ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ขอให้โชคดี! ประธาน วิสเซิล โกเบ อวยพร วาดะ สู่รังฉลาม

ขอให้โชคดี! ประธาน วิสเซิล โกเบ อวยพร วาดะ สู่รังฉลาม

Posted 29/11/2013 by chonburifootballclub.com

 

สโมสร วิสเซิล โกเบ ออกแถลงการณ์ยืนยันการลาออกจากตำแหน่ง ของ มร. มาซาฮิโร วาดะ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ขณะที่ ชิมิสึ คัตซึฮิโร ประธานสโมสร กล่าวขอบคุณที่รับใช้สโมสรมาอย่างยาวนาน และ อวยพรให้ วาดะ โชคดีกับต้นสังกัดใหม่  
 
สโมสร วิสเซิล โกเบ ทีมดังในลีกญี่ปุ่น ออกแถลงการณ์ยืนยัน การลาออกจากตำแหน่งอย่างเป็นทางการ ของ มาซาฮิโร วาดะ ที่เตรียมเข้ามารับงานเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ ให้กับ สโมสร ชลบุรี เอฟซี เป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อช่วงบ่ายที่ผ่านมา (29 พ.ย.) 
 
โดย ชิมิสึ คัตซึฮิโร ประธานสโมสร วิสเซิล โกเบ ได้กล่าวขอบคุณ วาดะ และ อวยพรให้ประสบความสำเร็จ กับต้นสังกัดใหม่ โดยมีใจความ ว่า 
 
“วาดะ อยู่กับเราและทุ่มเททุกอย่าง ให้กับสโมสรของมามากว่า 19 ปีแล้ว ผมในฐานะประธานสโมสร มีความตั้งใจ อย่างยิ่งที่จะพัฒนาสโมสร นอกจากทางด้านความเป็นเลิศของทีมฟุตบอลชุดใหญ่แล้ว ยังมีพันธกิจสำคัญ ในการส่งเสริมด้านบุคลากรฟุตบอล, นักเตะเยาวชน การส่งเสริมการพัฒนาฟุตบอลกับชุมชน และผู้สนับสนุนมากมาย ดังนั้นการที่ วาดะ จะเข้าสู่การรับหน้าที่สำคัญให้กับ สโมสรพันธมิตรของเราอย่าง ชลบุรี เอฟซี มันจะเป็นการตอกย้ำความสัมพันธ์ที่ดีของเรากับฟุตบอลในทวีปเอเชีย” 
 
“มากไปกว่านั้น เราต้องการเห็นการเติบโต ที่แข็งแกร่งและยั่งยืนของทั้งสองสโมสรไปพร้อมๆกัน ซึ่งการก้าวเดินไปของ วาดะ ในครั้งนี้ กับการเป็นโค้ช ในประเทศไทย มันเป็นความท้าทายอย่างยิ่งของเขา ทางสโมสรขอเป็นกำลังใจและขอให้เขาประสบความสำเร็จ ในเส้นทางใหม่นี้ พวกเราขอให้แฟนคลับทุกๆท่าน ยังคอยสนับสนุน ในตัวของ วาดะ และสโมสรใหม่ของเขาเช่นกัน” 
 
ขณะที่ มาซาฮิโร วาดะ กล่าวถึงการลาออกจากตำแหน่งของตัวเอง ในทีม วิสเซิล โกเบ ว่า “ผมต้องการจะเป็นส่วนหนึ่งของสโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มีส่วนเป็นตำนานบทหนึ่งของฟุตบอลไทย ผมขอขอบคุณ สโมสร วิสเซิล โกเบ ที่เข้าใจและให้โอกาสในความท้าทายใหม่ครั้งนี้” 
 
“และผมก็ขอขอบคุณ สโมสร ชลบุรี เอฟซี ที่มอบโอกาสสำคัญนี้มาให้ แม้มันจะเป็นการทำงานด้านโค้ช ในต่างแดนครั้งแรกของผม แน่นอน ผมเข้าใจดี ว่า มันย่อมแตกต่างกัน ทั้ง วัฒนธรรม, ประเพณี ตลอดจนเรื่องของภาษา แต่จากประสบการณ์ที่ผ่านมาหลายปี ในฐานะผู้เล่น และ โค้ช ผมพร้อมที่จะเผชิญทุกๆอย่าง ผมหวังที่สร้างผลงานที่ดี และนำผลการแข่งขันที่น่าพอใจมาให้กับทุกๆคน” 
 
“ชลบุรี เอฟซี กับ วิสเซิล โกเบ เป็นพันธมิตรที่ดีต่อกันมาตั้งแต่ปีที่แล้ว และความสัมพันธ์นั้นได้เริ่มไปอย่างสวยงาม ทั้งการช่วยส่งเสริม ด้านนักเตะเยาวชน, โค้ช ระหว่างกันและกัน ซึ่งมันจะไม่หยุดเพียงเท่านี้ สุดท้ายนี้ผมขอขอบคุณแฟนๆ วิสเซิล โกเบ กับ 19 ปี ที่สนับสนุนผมตลอดมา ผมขอให้สโมสรแห่งนี้ประสบแต่ผลสำเร็จ ต่อไปในอนาคต ส่วนตัวผมเองจะก้าวไปสร้างความสำเร็จใหม่ ที่ ชลบุรี เอฟซี ให้ได้ ผมขอสัญญา!”  
 
ลิ้งค์แถลงการจากเว็บไซด์สโมสร วิสเซิล โกเบ : http://www.vissel-kobe.co.jp/news/article/6541.html

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »