ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » กามาโช่ยกโด้ซิวบัลลงดอร์-ชี้อิเนียสต้าโชคร้าย

กามาโช่ยกโด้ซิวบัลลงดอร์-ชี้อิเนียสต้าโชคร้าย

Posted 28/11/2013 by siamsport

โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโซ่ อดีตแข้งทีมชาติสเปน ยก คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้า เรอัล มาดริด คู่ควรซิวฟีฟ่า บัลลงดอร์ ปีนี้ แต่ชี้ว่า อันเดรส อิเนียสต้า สตาร์ บาร์เซโลน่า โชคร้ายที่ชวดคว้าโทรฟี่นี้ หลังจากที่โชว์ฟอร์มสุดยอดกวาดแชมป์มาแล้วทุกรายการทั้งกับสโมสรและทีมชาติ

โฆเซ่ อันโตนิโอ กามาโช่ อดีตกองหลังทีมชาติสเปน ออกมากล่าวเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา ว่า เขาเชื่อว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอก "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน สมควรที่จะคว้ารางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมโลก หรือฟีฟ่า บัลลงดอร์ 2013 ไปครอง แต่ก็เชื่อว่า อันเดรส อิเนียสต้า เพลย์เมคเกอร์ "เจ้าบุญทุ่ม" บาร์เซโลน่า โชคร้ายที่ไม่ได้คว้าเกียรติยศนี้
 
กามาโช่ ซึ่งเคยค้าแข้งกับ เรอัล มาดริด และเป็นเทรนเนอร์ทีมชาติสเปน เผยว่า "ปีนี้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สมควรที่จะได้รับมัน แต่ผมก็จะยินดีเช่นกัน หากพวกเขามอบให้กับ อิเนียสต้า ผมจะให้บัลลงดอร์กับ อิเนียสต้า"
 
กามาโช่ ยังกล่าวอีกว่า อิเนียสต้า ไม่ได้บัลลงดอร์ ทั้งที่คว้าแชมป์มาแล้วอย่างมากมายทั้งกับ บาร์ซ่า และทีมชาติสเปน
 
"ผมคิดว่าทุกอย่างเกี่ยวกับ อิเนียสต้า เป็นความผิดพลาดอย่างใหญ่หลวงของ ฟีฟ่า และองค์การที่อยู่เบื้องหลังรางวัลนี้ ถ้าคุณคว้าแชมป์มาหมดแล้วกับสโมสร พวกเขาก็จะพูดว่าคุณต้องคว้าแชมป์ทีมชาติด้วย แล้วเมื่อคุณคว้าทุกแชมป์กับทีมชาติ มันก็ดูเหมือนว่าไม่มีเหตุผลสำหรับผมที่พวกเขาไม่มอบรางวัลให้กับเขา" อดีตแบ็กซ้าย กล่าว
 
กามาโช่ ยังกล่าวอีกว่า ศึกฟุตบอลโลก 2014 ที่บราซิล จะเป็นทัวร์นาเมนต์ที่ทุกทีมจ้องที่จะล้ม สเปน ให้ได้ หลังจากที่ "กระทิงดุ" คว้าแชมป์มาตลอดใน 3 ทัวร์นาเมนต์ใหญ่หลังสุด
 
"โชคดีที่มันจะเป็นการเล่นที่บราซิล และทั่วโลกก็จะยกให้พวกเขาเป็นตัวเต็ง แต่มันจะเป็นการเผชิญหน้าระหว่างทุกทีมกับ สเปน" กามาโช่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ล็อกถล่ม!กระทิงบุกอุ่นฯพ่ายแอฟริกาใต้0-1
    -"ทีมตราไก่" ฝรั่งเศส คืนฟอร์มเก่งถูกเวลาเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านไล่อัด ยูเครน 3-0 ทำให้สกอร์รวมสองนัด ลูกทีมของ ดีดิเย่ร์ เดส์ชองส์ เป็นฝ่ายได้เฮด้วยสกอร์ 3-2 ผ่านเข้าไปเล่นฟุตบอลโลก รอบสุดท้ายที่ประเทศบราซิล ได้เป็นผลสำเร็จ ในศึกฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรป รอบเพลย์-ออฟ นัดที่สอง เมื่อวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลโลก 2014 โซนยุโรปรอบเพลย์-ออฟ นัดที่สองวันอังคารที่ 19 พฤศจิกายน 2556ฝรั่งเศส 3...
  • ดีกรีการันตี! รูนยกสเปนเหนือกว่าเยอรมัน
    ดาวยิงร่างตันของทัพสิงโตคำราม มั่นใจว่า ทีมกระทิงดุคือทีมที่แข็งแกร่งที่สุดในโลกเวลานี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »