ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ''ลูกหมี''แจ้ง''ยุ้ย รจนา''หายดีแล้ว

''ลูกหมี''แจ้ง''ยุ้ย รจนา''หายดีแล้ว

Posted 27/11/2013 by siamdara

หลังอดีตซูเปอร์โมเดลระดับโลก"ยุ้ย" รจนา เพชรกัณหา ชีวิตผกผันกลายเป็นดาวดับอับแสง เร่ร่อน สติเลอะเลือนต้องเข้ารับการบำบัดรักษา


ล่าสุดเมื่อวานนี้(26 พฤศจิกายน) นางแบบสาว" ลูกหมี"รัศมี ทองศิริไพรศรี ซึ่งเป็นอีกหนึ่งคนที่ช่วยดูแลอดีตนางแบบดังได้เปิดใจว่าตอนนี้นางแบบรุ่นพี่ออกจากโรงพยาบาลแล้ว อยู่ในขั้นตอนการบำบัด หน้าตาสดใสโรคที่เป็นเป็นโรคของสุขภาพจิต แต่สาเหตที่อดีตนางแบบไม่ได้ออกมาให้ข่าวเพราะเวลาพูดถึงเรื่องตัวเองมากๆแล้วจะเครียด ก็เรียกได้ว่าปกติเกือบ 100 เปอร์เซ็นต์แล้ว และเตรียมคืนวงการด้วย
          

"ใช่ค่ะ ที่เขาพูดนะค่ะ ลูกหมีก็พูดในสิ่งที่เขาต้องการ เขาต้องการกลับมาในวงการ เราต้องซัพพอร์ทเขาเป็นสิ่งที่เขาคิด และอยากจะทำ อย่างอื่นๆค่อยๆให้ทำเอง  ตอนนี้เขาก็อยู่กับน้องอีกคนหนึ่งอ่ะค่ะ ต้องดูแลตลอดเวลา มีพี่ผู้ใหญ่นอกวงการช่วยเหลือดูแล เมตตาอยู่ หมีเองช่วยทั้งเรื่องดูแลสอนเล่นโยคะก็มีค่ะ มาว่ายน้ำกันมาที่โรงเรียนลูกหมี และเรื่องเงินนิดหน่อย แต่เรื่องชีวิตอยากให้เขาแข็งแรง เรื่องของจิตใจก่อนและค่อยชี้ทางให้เขา ลูกหมีคิดว่าคนเพิ่งหาย เหมือนสับสนอยู่ ไม่อยากให้เขาทำงาน ไม่อยากให้เขาทำอะไร ไม่อยากให้เขาเครียดค่ะ"
           

ต่อข้อที่ว่าหากอดีตนางแบบชื่อก้องหวลคืนวงการคิดว่าคนจะยอมรับเขามากน้อยแค่ไหน ? นางแบบสาวอารมณ์ดีเผยว่าตนไม่ทราบ แต่ในฐานะเพื่อนก็อยากให้เพื่อนมีความสุข เจอคนดีจริงๆเป็นเพื่อนกับเขาจริงๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''พอลลี่'' แร็งงส์ !! คว้า 4 รางวัลจากเวทีMiss Earth 2013
    ว้าว! แค่เพียงครึ่งทางของการประกวด Miss Earth 2013 เท่านั้น แต่น้อง"พอลลี่"ปุณิกา กุลสุนทรรัตน์ Miss Earth Thailand 2013 ก็สามารถคว้า 4 ตำแหน่งพิเศษในการประกวดล่วงหน้าไปก่อน ซึ่งรางวัลที่ว่าก็ได้แก่ Miss Ever Bilena, Miss Gandand Ricky Reyes Award หรือนางงามดวงตาสวยเหรียญทองจากการแข่งขันในรอบ Most Friend Child /เหรียญทองแดงรอบชุดประจำชาติยอดเยี่ยม ในชุดไทยรัชกาลที่ ๕ ซึ่งออกแบบและตัดเย็บโดย คุณภูมิรัตน์ เลิศวิศิษฏ์ชัย จากห้องเสื้อ Bride Wholesale
  • แต๊งค์ พงศกร เหน็บใคร? ไม่ใช่นักร้อง ไปม็อบเอาหน้า
    ก็ไม่รู้ว่าดาราคนไหนหนอ ที่ไปทำให้ "แต๊งค์ พงศกร มหาเปารยะ" เกิดอาการอารมณ์บ่จอย เพราะดันให้ข่าวว่ามาชุมนุมที่ราชดำเนินเกือบทุกวัน แต่เพิ่งเคยเจอหนุ่มแต๊งค์แค่ครั้งเดียว จนทำให้เจ้าตัวลุกขึ้นมาโพสต์ไอจีชี้แจงแถมเหน็บให้เจ็บแสบเบาๆว่า ผมไม่ใช่ดาราที่ไปม็อบเอาหน้า โดยข้อความเต็มๆ มีอยู่ว่า...
  • ฌอห์ณ จินดาโชติ ตื่นเต้น!! พลอย - โอจีฟ ฉลองแต่งงาน 28 พ.ย. นี้
    น้องชายสุดหล่อ อย่างหนุ่ม "ฌอห์ณ จินดาโชติ" ออกมาคอนเฟิร์มกลางงานแถลงข่าว "Loft Gifts & Wrapping Guru2014" ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้วว่า ในวันพฤหัสที่ 28 พศจิกายน 2556 นี้ พี่สาว "พลอย จินดาโชติ" กับสามี "โอจีฟ วิตต์ ก้องธรนินทร์" จะควงแขนเข้าพิธีฉลองแต่งงานอย่างยิ่งใหญ่ ณ โรงแรมเรเนซองส์ ราชประสงค์ อย่างแน่นอน หลังจากที่ก่อนหน้านี้ทั้งคู่ได้เข้าพิธีสมรสแบบเงียบๆ ไปเมื่อวันที่ 4 มีนาคม ของปีที่ผ่านมา โดยนักแสดงหนุ่มยังเผยต่ออีกว่า ตนเองและพี่สาวค่อนข้างตื่นเต้นกับงานสำคัญงานนี้เป็นอย่างมาก พร้อมเคลียร์ข่าวไฮโซหนุ่ม "โอจีฟ" ปล่อยพี่สาวเลี้ยงลูกตามลำพัง ให้ฟังอีกด้วย...
  • อาร์ต พศุตม์ ลดสถานะกับ น้ำฝน คลิปเสียงเป็นเหตุ
    อาร์ต พศุฒม์ หลังมีข่าวระหองระแหงกับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ โดยต่างคนต่างโพสต์ข้อความตัดพ้อกันไปมา ล่าสุด อาร์ต มาร่วมงานเปิดต้นไฟคริสมาสบนลานไอซ์สเก็ต เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เผยถึงสถานะกับน้ำฝนว่าตอนนี้ถอยหลังมากันคนละก้าว เหตุคลิปเสียง "น้ำฝน" คุยกับคนอื่น บอกรู้มานานแล้วแต่ไม่อยากฟัง ก่อนจะเดินฝ่าวงล้อมนักข่าวออกไปทันที

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »