ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » น้ำฝน พัชรินทร์ เคลียร์คลิปเสียงถูกระบุเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์

น้ำฝน พัชรินทร์ เคลียร์คลิปเสียงถูกระบุเป็น เฟิร์ส เอกพงศ์

Posted 28/11/2013 by Sanook

คลิปเสียงน้ำฝน ถูกระบุโทรเคลียร์กับแฟนสาวของ เฟิร์ส เอกพงศ์ บอกพี่อาร์ต รู้ทุกอย่าง

 

หลังจากที่มีคลิปเสียงน้ำฝน พัชรินทร์ หลุดออกมาในโลกออนไลน์ ด้าน อาร์ต พศุฒม์ แฟนหนุ่มออกมาบอกว่ารับรู้เรื่องราวทุกอย่าง แต่ไม่อยากรับรู้อีก วันนี้ น้ำฝน พัชรินทร์ ได้มาร่วมงานงานประกาศรางวัล "พ่อดีเด่นแห่งปี" "สตรีดีเด่นแห่งปี" และ "ลูกตัวอย่างกตตัญญู" ประจำปี 2556 พร้อมกับเผยเรื่องคลิปเสียงที่ถูกระบุว่าพระเอกคนนี้คือ เฟิร์ส เอกพงศ์ ในคลิปเสียงเป็นการโทรเคลียร์กับสาวปริศนาประเด็นหึงหวง

 

เรื่องคลิปเสียงที่ออกมาเกี่ยวกับความสัมพันธ์ของเรากับพี่อาร์ต เกิดอะไรขึ้น ?
"เป็นเสียงฝนจริงค่ะ แต่อันนี้ฝนต้องขอเล่าตั้งแต่ต้นก่อนนะคะจะได้เข้าใจตรงกัน คือตอนนั้นมีช่วงนึงที่ฝนกับพี่อาร์ตกำลังมีปัญหากัน ฝนก็เลยมีโอกาสได้คุยกับพี่คนนึง ที่ค่อนข้างสนิทสนมกันพอสมควร แต่เราไม่ได้มีอะไรเกินเลยนะคะ ซึ่งพี่อาร์ตรู้เรื่องนี้มาตลอดว่ามันเป็นยังไง แต่อยู่ ๆ วันนึงก็มีผู้หญิงซึ่งเป็นใครไม่รู้โทรมาหาฝน พอเค้าโทรมาด้วยความที่ฝนเองก็ไม่รู้ว่าเค้าเป็นคนที่พี่ที่ฝนคุยกำลังคบหาอยู่รึเปล่า ซึ่งเค้าก็โทรมาต่อว่าฝน ฝนก็เลยรู้สึกว่าโอเคฝนอาจจะผิดเองที่ไปยุ่งกับคนของเค้ารึเปล่า ฝนก็เลยขอโทษกลับไปที่ทำให้เค้าเข้าใจผิด"

 

แสดงว่าเราไม่รู้เลยว่าผู้ชายที่เราปรึกษาปัญหาด้วยเค้ามีแฟนแล้ว ?
"ไม่รู้เลยค่ะ เพราะฝนไม่ได้คุยกับผู้ชายคนไหนในทำนองที่ว่าเราจะเป็นแฟนกัน ฝนแค่ปรึกษาเค้าในช่วงที่ฝนมีปัญหากับพี่อาร์ตเท่านั้นเอง ซึ่งพี่อาร์ตก็ทราบตลอด"

 

ตอนนี้หลายคนก็เลยจับตามองว่าผู้ชายคนนั้นใช่ เฟิร์ส เอกพงศ์ รึเปล่า ?
"ขออนุญาตไม่พูดแล้วกันว่าเค้าเป็นใคร ฝนขอพูดแค่ส่วนของฝนกับพี่อาร์ตเท่านั้นดีกว่า เนื่องจากเรื่องที่ฝนคุยกับใครมันไม่ใช่ปัญหาของเรา เพราะว่าพี่อาร์ตรู้เรื่องนี้มาตลอด และฝนเองก็ไม่อยากให้ทุกคนมองด้วยว่า พี่อาร์ตเป็นคนแฉคลิปเสียง เพราะพี่อาร์ตไม่ได้เป็นคนแฉแน่นอน"

 

กลัวคนจะมองไหมว่าเราแอบไปมีคนอื่นในช่วงที่คบกับพี่อาร์ต ?
"ไม่กลัวค่ะ เพราะทุกเรื่องที่ผ่านมาพี่อาร์ตทราบตลอด แต่ว่าเรื่องที่เราสองคนกำลังมีปัญหาในตอนนี้จริงๆ มันเกิดจากเราสองคนเท่านั้น ตั้งแต่เรื่องเวลาที่ไม่ตรงกัน และปัญหาเก่าๆ ที่ฝนกับพี่อาร์ตไม่เคยแก้ได้ ทั้งๆ ที่เราพยายามปรับจูนกันมาตลอด"

 

สรุปก็คือคลิปเสียงนี้ไม่ใช่ปัญหาที่เราถอยห่างคนละก้าวแน่นอน ?
"ใช่ค่ะ เป็นเรื่องของพี่อาร์ตกับฝนสองคนเท่านั้น"

 

ส่วนตัวฝนรู้ไหมว่าเค้าอัดคลิปเสียงเราไว้ ?
"ฝนไม่ทราบนะคะว่าเค้าอัดคลิปไว้ พูดจริงๆ เลย เพราะฝนก็ไม่เคยคิดว่าจะมีอย่างนี้ แต่พอมีใครก็แล้วแต่ที่โทรมาแล้วเรารู้สึกว่าเราทำผิดหรือทำให้เค้าไม่สบายใจ ฝนก็พร้อมจะขอโทษค่ะ"

 

ณ ตอนนี้เรายังพูดคุยกับผู้ชายคนนั้นอยู่รึเปล่า ?
"ไม่ได้คุยแล้วค่ะ"

 

ทางฝ่ายผู้หญิงยังได้โทรมาระรานเราอยู่ไหม ?
"ไม่มีเลยค่ะ"

 

คลิปเสียงที่เราคุยกับเค้านานแล้วรึยัง ?
"น่าจะประมาณ 2เดือน เห็นจะได้"

 

แต่ตอนนี้ก็มีกระแสข่าวมาว่าฝ่ายนั้นเค้าจะปล่อยคลิปอีกครั้ง ?
"ก็แล้วแต่ค่ะ เพราะฝนก็ไม่รู้ว่าในอนาคตมันจะเกิดอะไรขึ้น แต่ฝนก็ชี้แจงในส่วนของฝนแล้ว ซึ่งฝนพูดได้แค่นี้จริงๆ"

 

แต่ในคลิปเสียงนั้นผู้หญิงเค้าก็พูดมาว่าเรากับแฟนเค้ามีความสัมพันธ์ลึกซึ้งเกินเพื่อน ?
"ไม่มีอะไรเลยคะ ฝนยืนยันได้"

 

คิดว่าจะหาโอกาสไปเคลียร์เค้าผู้หญิงคนนั้นอีกรอบไหม ?
"ไม่เลยค่ะ เพราะฝนรู้สึกว่าเราพูดกันจบแล้ว และเราก็ไม่ได้มีปัญหาอะไรกันด้วย"

 

ซึ่งในระหว่างให้สัมภาษณ์นั้น น้ำฝน มีเสียงที่สั่นเครือ เป็นกำลังใจให้น้ำฝน นะจ๊ะ กลับมาเลิฟเลิฟกับ อาร์ต เหมือนเดิม เชียร์อยู่จ้า

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาร์ต พศุตม์ ลดสถานะกับ น้ำฝน คลิปเสียงเป็นเหตุ
    อาร์ต พศุฒม์ หลังมีข่าวระหองระแหงกับนางเอกสาว น้ำฝน พัชรินทร์ โดยต่างคนต่างโพสต์ข้อความตัดพ้อกันไปมา ล่าสุด อาร์ต มาร่วมงานเปิดต้นไฟคริสมาสบนลานไอซ์สเก็ต เซ็นทรัลเวิลด์ ได้เผยถึงสถานะกับน้ำฝนว่าตอนนี้ถอยหลังมากันคนละก้าว เหตุคลิปเสียง "น้ำฝน" คุยกับคนอื่น บอกรู้มานานแล้วแต่ไม่อยากฟัง ก่อนจะเดินฝ่าวงล้อมนักข่าวออกไปทันที
  • คืนดีแล้ว “อาร์ต“ เดินหน้าง้อ “น้ำฝน“ บอกมีอะไรจะค่อยปรับตัวเข้าหา
    เพิ่งจะงอนกันออกอากาศไปหยกๆ แบบที่ทำเอาแฟนคลับของหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์ บานแย้ม" เกิดอาการใจตุ่มๆ ต่อมๆ ว่าหนุ่มอาร์ตจะสวมคอนเวิร์สกับนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์ จัดกระบวนพล" มั้ย แต่แล้วล่าสุดเจ้าตัวก็โพสต์รูปของสาวน้ำฝน พร้อมข้อความว่า "หึ....งอนกัน หนีไปเที่ยวทะเล รู้มั้ยว่าคิดถึง อย่าทำแบบนี้อีกนะ พี่คิดถึงและก็อยากอยู่แบบนี้ตลอดไป พี่รักฝนนะ อย่าทำแบบนี้อีก นิสัยอไรที่เราไม่เข้าใจกันจะค่อยๆ ปรับเข้าหากันนะ"
  • “อาร์ต พศุตม์“ โชว์คารมหวานเว่อร์ ง้อ “น้ำฝน พัชรินทร์“
    เพิ่งดราม่าผ่านอินสตาแกรมกันไปหมาดๆ สำหรับคู่รัก "น้ำฝน พัชรินทร์" และ "อาร์ต พศุตม์" แต่ดูเหมือนภาพนางเอกสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" เปลี่ยนลุคหั่นผมสั้น นุ้งบิกินี่ลั้ลลาริมทะเลจะได้ผล เพราะหนุ่ม "อาร์ต พศุตม์" ถึงกับโร่ง้อแฟนสาวแบบหวานหยดผ่านสื่อ โดยเจ้าตัวโพสต์ภาพสาว "น้ำฝน พัชรินทร์" พร้อมข้อความว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »