ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ชริ๊!!''หมาก''ปากดี!เมิน''บี้''พา''โม''กราบแม่

ชริ๊!!''หมาก''ปากดี!เมิน''บี้''พา''โม''กราบแม่

Posted 27/11/2013 by siamdara

โอว์ว้าว! จะเปิดศึกชิงนางอ๊ะปล่าวไม่รู้ แต่ที่รู้ๆ ตอนนี้มีข่าวว่าพระเอกหน้าหล่อมาดนุ่ม "หมาก" ปริญ สุภารัตน์ กับนักร้องอารมณ์ดีขี้เล่น "บี้" สุกฤษฎิ์ วิเศษแก้ว ชอบผู้หญิงคนเดียวกันคือนางเอกสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ และมีข่าวว่าต่างก็เดินหน้าทำคะแนนกันสุดๆ

 

แต่เห็นทีหนุ่ม "บี้" จะทำทำคะแนนไปไกลกว่า "หมาก" เพราะนอกเพิ่งพานางเอกสาวหน้าใส "โม" ไปออกกำลังกายตีแบดมินตันกันเย้วๆแล้ว ยังพานางเอกสาวไปทานข้าวกับคุณแม่อีกด้วย ท่าทางแม่"บี้" จะปลื้มปริ่มนางเอกมากๆ ถึงกับชมไม่ขาดปาก "น่าฮัก"

 

งานนี้กองเชียร์ของ "หมาก" ออกอาการเป็นกังวล เลยฝากนักข่าวถามพระเอกวิกสามพระราม 4 ว่าจะยังไงอ่ะ? วันนี้(25 พฤศจิกายน) เจ๊อะ "หมาก" มาร่วมกิจกรรม "วาสลีน ฟื้นบำรุง 1,000,000 สัมผัสจากผิวสู่ใจ" สื่อฯเลยปรี่ไปกินหมาก เอ๊ย! ไปถามพระเอกทันทีหนุ่มอารมณ์ดีเปิดใจว่าเป็นเรื่องของ "บี้" ถ้าตนมีโอกาสก็จะพาฝ่ายหญิงไปเช่นกัน

 

"คงเรื่องของพี่บี้แล้วหล่ะครับ คุณแม่ผมอยู่ต่างจังหวัดครับ ถ้ามีโอกาส เป็นจังหวะที่ต้องเจอกันก็ไม่เป็นไร ไม่เห็นมีอะไรครับ" (ต้องเร่งทำคะแนนมากขึ้นหรือเปล่า) "ไม่ครับเป็นพี่น้อง  เรียกว่าทำคะแนนเลยหรอครับ ตอนนี้ก็ถือว่าเป็นพี่เป็นน้องกันเรื่อยๆ ผมว่าโอเคแล้ว คนอื่นแซงหน้า แล้วแต่เลยครับ ขออยู่แบบนี้ดีกว่า"

 

ต่อข้อที่ว่ามีโอกาสได้คุยกับพี่บี้และน้องเรื่องข่าวบ้างหรือยัง หนุ่มหมากบอกว่ากับบี้ไม่เคยคุย ด้านสาวโมคุยกันปกติอยู่แล้ว "พี่บี้ยังไม่เคยเจอเลยครับ เรื่องก็ไม่ได้คุยครับ ส่วนโมก็คุยครับ คุยบ้าง คุยธรรมดาครับ ไม่มีอะไรตลกดีครับ"

 

ตลกร้องให้มีเยอะนะ"หมาก"!!

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “หมาก” หม่ำข้าวกับ “คิม” ยอมรับตะขิดตะขวงใจ
    “หมาก” รับหม่ำข้าวกับ “คิมเบอร์ลี่” แต่ไปกับเพื่อนหลายคน ยอมรับรู้สึกตะขิดตะขวงใจบ้าง แต่จะไปไหนก็ต้องดูความเหมาะสมมีใครไปด้วยหรือไม่ เผยตั้งแต่เป็นข่าวแย่งชิงคิมจาก “เจ็ท” ยังไม่ได้คุยกับเจ็ทเลย
  • โม'' สลัดไม่กิน(ใจ)''หมาก''ส่วน''บี้''พี่ซี้''
    เป็นเพราะเฟรนด์ลี่หรือเปล่าไม่รู้ แต่ที่รู้ๆสาว "โม" มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ กลายเป็นสาวฮอตมีข่าวกับหนุ่มๆ เป็นว่าเล่น คนแรกก็หนุ่ม "บี้ เดอะสตาร์" สุกฤฎิ์ วิเศษแก้ว ที่ล่าสุดเพิ่งมีภาพควงกันไปตีแบดมินตัน .. ส่วนอีกคนก็พระเอกรายวันหนุ่ม"หมาก" ปริญ สุภารัตน์
  • “วิว วรรณรท” วอนอย่าโยง!! รัก “หมาก ปริญ” จบไปนานแล้ว
    แม้จะยุติความสัมพันธ์กับนักแสดงหนุ่ม "หมาก ปริญ" ไปนานแล้ว แต่ก็ยังคงมีประเด็นหัวใจให้เคลียร์อย่างต่อเนื่องสำหรับนางเอกสาว "วิว วรรณรท" เนื่องจากมีตาดีแอบสังเกตเห็นว่าช่วงที่ผ่านมาเธอกับหนุ่มหมากนั้นพยายามโพสต์รูปสวีท หวานใจคนใหม่แข่งกันในอินสตาแกรม!! ซึ่งล่าสุดในงาน "ไฟร์เวิร์ค เฟสติวัล พัทยา 2013" สาววิวก็ได้ออกมาชี้แจงให้เราฟังว่า ตัวเธอเองไม่ได้ตั้งใจโพสต์ภาพถ่ายแข่งกับใครทั้งนั้น พร้อมยืนยันความสัมพันธ์ของเธอกับหนุ่มหมากจบลงนานแล้ว และนางเอกสาว "โม มนชนก" ไม่ได้เป็นมือที่สามอย่างแน่นอน...
  • ซวย! “หมาก ปริญ” โดนเอี่ยวมือที่สามทำ “คิมเบอร์ลี่” เลิก “เจ็ท”
    เป็นคู่จิ้นที่ทำให้คนฟินจัด ถึงขนาดแอบเชียร์ให้ "หมาก ปริญ" และสาว "คิมเบอร์ลี่" ออกมากิ๊กกันนอกจอ ทั้งที่สาวคิมก็มีแฟนเป็นตัวเป็นตนอยู่แล้ว แต่ล่าสุดสาวคิมออกมาประกาศความโสดให้ประชาชนได้รับรู้ ว่าตอนนี้ได้ตัดสินใจเลิกกับแฟนหนุ่มผู้จัด "เจ็ท ณัฐพงศ์" เรียบร้อยแล้ว เลยทำให้คู่จิ้นอย่าง หมาก ปริญ ตกเป็นมือที่สามแบบเลี่ยงไม่ได้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »