ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » อั๊ยย่ะ ชาย-วิกกี้ ยังสวีทหวานไม่เลิก

อั๊ยย่ะ ชาย-วิกกี้ ยังสวีทหวานไม่เลิก

Posted 28/11/2013 by mthai

มดแมงสำลักความหวานกันเป็นแถว เมื่อเห็นคู่สามี-ภรรยาอย่าง ชาย ชาตโยดม และสาว วิกกี้ สุนิสา ที่หมั่นเติมความเลิฟให้กันและกันตลอดๆ ส่วนเรื่องระดับความหวานคงไม่ต้องพูดถึงรู้ว่าคู่นี้เค้าหวานอย่างเสมอต้นเสมอปลาย เพราะมีเวลาว่างเมื่อไหร่ทั้งคู่ก็อัพรูปคู่โชว์สวีทให้แฟนๆ ได้ชมกันทันที จนนึกว่าเป็นคู่ข้าวใหม่ปลามันที่เพิ่งจะสละโสดเช่นเดียวกับ มิค-เบนซ์ ซะแล้ว โอ๊ยยย..หวานไม่มีวันตกขนาดนี้ เค้าก็คงขอตัวไปหาน้ำมาดับไฟในตาก่อนแล้วกันเนอะ.. ชาย-วิกกี้ !!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “ใหม่ ดาวิกา“ ซวยอีก!! เจอเพจแอนตี้ ขุดอดีตแฉยับ
    แม้จะถูกชาวเน็ตตั้งเพจแอนตี้ แถมยังขุดเรื่องราวในอดีตออกมาแฉแบบจัดหนัก!! แต่นางเอกพันล้าน "ใหม่ ดาวิกา โฮร์เน่" ก็ไม่สะท้าน เพราะล่าสุดในงานเปิดตัว "ผลิตภัณฑ์น้ำมะเขือเทศผสมน้ำผลไม้ คาโกเมะ" สาวใหม่ก็ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อมวลชนว่า ตัวเธอเองไม่อยากจะให้ความสนใจกับแฟนเพจดังกล่าวที่ถูกตั้งขึ้นมากนัก เนื่องจากมีคนรักก็ต้องมีเกลียดเป็นเรื่องธรรมดา พร้อมออกปากเชื่อ คนดูสนใจผลงานมากกว่าชีวิตส่วนตัวอย่างแน่นอน...
  • อูวว์! “ใบเตย อาร์สยาม” กับชุด “สั้นเลยหู”
    สงสัยฉายา "สั้นเสมอหู" ของสาว "ใบเตย อาร์สยาม" จะใช้ไม่ได้ซะแล้ว เพราะจากที่ดูการแต่งตัวในรอบปีที่ผ่านมา แต่ละชุดของนางทีว่าสั้นแล้ว กับสั้นได้อีก เรียกว่า "สั้นเลยหู" กันเลยทีเดียว ถ้าไม่มั่น ทำไม่ได้นะจ๊ะ ขอบอก!!
  • ไอ้หยา...นัดบทแม่ให้ "นก-อุษณีย์"
    ขณะที่คนวัยเดียวกันอย่าง “จั๊กจั่น” อคัมย์สิริ สุวรรณศุข ยังอยู่ในตำแหน่งนางเอกช่อง หรือนางเอกรุ่นพี่วัย 34 เข้า 35 กะรัต อย่าง “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ นักแสดงต่างช่องรุ่นพี่วัย 37 ปีอย่าง เมย์ เฟื่องอารมย์ ยังอยู่ในตำแหน่งนางร้ายแถวหน้าเชือดเฉือนกับนางเอกอยู่ แต่นักแสดงสาวมากความสามารถที่สวย เซ็กซี่ เต้นเก่ง ที่ยังอวดลีลาล้างรถสุดวาบหวิวที่ทำให้ผู้คนฮือฮาและยกนิ้วให้กับความเซียะ อย่าง “นก” อุษณีย์ วัฒฐานะ กลับถูกมอบบทเป็น แม่ จนแทบจะกลับมาเล่นกับคนวัยเดียวกันหรือมาเล่นเป็นนางร้ายเชือดเฉือนกับนางเอกแทบไม่ได้แล้ว ซึ่งในเรื่องนี้ผู้สื่อข่าวได้สอบถามไปยัง นก-อุษณีย์ ถึงการรับบทบาทแม่ทั้งๆ ที่วัยยังเล่นบทอื่นได้ก่อน ซึ่งเจ้าตัวกล่าวชี้แจงถึงเรื่องนี้แบบพูดได้ไม่เต็มปากว่า
  • นุ่น วรนุช ปัดเตรียมท้องหลังถ่ายละครเสร็จ วอนอย่าเปรียบเทียบ ทองเนื้อเก้า-อีสา
    นุ่น วรนุช ภิรมย์ภักดี ปัดเตรียมตัวท้องหลังถ่ายละครเสร็จ บอกไม่อยากคาดหวังว่าจะมีลูกตอนไหน วอนคนดูอย่าเปรียบเทียบละคร ทองเนื้อเก้า - อีสา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »