ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » กิเลนยืนยันขาย “เปาโล” – “จูนินโญ่” ร่วมทีม เซลังงอร์ เรียบร้อย

กิเลนยืนยันขาย “เปาโล” – “จูนินโญ่” ร่วมทีม เซลังงอร์ เรียบร้อย

Posted 28/11/2013 by mtutd.tv

 

“กิเลนผยอง” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงทางการตกลงปล่อยตัว 2 นักเตะต่างชาติ เปาโล แรงเจล และ จูเนียร์ กามาโร่ หรือ จูนินโญ่ ร่วมทีม เซลังงอร์ เอฟเอ ทีมชั้นนำในศึก มาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก เป็นที่เรียบร้อยแล้ว 

ความเคลื่อนไหวตลาดซื้อขายนักเตะของ “แชมป์ไทยลีก 3 สมัย” เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังปล่อยตัวบรรดานักเตะภายในทีมอย่าง จักรพันธ์ พรใส และ ภาณุพงศ์ วงศ์ษา ไปให้กับ สุพรรณบุรี เอฟซี ทีมร่วมไทยพรีเมียร์ลีก พร้อมด้วยนักเตะโควต้าต่างชาติที่หมดสัญญากับทีมทั้ง เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า, ปัง ซุง ควาน โดยล่าสุดเป็นที่ยืนยันอย่างเป็นทางการแล้วว่าสโมสรฯ ได้บรรลุข้อตกลงปล่อยตัว 2 ดาวเตะชาวบราซิล เปาโล แรงเจล และ จูเนียร์ กามาโร่ (จูนินโญ่) ย้ายร่วมทีม เซลังงอร์ อดีตแชมป์ มาเลเซีย ซุปเปอร์ลีก 7 สมัย ขณะที่ค่าตัวและสัญญาไม่เป็นที่เปิดเผย 

ทางด้าน “บิ๊กเป้” รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ ออกมาเผยถึงเรื่องนี้ว่า “เราได้รับข้อเสนอจากสลังงอร์เพื่อขอซื้อตัว เปาโล และ จูนินโญ่ ซึ่งให้ความสนใจอยากซื้อไปเล่นที่มาเลเซีย แน่นอนเขาเป็นผู้เล่นที่มีฝีเท้ายอดเยี่ยม ขณะนี้เราได้ตอบตกลงเป็นที่เรียบร้อย โดยค่าตัวของทั้ง 2 คนรวมกันก็หลายล้านบาทอยู่ ซึ่งถือเป็นข้อเสนอที่ค่อนข้างคุ้มค่ากับทางสโมสรฯต่อการลงทุนของทั้งคู่ และเป็นการเปิดตลาดนักเตะจากไทยลีกสู่ลีกมาเลเซียอีกด้วย” 

อนึ่ง สรุปผู้เล่นที่ถูกปล่อยตัวออกจากสโมสรฯ ในฤดูกาลใหม่จนถึงขณะนี้ ประกอบด้วย จักรพันธ์ พรใส, ภาณุพงศ์ วงศ์ษา, เอดิวัลโด้ เฮอร์โมซ่า, ปัง ซุง ควาน, เปาโล แรงเจล และ จูเนียร์ กามาโร่ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »