ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » แฟนชุดขาวเตรียมใส่หน้ากากโด้หนุนคว้าบัลลงดอร์

แฟนชุดขาวเตรียมใส่หน้ากากโด้หนุนคว้าบัลลงดอร์

Posted 27/11/2013 by siamsport

สาวก เรอัล มาดริด ผุดไอเดียสุดแนว เมื่อจะใส่หน้ากากของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ซูเปอร์สตาร์ของทีม ในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดที่ "ราชันชุดขาว" จะเจอกับ กาลาตาซาราย วันพุธนี้ เพื่อหนุนให้ โรนัลโด้ ได้รางวัล ฟีฟ่า บัลลง ดอร์ 2013 ไปนอนกอด แถมจะมีการชูป้ายผ้ากันด้วย

แฟนบอลของ เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ ลา ลีกา สเปน เตรียมที่จะสวมหน้ากากรูป คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตูของทีม ในตอนที่เข้าชมเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม บี นัดที่ทัพ "ราชันชุดขาว" มีคิวเปิดรัง ซานติอาโก้ เบร์นาเบว รับการมาเยือนของ กาลาตาซาราย วันพุธที่ 27 พฤศจิกายนนี้ เพื่อแสดงออกถึงการสนับสนุนให้ โรนัลโด้ ได้รางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ "ฟีฟ่า บัลลงดอร์" ประจำปี 2013 ไปครอง

ปีกกัปตันทีมชาติโปรตุเกสหมดสิทธิ์ลงเล่นในเกมวันพุธนี้ ภายหลังได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขาจากเกมลีกนัดที่ เรอัล บุกไปชนะ อัลเมเรีย 5-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา อย่างไรก็ตาม คนดูหลายคนก็ยังอาจได้เห็นใบหน้าของเขา เพราะสาวกกลุ่มใหญ่ที่สุด 2 กลุ่มของ "ราชันชุดขาว" ผุดไอเดียที่จะแจกจ่ายหน้ากากรูป โรนัลโด้ ในช่วงก่อนเกม เพื่อให้แฟนๆ ได้สวมใส่ก่อนที่นักเตะของทั้ง 2 ทีมจะเดินลงสู่สนาม

นอกจากจะใส่หน้ากากรูปหน้าแข้งวัย 28 ปีแล้วนั้น แฟนบอลของ เรอัล ยังจะมีการชูป้ายผ้ายาว 10 เมตรที่มีข้อความว่า "เราขอสนับสนุนให้ -ท่านผู้การ- คริสเตียโน่ ได้รางวัล บัลลง ดอร์ และทำ ลา เดซิม่า ได้" ด้วย โดยอันหลังคือการสื่อถึงเรื่องที่ "ราชันชุดขาว" หวังจะคว้าแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก มาครองเป็นสมัยที่ 10 ให้ได้ในฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ ตอนแรกภารกิจการให้กำลังใจ โรนัลโด้ เกือบที่จะล่มไปแล้ว หลังอดีตดาวเตะ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับบาดเจ็บบริเวณต้นขา จนอดลงเล่นในเกมวันพุธนี้ แต่จากการที่พวกเขาสั่งนำเข้าหน้ากากมาจาก อิตาลี ไปเรียบร้อยแล้วนั้น ทำให้กลุ่มแฟนบอลอยากเดินหน้าใช้แผนนี้ต่อไป และพวกเขาก็เข้าพบกับเจ้าหน้าที่ของ เรอัล เมื่อวันจันทร์ที่ 25 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา เพื่อหารือถึงวิธีแจกจ่ายหน้ากาก ก่อนจะได้ข้อสรุปกันในที่สุด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เจ้าของเรือนัดเจอปธ.ชุดขาวถกซื้อกาซียาส
    ฮือฮา! เจ้าของทีม แมนฯ ซิตี้ นัดพบประธานสโมสร เรอัล มาดริด ที่กรุงอาบูดาบี โดยมีหลักฐานยืนยันเป็นภาพถ่ายขึ้นอินสตราแกรม คาดงานนี้หนีไม่พ้นการเจรจาเรื่องซื้อ-ขาย อีเกร์ กาซียาส ผู้รักษาประตูทีมชาติสเปน เป็นแน่
  • อันเช่ซูฮกโด้ แข้งเจ๋งสุดเท่าที่เคยร่วมงาน
    คาร์โล อันเชล็อติ ยกย่องลูกทีมคนโปรดอย่าง คริสเตียโน โรนัลโด้ ว่าเป็นนักเตะที่ดีที่สุดเท่าที่เขาเคยร่วมงานมา
  • มาขอบคุณซะ!อันเช่ปล่อยมุกตนช่วยให้ปืนฟอร์มหรู
    คาร์โล อันเชลอตติ นายใหญ่ เรอัล มาดริด ยิงมุก อาร์เซน่อล เป็นหนี้บุญคุณตนสุดๆ เพราะที่ "ไอ้ปืนใหญ่" เล่นได้ดีเหมือนในทุกวันนี้นั้น เป็นเพราะตนขาย เมซุต โอซิล กองกลางทีมชาติเยอรมนีไปให้ พร้อมเปิดอก พอใจที่ แกเร็ธ เบล ปีกค่าตัวแพงสามารถปรับตัวเข้ากับทีมได้แล้ว
  • แค้นจนอยากฆ่า!อันเช่แฉแข้งสิงห์1รายไม่เคารพตน
    คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือ เรอัล มาดริด เผย ตอนคุม เชลซี ตนเคยคิดอยากจะฆ่าลูกทีมคนหนึ่ง เพราะอีกฝ่ายไม่ให้ความเคารพตนเลย พร้อมระบุ เคยดร็อป ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา ออกจากทีม โทษฐานเดินทางมาสมทบกับทีมสายถึงครึ่งชั่วโมง ในวันที่มีเกมให้ลงเตะ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »