ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » “ดีเจอ๋อง เขมรัชต์“ รับเบาๆ พาแฟนหนุ่มพบแม่แล้ว

“ดีเจอ๋อง เขมรัชต์“ รับเบาๆ พาแฟนหนุ่มพบแม่แล้ว

Posted 26/11/2013 by Sanook

ปล่อยให้สงสัยกันมานาน ในที่สุด "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" ก็เปิดตัวยอมรับรสนิยมทางเพศของตัวเองแล้ว เพราะ "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" ออกยอมรับเบาๆ ว่า ยังไม่พร้อมตามรอยรุ่นพี่ในวงการอย่าง "อ๊อฟ ปองศักดิ์" หรือ "เบน ชลาทิศ" และ "ดีเจเอกกี้" แต่เจ้าตัวก็ยอมรับว่าเปิดอกคุยกับคุณแม่ตรงๆ แล้ว ซึ่งท่านก็รับได้ แถมยังเคยพาหวานใจที่คบมา 7 ปี ไปกินข้าวที่บ้านมาแล้ว และควงไปไหนต่อไหนกันอย่างเปิดเผย

 

แต่จะให้เจ้าตัวแกรนด์โอเพ่นนิ่งอย่างเป็นทางการคงจะไม่ไหว เพราะ "ดีเจอ๋อง เขมรัชต์" บอกว่ายังเกรงใจคุณพ่อคุณแม่ที่ทำธุรกิจส่วนตัวอยู่ เอาเป็นว่าคิดกันเองแล้วกันนะจ๊ะ แต่ก็ไม่ได้ปิดบังอะไร ยังไปดูหนังกินข้าวตามปกติ แต่โชคดีที่ไม่ค่อยมีใครสนใจ

 

งานนี้คงต้องมองดูว่าที่ผ่านมา หนุ่ม "อ๋อง เขมรัชต์" ไปไหนมาไหนกับใครบ่อยที่สุดนะจ๊ะ อิอิ

 

ขอขอบคุณข้อมูลจาก รายการไนน์เอ็นเตอร์เทน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยันด้วยเท้า “กระต่าย แม็กซิม” ไม่เคยโดนพระเอก บ.กินตับ!!
    ถึงแม้เรื่องราวจะเงียบลงไปแล้ว แต่หลายคนยังอดสงสัยไม่ได้ว่าสาวคนไหนโดนพระเอกหนุ่ม "บ." กินตับ และหนึ่งในผู้ต้องสงสัยก็หนีไม่พ้นสาวเซ็กซี่ "กระต่าย แม็กซิม" เนื่องจากพิธีกรฝีปากกล้า "มดดำ คชาภา" ได้ออกมาใบ้ด้วยอักษรย่อ กต. จนเกือบขึ้นโรงขึ้นศาลเพราะการเข้าใจผิด จนต้องออกมาขอโทษผ่านสื่อไปแล้วนั้น ล่าสุดสาวกระต่าย ขอออกมาแสดงความบริสุทธิ์ใจของตัวเองอีกครั้งในงานแถลงข่าว "ศึกเจ็ตสกีแกรนด์สแลมโลม Jet Ski King's Cup-World Cup Grand Prix 2013" ด้วยการยืนยันว่าเท้าของสาวในภาพไม่ใช่ตัวเองแน่นอน
  • แรง (อีกแล้ว) “เอมมี่ แม็กซิม” โพสท่าตามสั่งแซ่บเว่อร์!!
    ขวัญใจช่างภาพต้องยกให้สาวทรงโต "เอมมี่ แม็กซิม" ไม่ว่าจะเจอนางที่ไหน งานอะไร นางมักเต็มที่ทุกงาน โพสได้ทุกท่าตามสั่ง ทั้งแหวก ทั้งเว้า โชว์นั่น โชว์นี่ น่ารักแบบนี้ ช่างภาพถึงได้รัวแฟลตกันไม่ยั้งเลย อิอิ
  • ‘ชาม’อวดเต้า โชว์หวิวในชุด แหวกหน้าเว้าหลัง
    สวมมงกุฎอีกครั้ง สำหรับดาราสาว ชาม โอสถานนท์ ที่หายหน้าหายตาไปนาน จนล่าสุดก็ได้เห็นสาวชามอีกครั้งในงาน The Nine Beauty Legend ซึ่งบรรยากาศในงานคับคั่งไปด้วยเหล่านางงามจากเวทีต่างๆ ของเมืองไทย ทั้งรุ่นใหญ่รุ่นเล็ก นับ 30 คน 30 มงกุฎ ซึ่งแต่ละคนก็ขนความสวยมาประชันกันสุดเหวี่ยง ชนิดที่ว่าไม่มีใครยอมใคร และงานนี้สาวชามก็ยอมน้อยหน้าเหล่าเพื่อนนางงามไม่ได้ เธอจึงขนความเซ็กซี่มาเต็มที่ ในชุดราตรีสีดำหรู แหวกอกล้วงลึก เว้าไปถึงหลัง ถือได้ว่าเรียกแสงแฟลชจากช่างภาพได้ไม่น้อยเลยทีเดียว
  • เซ็กซี่อินเตอร์ ‘นาตาลี’ สวยเซ็กซี่ขยี้ใจ
    สวยสมกับเป็นอดีตนางงามจักวาลจริงๆ สำหรับสาว นาตาลี เกลโบว่า ที่มีดีกรี มิส ยูนิเวิร์ส 2005 หลังจากเลิกรากับ หนุ่มบอล-ภราดร ไปนานหลายปี ล่าสุดเธอก็ออกมาเปิดตัวแฟนใหม่ชาวมะกันเมื่อไม่นานมานี้ และเมื่ออาทิตย์ก่อน ผู้สื่อข่าวเห็นเธอในงานอีเว้นท์งานหนึ่ง เธอดูสวยสะดุดตา ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ที่สำคัญมาในชุดเดรสสุดฟิตเปรี๊ยะ แถมยังแหวกลึกโชว์มะม่วงอกร่องอีก งานนี้ถือว่าแซบมาก หนุ่มๆ เห็นเป็นต้องเหลียวหลังกันทุกราย เสียดายแทนหนุ่มบอลจริงๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »