ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ตำรวจช๊อค! ผู้สนับสนุนถอน แต่พร้อมสู้ศึกฤดูกาลหน้า

ตำรวจช๊อค! ผู้สนับสนุนถอน แต่พร้อมสู้ศึกฤดูกาลหน้า

Posted 29/11/2013 by goal.com

 

อินทรีเพื่อนตำรวจ เจอวิกฤตก่อนเปิดไทยลีกซีชั่น 2014 เมื่อผู้สนับสนุนเมื่อปีก่อนได้ถอนตัวออกไป ด้านประธานเดอะโปลิศยืนยันลุยต่อแบบสุภาพบุรุษลูกหนัง

ในช่วงปรีซีซั่น 2014 ขณะที่ทุกทีมกำลังเตรียมตัวเพื่อสู้ศึก โตโยต้า ไทยพรีเมียร์ลีก 2014 ทัพสุภาพบุรุษโล่ห์เงิน "อินทรีเพื่อนตำรวจ" ได้รับข่าวร้ายเมื่อผู้สนับสนุนที่เคยให้การสนับสนุนในฤดูกาล 2013 ได้ถอนตัวออกไป

พลตำรวจเอก วรพงษ์ ชิวปรีชา รองผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ และ ประธานสโมสรอินทรีเพื่อนตำรวจ เปิดเผยว่า "ผมค่อนข้างตกใจมาก เพราะไม่มีสัญญาณอะไรบอกล่วงหน้ามาก่อน รวมทั้งการได้รับข่าวมาในช่วงที่ข้าราชการตำรวจทุกคนกำลังปฏิบัติหน้าที่เพื่อพี่น้องประชาชนอย่างเต็มกำลังความสามารถ"

"ผมยอมรับว่าตอนแรกมองไปถึงขั้นไม่ส่งทีมทำการแข่งขันในฤดูกาลหน้า แต่ผมได้ปรึกษากับทีมงานและสตาฟฟ์โค้ช รวมถึงนักฟุตบอลบางส่วนแล้ว ทุกคนยังพร้อมสู้ด้วยเม็ดเงินที่เรามีอยู่"

"สำหรับผู้สนับสนุนที่ถอนตัวออกไปนั้น ผมต้องขอขอบคุณพวกเขามากๆที่ร่วมทางกับอินทรีเพื่อนตำรวจตลอดระยะเวลาที่ผ่านมา ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการพัฒนาเยาวชนและพัฒนาฟุตบอลไทยซึ่งเป็นจุดหมายหลักของผมมาตลอด ส่วนผู้สนับสนุนหลักรายอื่นที่จะยังร่วมเดินทางไปกับเราในฤดูกาลหน้า คือ ปูนอินทรี และ ไทยเบฟเวอเรจ (เครื่องดื่มตราช้าง) ผมเองรู้สึกซึ้งใจเป็นอย่างมากที่ทั้งสองบริษัทยังเมตตาทีมเล็กๆอย่างอินทรีเพื่อนตำรวจเสมอมา"

"ผมขอยืนยันผ่านสื่อมวลชนทุกท่านว่า ในฤดูกาล 2014 อินทรีเพื่อนตำรวจยังพร้อมที่จะโลดแล่นในเวที โตโยต้าไทยพรีเมียร์ลีก 2014 อย่างแน่นอน การเดินสะดุดของเราในครั้งนี้ ทำให้เราขอยืนยันว่า ในฤดูกาล 2014 เราพร้อมที่จะ "เล่นอย่างสุภาพบุรุษ และสู้อย่างลูกผู้ชาย" ให้สมกับสมญานามของเราคือ สุภาพบุรุษโล่ห์เงิน"

"โดยขณะนี้เราก็ยังมองหาผู้สนับสนุนรายใหม่ๆที่มีอุดมการณ์เดียวกับเรา มาร่วมติดปีกให้อินทรีสุภาพบุรุษตัวนี้ บินสูงต่อไปในอนาคต"

นอกจากนี้ในตำแหน่งการบริหารทีมจะมีการเปลี่ยนแปลงโดย "โค้ชวัง" ธวัชชัย ดำรงอ่องตระกูลจะควบสองตำแหน่ง โดยมีตำแหน่งเป็นทั้งหัวหน้าผู้ฝึกสอนและผู้จัดการทีม โดยได้รับการเปิดเผยจาก วสุ ชิวปรีชา อดีตผู้จัดการทีมว่า "การที่ดันโค้ชวังขึ้นนั่งตำแหน่งผู้จัดการทีมนี้ เพื่อที่ผมจะไปอยู่เบื้องหลัง และลดทอนค่าใช้จ่ายของทีม เพื่อนำรายได้ที่เคยเป็นของผมไปเป็นค่าใช้จ่ายในทีมและจ่ายค่าจ้างให้พนักงานระดับล่างต่อไป"

ทั้งนี้คาดการณ์ว่า อินทรีเพื่อนตำรวจจำเป็นจะต้องลดขนาดทีมให้เล็กลงเพื่อคงสภาพทีมให้ทำการแข่งขันได้ต่อไปในอนาคต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »