโซนจบลงแล้วหลังต่อสู้กันมายาวนาน และนี่คือ 32 ทีมที่จะได้ไปวัดฝีเท้ากันที่บราซิลในปีหน้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »