ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แดงชนแดง!เทโรเมืองทองแย่งลายเซ็นสราวุธ

แดงชนแดง!เทโรเมืองทองแย่งลายเซ็นสราวุธ

Posted 30/11/2013 by goal.com

 

มังกรไฟท้าชนกิเลนและอีกหลายทีมในไทยลีก ในการแย่งชิงลายเซ็นของดาวรุ่งทีมชาติไทยเนื้อหอมจากลีกพระรอง

"แฟลต" สราวุธ กัลยาณบัณฑิต ปราการหลังตัวกลางของ ทีทีเอ็ม เอฟซี เป็นหนึ่งในกองหลังที่แข็งแกร่งที่สุดในยามาฮ่า ลีกวัน (ด.1) ในซีซั่นที่ผ่านมา โดยจากฟอร์มอันสม่ำเสมอทำให้ "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เรียกเข้าติด 25 คนสุดท้ายในการเตรียมทีมชาติไทยลุยศึกล่าเหรียญทองซีเกมส์ แต่ชื่อหลุดในรอบ 20 คนสุดท้าย ก่อนบินไปที่ประเทศพม่า

ดาวเตะวัย 22 ปี ได้รับการจับตามองจาก บีอีซี เทโรศาสน และ โอสถสภา สระบุรี เช่นเดียวกับ "แชมป์ไทยลีก3สมัย" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังสัญญากับต้นสังกัด ทีทีเอ็ม เอฟซี หมดลงในช่วงจบปี 2013

อย่าง ไรก็ตาม โกล ประเทศไทย ได้รับรายงานว่า เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ยื่นข้อเสนอให้ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต พิจารณาและเป็นทีมที่มีโอกาสได้ลายเซ็นไปร่วมถิ่น เอสซีจี สเตเดี้ยม มากที่สุด

ทีมดังจากย่านนนทบุรีฯ ตัดสินใจขาย ภานุพงศ์ วงศ์ษา ไปให้ สุพรรณบุรี เอฟซี เมื่อช่วงปิดซีซั่นที่ผ่านมา โดยเชื่อว่าหากไม่มีอะไรผิดพลาด "แฟลต" น่าจะเป็นหนึ่งในนักเตะตัวแทนของเซ็นเตอร์ฮาล์ฟทีมชาติไทยในสีเสื้อ "กิเลนผยอง" ได้อย่างลงตัวอีกราย

สำหรับ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต เคยเล่นให้กับ เลย ซิตี้ ทีมบ้านเกิดในปี 2009 ก่อนย้ายไป อยุธยา เอฟซี , ราชวิถี , ม.เกษตรศาสตร์ และ ทีทีเอ็ม เอฟซี

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »