ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » เวนเกอร์ไม่ชัวร์ส่งวัลค็อตต์ตัวจริงฟัดมาร์กเซย

เวนเกอร์ไม่ชัวร์ส่งวัลค็อตต์ตัวจริงฟัดมาร์กเซย

Posted 26/11/2013 by siamsport

 

อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล รับ ไม่รู้จะส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ หัวหอกตัวจี๊ดลงเป็นตัวจริงในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ มาร์กเซย วันอังคารนี้ดีหรือเปล่า หลังนักเตะเพิ่งหายจากอาการเดี้ยงมาหมาดๆ พร้อมระบุ แฮปปี้ที่ ลูคัส โพดอลสกี้ กองหน้าชาวเยอรมันกลับมาซ้อมได้แล้ว แถมลั่น ไม่ประมาท "โอแอ็ม" แน่

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ยังไม่ได้ตัดสินใจว่า จะส่ง ธีโอ วัลค็อตต์ กองหน้าความเร็วสูง ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ นัดที่มีคิวเปิดรัง เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม รับการมาเยือนของ โอลิมปิก มาร์กเซย วันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้หรือไม่

วัลค็อตต์ เพิ่งกลับมาลงเล่นได้อีกครั้ง ด้วยการลงเป็นตัวสำรองในเกมลีก นัดที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เปิดบ้านเอาชนะ เซาธ์แฮมป์ตัน 2-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา หลังก่อนหน้านี้ต้องหายไปนานเพราะมีปัญหาบาดเจ็บที่ช่องท้องจนถึงขั้นต้องเข้ารับการผ่าตัด ซึ่ง เวนเกอร์ ยังไม่มั่นใจว่า จะส่งแข้งวัย 24 ปี ลงเป็นตัวจริงในเกมวันอังคารนี้ดีหรือไม่

"ผมยังไม่ได้ตัดสินใจเรื่องของ ธีโอ แต่มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่ได้เขากลับมาร่วมทีม" นายใหญ่เลือดน้ำหอม กล่าวเมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

ทั้งนี้ ลูคัส โพดอลสกี้ หัวหอกชาวเยอรมันสามารถกลับมาซ้อมได้แล้ว แต่ยังไม่สามารถลงเล่นได้ อย่างไรก็ตาม กุนซือวัย 64 ปี กล่าวว่า รู้สึกดีที่ โพดอลสกี้ เริ่มซ้อมได้อีกครั้ง "ลูคัส ยังต้องใช้เวลาอีกหลายสัปดาห์ (กว่าจะกลับมาลงเล่นได้) แต่มันก็เป็นเรื่องเยี่ยมที่เขาลงซ้อมได้ เขาเป็นนักเตะคุณภาพดีที่เล่นได้หลายตำแหน่ง"

 เวนเกอร์ เสริมว่า จะไม่ประมาท มาร์กเซย อย่างแน่นอน ถึงแม้ "โอแอ็ม" จะตกรอบเป็นที่แน่นอนแล้วก็ตาม "พวกเขาไม่มีอะไรจะต้องเสียอีกแล้ว และนั่นเป็นสิ่งที่ทำให้ทีมจาก ฝรั่งเศส น่ากลัว พวกเขามีคุณภาพที่ดีมากๆ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลุยซ์เข่าเดี้ยงชวดช่วยสิงห์ฟัดบาเซิ่ล
    เชลซี ประกาศเอง ดาวิด ลุยซ์ กองหลังเลือดกาแฟ จะไม่ได้ลงเล่นเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม นัดที่ต้องไปเยือน บาเซิ่ล วันอังคารนี้ เพราะมีอาการบาดเจ็บตรงหัวเข่า และน่าจะต้องพักเป็นเวลา 1 สัปดาห์
  • มูยันตอร์เรสพร้อมฟัดบาเซิ่ล
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ เชลซี ยันชัด เฟร์นานโด ตอร์เรส หัวหอกเลือดกระทิงดุ พร้อมคัมแบ็กช่วยทีมในเกมเยือน บาเซิ่ล วันอังคารนี้ กำชับลูกทีมต้องพยายามเก็บชัยชยะให้ได้ เพื่อซิวตั๋วรอบ 16 ทีมสุดท้าย แชมเปี้ยนส์ ลีก
  • สิงห์ลุ้นต่อฟิต!ส่อใช้เอโต้หน้าเป้าบุกบาเซิ่ล
    "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ได้ข่าวดีเมื่อ เฟร์นานโด ตอร์เรส หายเจ็บกลับซ้อมลุ้นให้ฟิตทันลงตัวจริง แต่ในขณะเดียวกัน ซามูแอล เอโต้ มีโอกาสสูงที่จะเป็นตัวเลือกแรกมากกว่า เกมบุกเยือนถิ่น เอฟซี บาเซิ่ล ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่มอี.) คืนวันอังคารที่ 26 พ.ย. ศกนี้
  • ปืนจัดเต็ม!ส่งชิรูด์ผนึกโอซิลโป้งรับโอแอ็ม
    "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล เตรียมเน้นหนักจัดผู้เล่นเต็มอัตราศึกอีกครั้งโดย โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ จะผนึกคมแข้งกับ เมซุดต โอซิล แดนหน้าลุ้นปิดสกอร์ล่าชัยเกมรับการมเยือนของ "โอแอ็ม" โอลิมปิก มาร์กเซย ในศึกฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก (รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอฟ.) คืนวันอังคารที่ 26 พ.ย. ศกนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »