ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » โคลส่อชิ่งหนีค้อนม.ค.นี้หลังเคืองโดนเปลี่ยนตัว

โคลส่อชิ่งหนีค้อนม.ค.นี้หลังเคืองโดนเปลี่ยนตัว

Posted 27/11/2013 by siamsport

 

สื่อแดนผู้ดีเชื่อ โจ โคล มิดฟิลด์ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด มีแววเก็บข้าวของย้ายหนีออกจากทัพ "ขุนค้อน" ในช่วงปีใหม่นี้ หลังมีข่าวเจ้าตัวหัวเสียเมื่อโดนเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกในเกมลีกนัดพ่าย เชลซี 0-3 เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ และยิ่งมีความเป็นไปได้เพิ่มมากขึ้นไปอีก เมื่อ แซม อัลลาไดซ์ กุนซือ ยืนยันจะต่อสัญญากับ ดาวเตะรายนี้ ก็ต่อเมื่อเห็นว่านักเตะมีสภาพร่างกายที่ฟิตพอเพียงอย่างเดียวเท่านั้น

โจ โคล กองกลาง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ทีมในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าพร้อมแล้วสำหรับการย้ายหนีทัพ "ขุนค้อน" ช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะเปิดเดือนมกราคมศกหน้า ภายหลังรู้สึกไม่พอใจที่ถูกเปลี่ยนตัวออกตั้งแต่ครึ่งแรกของเกมลีกนัดพ่าย "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี 3-0 ที่สนามอัพตัน พาร์ค เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
รายงานข่าวระบุว่า โคล วัย 32 ปี หัวเสียเป็นอย่างยิ่ง เมื่อลงเล่นไปเพียงแค่ 36 นาที และถูกเปลี่ยนตัวออกในเกมพบกับอดีตต้นสังกัดของเขา จากนั้นก็ระเบิดอารมณ์ถอดเสื้อออกอย่างรุนแรง ก่อนจะขว้างในระหว่างเดินเข้าไปในอุโมงค์ โดยที่ แซม อัลลาไดซ์ ผู้จัดการทีม ไม่ได้ล่วงรู้ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเลยแม้แต่น้อย
 
เกมนัดดังกล่าวถือได้ว่าเป็นนัดที่ 3 เท่านั้นในฤดูกาลนี้ที่ โคล ได้โอกาสลงเล่นเป็นตัวจริง ต่อจากการมีอาการบาดเจ็บรุมเร้ามาอย่างต่อเนื่อง นับตั้งแต่ย้ายมายังถิ่น อัพตัน พาร์ค อีกครั้ง เมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ซึ่งนับตั้งแต่ยิงประตูได้ในเกมแรกของฤดูกาล ที่ "เดอะ แฮมเมอร์ส" เอาชนะ คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ไปได้ 2-0 เจ้าตัวก็ต้องใช้เวลาส่วนใหญ่ในการพักรักษาตัวเสียเป็นส่วนใหญ่
 
ขณะเดียวกัน อัลลาไดซ์ ยืนกรานว่าตนจะพิจารณาเรื่องต่อสัญญาของ โคล ที่จะสิ้นสุดลงในช่วงซัมเมอร์หน้า ก็ต่อเมื่อนักเตะมีสภาพร่างกายที่สมบูรณ์เต็มที่แล้วเพียงอย่างเดียว โดยพูดถึงประเด็นนี้ว่า "มันไม่ได้เกี่ยวกับสภาพความพร้อมของร่างกายเขา มันเกี่ยวกับการรักษาสภาพความสมบูรณ์เอาไว้ มันมีความแตกต่างกันมากเหลือเกิน ช่วงเวลาของการพิสูจน์ว่าอาการบาดเจ็บจะไม่กลับมาอีกครั้ง คือสิ่งที่เราให้ความสำคัญมากกว่าและนำมาประเมินเพื่อหาบทสรุป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เอโต้เดี้ยงเตรียมเข้าสแกนอาการเจ็บ
    ซามูเอล เอโต้ กองหน้า เชลซี จะต้องเข้าสแกนอาการบาดเจ็บขา หลังเจ็บจากเกมยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก นัดบุกแพ้ บาเซิ่ล เมื่อวันอังคาร
  • นาบาสยกคู่หอกซิตี้สุดเจ๋ง
    เฆซุส นาบาส ปีกจอมพลิ้ว แมนฯ ซิตี้ ออกโรงเชิดชูคู่หอกของทีมอย่าง เซร์คิโอ อเกวโร่ และ อัลบาโร่ เนเกรโด้ เต็มเหนี่ยว หลังทั้งคู่ทำงานได้สุดยอดในซีซั่นนี้ พร้อมระบุ อเกวโร่ กับ เนเกรโด้ มีสไตล์การเล่นที่เข้ากับเกม พรีเมียร์ลีก แบบสุดๆ
  • กิ๊กส์โว!ผีฟอร์มเต็มสูบหลังปีใหม่
    ไรอัน กิ๊กส์ ดาวเตะวัยดึก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อต้นสังกัดจะกลับมาโชว์ฟอร์มเทพแบบเต็มสูบหลังจากปีใหม่แล้ว ชี้ประสบการณ์ในการไล่ล่าแชมป์ของทีมมีมากเป็นกระบุงโกย และส่วนใหญ่ก็ไม่ค่อยพลาดในช่วงบั้นปลายซีซั่นซะด้วย
  • ลือ!มาต้าโอเคซบเปแอสเชเรียบร้อย
    ลือสนั่น ฆวน มาต้า แข้งสำรอง เชลซี ตอบตกลงที่จะย้ายไป ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ในช่วงปีใหม่เรียบร้อย เผยเจ้าตัวหักอกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ยูเวนตุส

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »