ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์แดงใกล้ซิวมอนโตย่าเต็มที

หงส์แดงใกล้ซิวมอนโตย่าเต็มที

Posted 29/11/2013 by siamsport

สื่อเผย ลิเวอร์พูล จ่อสอย มาร์ติน มอนโตย่า ฟูลแบ็กดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า เสริมแกร่งทดแทน โฆเซ่ เอ็นริเก้ แบ็กซ้ายตัวเก่ง ที่ได้รับบาดเจ็บพักยาวทั้งซีซั่นเต็มแก่ หลังส่ง เอียน อายร์ บิ๊กบริหารทีม ไปคุยเรียบร้อยเมื่อวันพฤหัสบดี คาดน่าจะมีบทสรุปที่ชัดเจนออกมาในเร็ววันนี้

ลิเวอร์พูล ทีมดังในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตกเป็นข่าวว่าใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงคว้าตัว มาร์ติน มอนโตย่า กองหลังดาวรุ่ง บาร์เซโลน่า สโมสรชั้นนำประจำลา ลีกา สเปน ร่วมทีมเต็มทีแล้ว หลังส่ง เอียน อายร์ ผู้อำนวยการบริหาร ให้เดินทางไปเปิดฉากเจรจาที่แดนกระทิงดุเมื่อวันพฤหัสบดีที่ 28 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา
 
ฟูลแบ็กทีมชาติสเปน รุ่นอายุไม่เกิน 21 ปี กลายเป็นที่หมายปองของ "หงส์แดง" ขึ้นมาทันที ภายหลังสัญญาฉบับปัจจุบันของนักเตะกับ "เจ้าบุญทุ่ม" จะสิ้นสุดลงในอีก 6 เดือนข้างหน้า และก็ไม่มีทีท่าว่าจะตกลงหาบทสรุปที่ลงตัวได้ด้วย

ขณะเดียวกันก็เชื่อกันว่า "เร้ด แมชีน" น่าจะอยากได้ตัวของ มอนโตย่า เข้ามาเสริมแกร่งในช่วงตลาดซื้อ-ขายเปิดเดือนมกราคมศกหน้าเลย เพื่อทดแทน โฆเซ่ เอ็นริเก้ ฟูลแบ็กตัวหลัก ที่ได้รับบาดเจ็บหนักจำเป็นต้องพักยาวไปจนกระทั่งจบฤดูกาล

ด้าน โฆเซ่ มาเรีย โอโรบิทจ์ เอเยนต์ส่วนตัวของ มอนโตย่า ก็ได้เปิดเผยเรื่องการต่อสัญญาของนักเตะในความดูแลกับ "บาร์ซ่า" ด้วยว่า "พวกเรากำลังพูดคุยเกี่ยวกับการต่อสัญญา แต่ยังไม่อาจหาบทสรุปได้ในสถานการณ์ที่ค่อนข้างจะซับซ้อน ดังนั้นพวกเราจึงจำเป็นต้องทำการประเมินสถานการณ์ให้ได้ พร้อมกับเดินหน้าต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »