ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ตู่ นันทิดา“ ยินดี “เอ๋ เจนี่“ มีลูกปีหน้า เชื่อ “น้องเพลง“ รับได้

“ตู่ นันทิดา“ ยินดี “เอ๋ เจนี่“ มีลูกปีหน้า เชื่อ “น้องเพลง“ รับได้

Posted 26/11/2013 by Sanook

อดีตสามี "เอ๋ ชนสวัสดิ์" และภรรยาสาว "เจนี่ อัศวเหม" ออกมาประกาศข่าวดีว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปิดอู่ปั๊มทายาทในปีหน้า ทำเอาม่ายสาวคนเก่ง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ขอออกมาแสดงความยินดีในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Nantida The Show Must Go On" ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากหากอดีตสามีจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมออกปาก เชื่อลูกสาวสุดที่รัก "น้องเพลง ชนม์ทิดา" เข้าใจในตัวคุณพ่ออย่างแน่นอน...

 

ล่าสุด พี่เอ๋ กับ เจนี่ เค้าแพลนออกมาแล้วว่าปีหน้าจะมีน้อง ส่วนตัวพี่ตู่รู้สึกยังไงบ้าง ?
"ยินดีสิคะ เพราะนั่นหมายถึงความเป็นครอบครัว คนเราแต่งงานกันมันก็ต้องมีลูก มันถึงจะครบคำว่าเป็นครอบครัวจริงๆ"

 

น้องเพลงว่ายังไงบ้าง กับการตัดสินใจของคุณพ่อครั้งนี้ ?
"เค้าเป็นลูกแม่ตู่ เพราะฉะนั้นเค้าเข้าใจอยู่แล้วค่ะ อีกอย่างน้องเพลงเค้าเข้าใจมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้วว่า อะไรที่ต้องเกิดขึ้น เพราะมันคือความจริงที่จะต้องเป็น อันนี้พี่ไม่ได้ตอบแทนน้องนะคะ แค่พี่เลี้ยงลูกมาเอง พี่เลยเชื่อว่าลูกพี่รู้สึกยังไงและคิดยังไง"

 

จนถึงตอนนี้ยังมีคนที่เป็นห่วงความรู้สึกของน้องเพลง แล้วเข้ามาถามหรือมาพูดอะไรอยู่บ้างไหม ?
"พี่เชื่อว่าไม่มีนะคะ เพราะจริงๆ น้องเพลงเค้าก็อยู่ในมหาวิทยาลัย เพื่อนๆ ทุกคนเค้าก็ตั้งหน้าตั้งตาเรียนกันหมด ไม่น่าจะมีเวลาพูดถึงหรือสนใจประเด็นนี้สักเท่าไหร่ค่ะ"

 

วันเกิดพี่เอ๋ ที่ผ่านมาน้องเพลงได้มีโอกาสไปร่วมอวยพรวันเกิดด้วยรึเปล่า ?
"น้องเพลงเค้าก็ได้โทรหาคุณพ่อค่ะ คือวันนั้นพี่ก็เตือนเค้าว่าโทรไปอวยพรวันเกิดคุณพ่อแล้วรึยัง เค้าก็บอกว่าอวยพรเรียบร้อยแล้ว ส่วนของขวัญปีที่แล้วเค้าซื้อกระเป๋าสตางค์ให้ ปีนี้คงกำลังเก็บเงินอยู่มั้งคะ"

 

น้องเพลงเค้าได้เข้ามาปรึกษาพี่ตู่บ้างไหมว่าจะซื้ออะไรให้คุณพ่อเป็นของขวัญ ?
"ไม่ต้องหรอกค่ะ เพราะเค้าสองคนรู้ใจกันเองอยู่แล้วว่าใครชอบอะไรบ้าง"

 

ด้านสถานะหัวใจของ "น้องเพลง" หลังจากที่มีภาพสวีทกับชายหนุ่มปริศนา หลุดออกมาให้เห็นอยู่บ่อยๆ "ตู่ นันทิดา" ก็เปิดเผยว่าตนเองไม่เคยปิดกั้นหากลูกสาวจะมีความรัก เพราะถือว่าโตแล้วไม่อยากก้าวก่าย ก่อนเผยด้าน "เอ๋ ชนสวัสดิ์" รู้สึกเป็นห่วงบ้าง พร้อมฝากให้ตนดูแลลูกสาวให้ดีๆ ...

 

"สำหรับเรื่องความรักของน้องเพลงนะคะ พี่คิดว่าถึงวัยแล้วแหละ เพราะเค้าเองก็ 18 แล้ว แต่ก่อนหน้านั้นพี่ก็คุยกับเค้าตลอดนะว่าถ้าเราจะทำอะไรก็ควรจะทำในวัยที่เหมาะสม เนื่องจากการมีความรักเป็นสิ่งที่ดี ความรักมันช่วยให้เราสดใสและแฮปปี้ ดังนั้นสำหรับพี่ อะไรที่ลูกทำแล้วเค้ามีความสุขพี่ก็ไม่ปิดกั้นค่ะ"

 

น้องเพลง ได้มีโอกาสพาเพื่อนคนนี้มาแนะนำกับพี่ตู่บ้างแล้วรึยัง ?
"เจอเรียบร้อยแล้วค่ะ ถามว่าไฟเขียวไหม คือมันต้องไฟเขียวอยู่แล้ว ลูกรักใคร แม่ก็รักด้วย (หัวเราะ) แต่น้องเพลงเค้าก็บอกนะว่าตอนนี้ยังอยู่ในช่วงที่แบบคุยกันเฉยๆ ยังไม่ถึงกับฟันธงว่าเป็นแฟน"

 

พี่เอ๋ ว่ายังไงบ้างไฟเขียวด้วยรึเปล่า ?
"คุณพ่อไม่ค่อยจะเขียวเท่าไหร่ค่ะ (หัวเราะ) เค้าแค่ฝากมาเฉยๆ ว่าดูแลลูกดีๆ นะ"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »