ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เปิดอก บุ๋ม ปนัดดาไม่มี ติ๊งโน้ต แล้วตายไหม?

เปิดอก บุ๋ม ปนัดดาไม่มี ติ๊งโน้ต แล้วตายไหม?

Posted 26/11/2013 by Sanook

พูดถึง “บุ๋ม ปนัดดา  วงศ์ผู้ดี”  เรียกได้ว่าเธอกำลังฮอตมากในช่วงนี้ กับกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต นักบิดรุ่นน้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาข่าวนี้เป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับ และหลายสำนักข่าวบันเทิงมากๆ  เพราะรักกันมาหลายปี  แถมยังมีข่าวว่าแต่งงานกันอีกด้วยเพราะมีรูปที่ฝ่ายชายให้แหวนแทนใจกับสาวบุ๋มไปเมื่อไม่นานมานี้  แล้วบุ๋มยังบอกว่าถ้าชนะได้แชมป์แข่งรถเมื่อไหร่อ่ะแต่งแน่ๆ  สุดท้ายกลับต้องเลิกกันง่ายๆเพียงข้ามคืนเท่านั้นเอง

 

ล่าสุด บุ๋ม ปนัดดา ได้มานั่งเคลียร์ทุกคำถามถึงสาเหตุของการเลิกกับ ติ๊งโน้ต กับ 7mth!News ว่าเกิดอะไรขึ้น

“ช่วงนี้มีละคร 5 เรื่องแล้วที่เพิ่งปิดกล้องไป  และมีอีก 3 เรื่องกำลังถ่ายทำ  และมีงานพิธีกร  งานอีเว้นท์อีกค่ะ  นอกจากนี้ก็มีรายการวิทยุ เขียนคอลัมน์นิสต์  งานเดินแบบ  งานพรีเซ็นต์เตอร์  แล้วยังเป็นอาจารย์พิเศษที่มหาวิทยาลัยรังสิตอีกค่ะ  ตอนนี้ก็ทำใจได้ประมาณหนึ่งแล้ว  แต่การจะให้บุ๋มออกมาร้องไห้ผ่านสื่อ ฟูมฟายขนาดนั้น มันก็ไม่ใช่เรา   บุ๋มคงไม่จำเป็นต้องเรียกคะแนนสงสารขนาดนั้น  เพราะเรามีหน้าที่ต้องรับผิดชอบอีกมากมาย  ที่สำคัญก็คือเรื่องของลูกเพราะลูกคือสิ่งที่สำคัญที่สุดในชีวิตของบุ๋ม”

 

สำหรับชนวนการเลิกกันนั้นบุ๋มบอกว่าเนริ่มจากการเดินทางไปทำงานที่ประเทศเพื่อนบ้านบ่อยๆ  และอีกฝ่ายก็อยู่ต่างประเทศเช่นกันเลยติดต่อกันลำบาก  สัญญาณขาดๆหายๆ  จึงเกิดการสื่อสารที่ผิดพลาดขึ้นมา  เพราะตอนนั้นกำลังตั้งใจเรียนเพื่อให้จบด็อกเตอร์  ซึ่งจังหวะนั้นติ๊งโน้ตก็กำลังป่วย

“คือหลังจากนั้นเราก็พยายามคิดว่าไม่อยากทะเลาะกันเลยเงียบๆไป  แต่เราก็แอบน้อยใจว่าเขาไม่ค่อยมาหาเราเลยทั้งๆที่เมื่อก่อนเรายังจัดคิวให้ว่างเพื่อบินไปหาถึงต่างประเทศ  แต่นี่อยู่เมืองไทยแท้ๆยังไม่มาหากันเลย  ทีนี้วันหนึ่งเขาก็บอกกับเลขาบุ๋มว่าเขารู้สึกบุ๋มรักเขาน้อยลง  บุ๋มก็ว่ามันไม่ใช่แล้ว  เรารักเขาไม่น้อยลงไปเลย  บุ๋มเลยบอกว่างั้นไปหาคนที่รักคุณมากกว่าแล้วกันบุ๋มคงไม่ไหวแล้วล่ะ”

 

ส่วนเรื่องเงินหรือทรัพย์สินนั้นบุ๋มบอกว่าทางคนก็ต่างมีเป็นของตัวเองอยู่แล้ว  แต่สำหรับทีมแข่งรถ ปนัดดา  เรซซิ่ง นั้นอาจจะยกให้กับติ๊งโน้ต เพราะจริงๆแล้วตั้งใจทำตั้งแต่เริ่มคบกันแรกๆอยู่แล้ว  อีกอย่างก็คืออยากให้ฝ่ายชายลองสร้างอนาคตของตัวเองอีกด้วย  บุ๋มบอกว่าเรื่องความรักนั้นไม่เข็ด  แต่คงรักตัวเองมากที่สุดเพราะต้องเลี้ยงลูก

“จริงๆติ๊งโน้ตเขาเป็นคนดีนะ ไม่เจ้าชู้  แต่บุ๋มมองว่าถ้ามันไม่ใช่ก็ไม่ต้องฝืนอีกต่อไป   อีกอย่างบุ๋มปิดหัวใจไปเลย  ขอทุ่มเทให้งานมากที่สุด  และเรื่องความรักของหญิงม่ายก็จะเอาแน่เอานอนอะไรไม่ได้  แค่อยากบอกว่ามันไม่ตายหรอกค่ะ  ชีวิตต้องก้าวต่อไป”

 

สุดท้ายแล้ว บุ๋ม ปนัดดา  ก็เป็นผู้หญิงที่แกร่งและเก่งจริงๆ…….

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บุ๋ม โต้ แทค มือที่3 ชนวนรักร้าว ติ๊งโน้ต
    ถึงแม้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา จะออกมาแถลงชัดเจนถึงสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ไปแล้วว่า เป็นปัญหาของคนสองคนและไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า มือที่ 3 ที่เป็นชนวนรักร้าวครั้งนี้คือหนุ่มรุ่นน้องอย่าง แทค ภรัณยู ซึ่ง สาวบุ๋ม ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับสนิทและรู้จักกันตั้งแต่ฝ่ายชายเข้าวงการ บอกถ้าจะเอาเอาไปนานแล้ว!!
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ชนะเลิศ งัดอึ๋มสู้แก๊งนางงาม
    แม้จะยังเศร้าจากเรื่องความรัก หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" แต่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ยังโชว์สปิริต งัดอึ๋มประชันแก๊งนางงามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่มาประชันโฉมกันในงาน The Nine Beauty Legend 2013 ที่รวบรวมนางงามจากทุกเวทีของไทย รวมถึงนางงามระดับโลกอย่าง "นาตาลี เกลโบวา" มิสยูนิเวิร์สปี 2005
  • หม่นหมองประคองน้ำตา&หัวอก''ปนัดดา''ช่วงออกสื่อฯ
    โอโห ..ม่ายสาวใจเด็ด"บุ๋ม" ปนัดดา วงค์ผู้ดี อุตส่าห์โพสต์ในไอจีขอกำลังใจแฟนคลับก่อนออกจากบ้านเพื่อมาแฉ เอ๊ย ! มาเคลียร์สาเหตุสะบั้นรักแฟนเด็ก"ติ้งโน๊ต"ฐิติพงศ์ วโรกร ซึ่งช่วงสัมภาษณ์"บุ๋ม"ก็แอคติ้งดีประมาณว่า "เสียใจแต่ไม่แคร์(มาก) " แหม ...แต่พอสัมภาษณ์เสร็จปุ๊บเท่านั้นละ นางคงอัดอั้นไม่รู้จะไประบายกับใครก็เลยไประบายในไอจีว่า .....หัวอก "ปนัดดา"ตอนออกสื่อฯ ฮื่อ ฮื่อ ..มันหม่นหมองแต่ต้องประคองน้ำตา"เอาไว้ ...แถมยังขอบคุณแฟนเด็กผ่านไอจีมาด้วยน้า... สยามดาราก๊อบปี้มาให้อ่านกันเต็มๆ ตามนี้
  • บุ๋ม ปนัดดา รับเลิก ติ้งโน้ต จริง!!! เหตุเน็ตไม่แรง ขี้หึง
    บุ๋ม ปนัดดา หลังประกาศเลิกกับ ติ๊งโน๊ต พร้อม ๆ กับบอกว่าไม่อยากให้ถามเรื่องความรักอีกเพราะยังทำใจไม่ได้กับสิ่งที่เกิดขึ้น เผยสาเหตุ ติ้งโน้ต ขี้หึงเข้าใจผิดคิดว่าปันใจให้ชายอื่น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »