ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เซ็กซี่อินเตอร์ ‘นาตาลี’ สวยเซ็กซี่ขยี้ใจ

เซ็กซี่อินเตอร์ ‘นาตาลี’ สวยเซ็กซี่ขยี้ใจ

Posted 26/11/2013 by สยามบันเทิง

        

    สวยสมกับเป็นอดีตนางงามจักวาลจริงๆ สำหรับสาว นาตาลี เกลโบว่า ที่มีดีกรี มิส ยูนิเวิร์ส 2005 หลังจากเลิกรากับ หนุ่มบอล-ภราดร ไปนานหลายปี ล่าสุดเธอก็ออกมาเปิดตัวแฟนใหม่ชาวมะกันเมื่อไม่นานมานี้ และเมื่ออาทิตย์ก่อน ผู้สื่อข่าวเห็นเธอในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เธอดูสวยสะดุดตา ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ที่สำคัญมาในชุดเดรสสุดฟิตเปรี๊ยะ แถมยังแหวกลึกโชว์มะม่วงอกร่องอีก งานนี้ถือว่าแซบมาก หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเหลียวหลังกันทุกราย เสียดายแทนหนุ่มบอลจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดอก บุ๋ม ปนัดดาไม่มี ติ๊งโน้ต แล้วตายไหม?
    พูดถึง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เรียกได้ว่าเธอกำลังฮอตมากในช่วงนี้ กับกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต นักบิดรุ่นน้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาข่าวนี้เป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับ และหลายสำนักข่าวบันเทิงมากๆ เพราะรักกันมาหลายปี แถมยังมีข่าวว่าแต่งงานกันอีกด้วยเพราะมีรูปที่ฝ่ายชายให้แหวนแทนใจกับสาวบุ๋มไปเมื่อไม่นานมานี้ แล้วบุ๋มยังบอกว่าถ้าชนะได้แชมป์แข่งรถเมื่อไหร่อ่ะแต่งแน่ๆ สุดท้ายกลับต้องเลิกกันง่ายๆเพียงข้ามคืนเท่านั้นเอง
  • “ตู่ นันทิดา“ ยินดี “เอ๋ เจนี่“ มีลูกปีหน้า เชื่อ “น้องเพลง“ รับได้
    อดีตสามี "เอ๋ ชนสวัสดิ์" และภรรยาสาว "เจนี่ อัศวเหม" ออกมาประกาศข่าวดีว่า พร้อมแล้วสำหรับการเปิดอู่ปั๊มทายาทในปีหน้า ทำเอาม่ายสาวคนเก่ง "ตู่ นันทิดา แก้วบัวสาย" ถึงกับเก็บอาการดีใจไว้ไม่อยู่ ขอออกมาแสดงความยินดีในงานแถลงข่าวคอนเสิร์ต "Nantida The Show Must Go On" ว่า ตนเองรู้สึกดีใจมากหากอดีตสามีจะมีครอบครัวที่สมบูรณ์แบบ พร้อมออกปาก เชื่อลูกสาวสุดที่รัก "น้องเพลง ชนม์ทิดา" เข้าใจในตัวคุณพ่ออย่างแน่นอน...
  • คืนดีแล้ว “อาร์ต“ เดินหน้าง้อ “น้ำฝน“ บอกมีอะไรจะค่อยปรับตัวเข้าหา
    เพิ่งจะงอนกันออกอากาศไปหยกๆ แบบที่ทำเอาแฟนคลับของหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" เกิดอาการใจตุ่มๆ ต่อมๆ ว่าหนุ่มอาร์ตจะสวมคอนเวิร์สกับนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" มั้ย แต่แล้วล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์รูปของสาวน้ำฝน พร้อมข้อความว่า "หึ....งอนกัน หนีไปเที่ยวทะเล รู้มั้ยว่าคิดถึง อย่าทำแบบนี้อีกนะ พี่คิดถึงและก็อยากอยู่แบบนี้ตลอดไป พี่รักฝนนะ อย่าทำแบบนี้อีก นิสัยอไรที่เราไม่เข้าใจกันจะค่อยๆ ปรับเข้าหากันนะ"
  • ''ผิง''สะบั้นรักไฮโซ''นัท''..ลั่นสงบศึก''พลอย''
    หลังไฮโซสาว "ผิง" พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์ เกิดกรณีฟาดงา ฟาดงวง สาดน้ำลายใส่ "แพง" ขวัญข้าว กระฉ่อนโลกไซเบอร์โดยเหตุเกิดจากนางเอกสาวแรงส์!ตัวแม่ "พลอย" เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์" ได้โพสต์รูปภาพของดาราสาว "แพง-ขวัญข้าว เศวตวิมล" ลงอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมโพสต์ข้อความใต้ภาพดังกล่าวว่า "สวยยยยยยยยมั๊ย หล่ะ" ก่อนจะแท็กภาพดังกล่าวไปให้ที่ pangkwankao (อินสตาแกรมของ "แพง-ขวัญข้าว") และ nat_grandtouring ซึ่งเป็นอินสตาแกรมของ "ลูกนัท-ธนัท ธนากิจอำนวย" ทายาทบริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด อดีตแฟนหนุ่มไฮโซที่เคยคบหาดูใจกับ "สาวแพง" มาสักพักใหญ่ ก่อนจะเลิกรากันไปในที่สุด ซึ่งทำให้ดาราสาว "ผิง-พิมพาภรณ์ ลีนุตพงษ์" ที่คบหากับ "ไฮโซลูกนัท" ไม่พอใจอย่างมากเมื่อเห็นภาพ จึงได้เข้ามาแสดงความคิดเห็นใต้ภาพดังกล่าวในอินสตาแกรมของ "พลอย-เฌอมาลย์" จิก-กัด "แพง-ขวัญข้าว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »