ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » บุฟฟ่อนยันโหวตปีร์โล่ซิวบัลลงดอร์

บุฟฟ่อนยันโหวตปีร์โล่ซิวบัลลงดอร์

Posted 26/11/2013 by siamsport

 

จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกล์จอมหนึบของ ยูเวนตุส ประกาศชัดเจนจะลงคะแนนโหวตให้ อันเดรีย ปีร์โล่ สำหรับการลุ้นรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ขณะที่อันดับ 2 จะลงให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และสุดท้ายก็เป็น ลิโอเนล เมสซี่

 จานลุยจิ บุฟฟ่อน ผู้รักษาประตูกัปตันทีม "ม้าลาย" ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เผยว่าตนจะลงคะแนนโหวตให้กับ อันเดรีย ปีร์โล่ จอมทัพเพื่อนร่วมสังกัด, คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด และ ลิโอเนล เมสซี่ หัวหอกอัจฉริยะจาก บาร์เซโลน่า สำหรับรางวัลฟีฟ่า บัลลง ดอร์ ปีนี้

ฟร้องค์ ริเบรี่ เพลย์เมกเกอร์ทีมชาติฝรั่งเศสของ บาเยิร์น มิวนิค มีลุ้นที่จะได้รับรางวัลนี้เช่นกัน หลังจากที่ช่วย "เสือใต้" ผงาดคว้าทริปเบิ้ลแชมป์เมื่อฤดูกาลที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม บุฟฟ่อน เชื่อว่า ปีร์โล่ และ 2 ซูเปอร์สตาร์วงการลูกหนังเมืองกระทิงดุมีค่าที่จะได้บัลลง ดอร์ มากกว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์

 บุฟฟ่อน แสดงความเห็นกับ ลา กัซเซ็ตต้า เดลโล่ สปอร์ต หนังสือพิมพ์ชั้นนำในประเทศอิตาลี ว่า "สำหรับรางวัลบัลลง ดอร์ นะเหรอ ? ผมจะโหวตยังไงนะเหรอ อันดับแรกก็ต้อง ปีร์โล่ ส่วนอันดับสองก็เป็น โรนัลโด้ และสุดท้ายก็คือ เมสซี่"

 นายทวารวัย 35 ปี ยังกระตุ้นให้เพื่อนร่วมทีมร่วมพลังเอาชนะ โคเปนเฮเกน ให้ได้ในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เพื่อโอกาสได้ผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ "ผลการแข่งขันอื่นๆ ที่ไม่ใช่การคว้าชัยชนะคงจะทำให้เรามีปัญหาแน่ๆ เรามั่นใจว่าเราจะทำผลงานได้ดี ตอนนี้เราอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยม และมุ่งมั่นที่จะรักษาผลงานแบบนี้ต่อไป"

  "เราต้องให้ความสำคัญกับการได้ผลการแข่งขันที่ดี เรามีความมุ่งมั่นที่จะคว้าชัยชนะในเกมที่ต้องเดินทางไปพบ กาลาตาซาราย ด้วย เราสามารถคิดถึงเรื่องเกมพบกับ กาลาตาซาราย ได้หลังจากแมตช์ในสัปดาห์นี้" โกล์ทีมชาติอิตาลี กล่าวทิ้งท้าย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »