ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » 'มิลาน' บินชมงาน 'บีจี' หวังพัฒนาอะคาเดมีร่วมกัน

'มิลาน' บินชมงาน 'บีจี' หวังพัฒนาอะคาเดมีร่วมกัน

Posted 27/11/2013 by ไทยรัฐ

 

ทีมงาน “ปิศาจแดง-ดำ” เอซี มิลาน ทีมดังในศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี ได้เดินทางมายังประเทศไทย และเข้ามาพบปะหารือกับผู้บริหารของทีม บางกอกกล๊าส เอฟซี เพื่อศึกษาแนวทางในการสร้างอะคาเดมีพัฒนาเยาวชนในทวีปเอเชียในอนาคต...

วันที่ 26 พ.ย.56 ทีมงานจากสโมสรเอซี มิลาน ยอดทีมยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช เซเรีย อา อิตาลี นำโดย มร.มาร์โก เชมบรี้ ผู้จัดการทั่วไป เอซี มิลาน จูเนียร์แคมป์ และ มร. ออกุสโต สกากลิโอนี ตัวแทนของทีม เอซี มิลาน ในภูมิภาคเอเชีย ได้เดินทางเข้าเยี่ยมชมสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส และได้ประชุมเพื่อแลกเปลี่ยนความคิดเห็นร่วมกับ นายศุภสิน ลีลาฤทธิ์ รองประธานสโมสรฯ และ นายกิตติศักดิ์ จิระภาสุขสกุล ผู้จัดการทั่วไปสโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เกี่ยวกับการสร้างอะคาเดมีเพื่อพัฒนาเยาวชนในภูมิภาคเอเชียของทีม เอซี มิลาน ซึ่งทีมดังจากประเทศอิตาลีนั้นมีความสนใจที่จะเปิดอะคาเดมีในประเทศไทยด้วย โดยการมาเดินทางมาประเทศไทยในครั้งนี้ของตัวแทนของทีม เอซี มิลานนั้น ได้เลือกเข้ามาศึกษางานที่สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส เป็นที่แรก

ภายหลังจากการประชุมเสร็จสิ้น รองประธานสโมสร บางกอกกกล๊าส ได้เปิดเผยว่า “วันนี้ตัวแทนจากสโมสรเอซี มิลาน เขาเดินทางมายังประเทศไทย และเขาต้องการที่จะเป็นพาร์ตเนอร์เพื่อพัฒนาเยาวชนกับสโมสรในเอเชีย และประเทศไทยก็อยู่ในข่ายนั้นด้วย ซึ่งทาง เอซี มิลาน เล็งเห็นสนใจและเลือกทีม บีจี เป็นที่แรก เพราะว่าสโมสรฯ ของเรานั้นมีบุคลากรที่พร้อมในทุกด้าน ซึ่งรายละเอียดในการร่วมพัฒนาเยาวชนร่วมกันนั้น จะมีการแลกเปลี่ยนข้อมูลเชิงลึกกันอีกครั้ง ซึ่งหากทีมเขาต้องการที่เข้ามาร่วมเป็นพาร์ตเนอร์ในการพัฒนาเยาวชนกับเราในอนาคต ทาง บีจี ก็พร้อมที่จะดำเนินการจับมือเป็นพาร์ตเนอร์พัฒนาเยาวชนต่อไปครับ”.

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บังยีเผยให้เอเอฟซีประกาศโควตาอีก1ทีม27พ.ย.นี้รู้ผล
    สโมสรไทยได้โควตาในถ้วยใบใหญ่สุดของเอเชีย หรือเอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ ลีก 2014 เป็น 1+2 ทีม โดยจะนำแชมป์ลีกไปเล่นในรอบแบ่งกลุ่มแบบอัตโนมัติ ส่วนเพลย์ออฟอีก 2 ทีม คือ เอสซีจี เมืองทอง ส่วนตั๋วอีกใบทาง ''บังยี'' วรวีร์ มะกูดี นายกสมาคมฟุตบอลแห่งประเทศไทย เผยต้องให้สหพันธ์ฟุตบอลเอเชียเป็นผู้ประกาศว่าใครจะได้ในวันที่ 27 พ.ย.นี้ เนื่องจากอยู่ในขั้นตอนตรวจคุณสมบัติ พร้อมชื่มชมการได้โควตาครั้งนี้ เพราะว่าฟุตบอลในเมืองไทยมีคะแนนเพิ่มขึ้นมากกว่าแต่ก่อน
  • ได้ฤกษ์!ออสมาร์บินทดสอบเลสเตอร์1ธ.ค.นี้
    ออสมาร์ อิบันเญซ ได้ฤกษ์ออกบินไปทดสอบฝีเท้ากับเลสเตอร์ ซิตี้ 1 ธ.ค.นี้ เนวิน เผยใช้เวลา 2 สัปดาห์ก่อนตัดสินอนาคต
  • ไม่พลิก!เฮงคอนเฟิร์มวาดะนั่งกุนซือชลภายใน1วีค
    โค้ชเฮง ยืนยัน วาดะซัง จะเข้ามาเป็นกุนซือคนใหม่ของชลบุรีภายใน 1 สัปดาห์นี้ หลังจากเคลียร์งานกับต้นสังกัดเก่าเรียบร้อย
  • 'บีจี' ยันสิทธิ์ 'เอเอฟซี' ควรเป็นอันดับ 3 ไทยลีก
    สโมสรฟุตบอลบางกอกกล๊าส ยืนยันสิทธิ์ทีมที่เพิ่มขึ้นของสโมสรฟุตบอลไทย ในการเข้าร่วมแข่งขันฟุตบอลสโมสรเอเชียในฤดูกาล 2014 ควรเป็นโควตาของทีมอันดับ 3 ในไทยพรีเมียร์ลีก ตามเอกสารของ เอเอฟซี ที่มีอยู่...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »