ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » กาก้ารับห้องแต่งตัวมิลานตึงเตรียดก่อนฉะเซลติก

กาก้ารับห้องแต่งตัวมิลานตึงเตรียดก่อนฉะเซลติก

Posted 26/11/2013 by siamsport

 

ริคาร์โด้ กาก้า มิดฟิลด์คนสำคัญ เอซี มิลาน รับช่วงนี้ทีมมีบรรยากาศในห้องแต่งตัวค่อนข้างตึงเครียด หลังจากมีงานยากจำเป็นต้องบุกไปชนะ กลาสโกว์ เซลติก ในเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก วันอังคารนี้ เพื่อรักษาโอกาสผ่านเข้ารอบน็อกเอาต์ และที่สำคัญคือลดแรงกดดันจากแฟนบอล หลังทีมไม่ชนะใครมา 7 นัดติดต่อกันแล้ว

ริคาร์โด้ กาก้า กองกลางตัวเก่ง เอซี มิลาน ทีมยักษ์ใหญ่ศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมายอมรับว่าบรรยากาศในห้องแต่งตัวของทีมค่อนข้างตึงเครียด ก่อนมีคิวบุกไปเยือน กลาสโกว์ เซลติก แชมป์ลีกสกอตแลนด์ ในศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกม 5 กลุ่ม เอช คืนวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายนนี้
 
"ปีศาจแดง-ดำ" ไม่ชนะมา 7 เกมติดต่อกันแล้วรวมทุกรายการ หลังเพิ่งเสมอกับ เจนัว 1-1 คาถิ่นซาน ซิโร่ ในเกมเซเรีย อา เมื่อวันเสาร์ จนสร้างความไม่พอใจให้กองเชียร์ถึงขนาดต้องปิดทางออกจากสนามหลังจบเกม และบังคับให้นักเตะออกมาพูดคุยกัน ซึ่ง กาก้า และ คริสเตียน อับเบียติ ผู้รักษาประตู เป็นผู้ที่รับหน้าออกไปพูดคุยกับแฟนบอลหัวรุนแรง
 
กาก้า ยอมรับว่าทีมจำเป็นต้องคว้าผลการแข่งขันที่ดีจาก เซลติก ไม่ใช่แค่รักษาโอกาสผ่านเข้ารอบต่อไป แต่เพื่อสร้างความพอใจให้แฟนๆ ด้วย โดยกล่าวว่า "ตอนนี้ปัญหาใหญ่คือเราชนะไม่ได้ เราจะพยายามชนะให้ได้ (ในเกมวันอังคารนี้) ไม่ว่าเราจะมีเกมที่ดีหรือแย่ มันสำคัญที่ มิลาน ต้องได้ 3 คะแนน บรรยากาศค่อนข้างตึงเครียดในห้องแต่งตัว แต่บางครั้งมันก็เป็นแรงกระตุ้น"
 
"เราอยู่ภายใต้ความกดดันเสมอที่ มิลาน ไม่ชนะมา 7 เกม หมายความว่ามีความกดดันมากขึ้นๆ ที่ต้องชนะในเกมต่อไป และนี่เป็นคู่แข่งที่ยากมากด้วย บรรยากาศ (ที่เซลติก พาร์ค) น่าทึ่งมาก เพื่อนร่วมทีมของผมบางคนเคยมาเล่นที่นี่แล้ว มันไม่ง่ายเมื่อเจอกับกองเชียร์ที่ยอดเยี่ยมแบบนี้ และมันจะเหมือนเดิม (ในวันอังคารนี้)" สตาร์บราซิล กล่าว
 
 ทั้งนี้ พลพรรค "รอสโซเนรี่" มีอยู่ 5 คะแนนจาก 4 เกม นำ อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม แชมป์ลีกดัตช์ อยู่ 1 คะแนน ขณะที่ เซลติก อยู่อันดับสุดท้ายของกลุ่ม มี 3 คะแนน ส่วน บาร์เซโลน่า มี 10 คะแนน ลอยลำเข้ารอบต่อไปแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »