ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ไม่พลิก!เฮงคอนเฟิร์มวาดะนั่งกุนซือชลภายใน1วีค

ไม่พลิก!เฮงคอนเฟิร์มวาดะนั่งกุนซือชลภายใน1วีค

Posted 26/11/2013 by goal.com

 

โค้ชเฮง ยืนยัน วาดะซัง จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของชลบุรีภายใน 1 สัปดาห์นี้ หลังจากเคลียร์งานกับต้นสังกัดเก่าเรียบร้อย

วิทยา เลาหกุล อดีตผู้จัดการทีมชลบุรี เอฟซี เปิดเผยเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมาว่าฉลามชลจะได้ตัว มาซาฮิโระ วาดะ โค้ชชาวญี่ปุ่นเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ภายใน 1 สัปดาห์ข้างหน้านี้ โดยรอเพียงแค่เจ้าตัวจัดการเรื่องงานกับวิสเซิ่ล โกเบ ต้นสังกัดปัจจุบันซึ่งเขาทำหน้าที่ผู้อำนวยการอาวุโสของสโมสรให้เรียบร้อยก่อน

ฉลามชล เริ่มต้นซ้อมสำหรับฤดูกาล 2014 แล้วทว่าพวกเขายังไม่ได้ผู้จัดการทีมคนใหม่หลังจาก "โค้ชเฮง" ตัดสินใจสละเก้าอี้เนื่องจากพาทีมคว้าแชมป์รายการหลักไม่ได้เลยตลอด 3 ปี พร้อมตกเป็นข่าวว่าเตรียมจะใช้กุนซือชาวต่างชาติครั้งแรก

โค้ชเฮง ยืนยันล่าสุดว่าเขาได้เจรจากับอดีตศิษย์เก่าที่เคยร่วมงานกันสมัยคุมทีมมัตสุชิตะหรือชื่อปัจจุบันคือกัมบะ โอซาก้า เรียบร้อยแล้วให้เขามาสานงานต่อในถิ่นชลบุรี สเตเดี้ยม แม้ก่อนหน้านี้จะเคยเกือบพลาดตัวไปครั้งหนึ่ง

“วาดะเป็นคนที่เหมาะสมสำหรับการแก้ปัญหาของทีมชลบุรี โดยเฉพาะเรื่องวินัยและความฟิตของนักเตะ เขาจะเคลียร์งานที่โกเบภายในสัปดาห์นี้และเดินทางมาชลบุรี "

วิทยา ซึ่งจะไปนั่งตำแหน่งประธานเทคนิคของชลบุรีในปีหน้ายังพูดถึงว่าที่กุนซือคนใหม่ของทีมอีกว่า "ผมร่วมงานกับเขามาเกือบ 10 ปี สมัยเขาเป็นนักเตะ เขาเป็นกองกลางที่มีความสามารถ และในฐานะโค้ชเขาก็เข้าใจฟุตบอลเป็นอย่างดี เมื่อเขามาอยู่ชลบุรี เขาจะได้รับการสนับสนุนจากทีมงานซึ่งส่วนใหญ่เป็นญี่ปุ่นอยู่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • 'บีจี' ยันสิทธิ์ 'เอเอฟซี' ควรเป็นอันดับ 3 ไทยลีก
    สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ยืนยันสิทธิ์ทีมที่เพิ่มขึ้นของสโมสรฟุตบอลไทย ในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียในฤดูกาล 2014 ควรเป็นโควตาของทีมอันดับ 3 ในไทยพรีเมียร์ลีก ตามเอกสารของ เอเอฟซี ที่มีอยู่...
  • ช้าไม่ได้!สิงห์ท่าเรือโดดแจมล่า"ซารูตะ"ของฟรี
    สิงห์ท่าเรือ พร้อมยื่นข้อเสนอให้ ฮิโรโนริ ซารูตะ ดาวเตะชาวญี่ปุ่นที่อยู่ในสถานะ "ฟรี" โดยมี แอร์ฟอร์ซ เป็นคู่แข่ง
  • รุ่นฟอร์ลัน!อดีตเกมรับแอตมาดริดเทสต์แข้งเชียงรายฯ
    อดีตเซนเตอร์ฮาร์ฟ แอตเลติโก มาดริด และ หอกยักษ์แองโกล่า ร่วมทดสอบฝีเท้ากับ เชียงราย ยูไนเต็ด
  • 'กระต่ายแก้ว' เฮ! ได้เพลย์ออฟแชมเปียนส์ลีก
    สโมสรไทยได้เฮ! เอเอฟซีเพิ่มโควตาทีมไปลุยศึกเอเอฟซี แชมเปียนส์ลีก ฤดูกาล 2014 เพิ่มขึ้นอีก 1 ทีมแน่นอนแล้ว ทำให้จากเดิมที่เคยได้โควตา 1+1 ในปีที่ผ่านมา เพิ่มเป็น 1+2 ในปีหน้า โดยได้สิทธิทีมที่จะได้เตะในรอบเพลย์ออฟขึ้นมาอีก 1 ทีม ส่งผลให้ “กระต่ายแก้ว” บางกอกกล๊าส เอฟซี ในฐานะรองแชมป์มูลนิธิไทยคม เอฟเอคัพ ได้ตั๋วไปลุยศึกชิงแชมป์เอเชียเป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สโมสร...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »