ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » งานเข้า! ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์ไม่เอาเสียงนกหวีด โดนด่ายับ

งานเข้า! ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์ไม่เอาเสียงนกหวีด โดนด่ายับ

Posted 30/11/2013 by Sanook

เป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" โพสต์รูปภาพของตัวเอง พร้อมระบุข้อความออกแนวขำขันว่า "Morning เสียงมาๆ ไม่เอาเสียงนกหวีดนะ 5555 Good Day!"

 

หลังจากโพสต์ภาพและข้อความแค่ไม่กี่นาทีก็กลายเป็นเรื่อง เนื่องจากขณะนี้น่าจะทราบกันดีว่าสถานการณ์ทางการเมืองกำลังเป็นเรื่องเปราะบาง ทำให้มีผู้เห็นต่างเข้ามาวิพากษ์วิจารณ์อย่างหนัก แต่ก็ยังมีบรรดาแฟนคลับที่เข้าใจเจตนาว่าหนุ่มฟิล์มนั้นเป็นคนขี้เล่น จึงไม่ได้ถือสาอะไร และยังคอมเม้นท์ให้กำลังใจอีกด้วย

 

แต่อย่างไรก็ตาม หลังจากที่กลายเป็นกระแสอย่างหนัก หนุ่มฟิล์มจึงโพสต์ชี้แจงโดยระบุถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเอง ทำให้ถูกเข้าใจผิด โดยมีข้อความว่า...

 

"จากรูปและคำพูดนี้ทำให้ตอนนี้กลายเป็นประเด็นใหญ่โต และทำให้คนเข้าใจผมผิด ผมเลยอยากอธิบายว่า จริงๆ แล้วผมไม่ได้หมายความอย่างที่บางคนคิด ผมเพียงแค่อยากจะเขียนบรรยายภาพแบบติดตลกๆ แต่ด้วยความรู้เท่าไม่การณ์ของผม ทำให้บางคนคิดว่าผมแบ่งพรรคแบ่งพวก กลายเป็นประเด็นการเมือง ยังไงผมต้องขอโทษในความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของผมด้วยนะครับ ผมก็เป็นคนไทยคนหนึ่งที่รักชาติ ศาสนา และพระมหากษัตริย์เหมือนกับทุกคนครับ ฝากกระจายคำพูดของผมด้วยนะครับ!"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “สุนารี ราชสีมา“ ลุคใหม่เซ็กซี่ สั้นเสมอหู
    คว้าไมค์โชว์ลูกคอมานาน "สุนารี ราชสีมา" แต่สงสัยจะเบื่อลุคเรียบร้อยซะแล้ว เพราะล่าสุดลูกทุ่งสาวชื่อดังโชว์ลุคใหม่สั้นเสมอหูในงาน "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ที่ห้างชื่อดังย่านรัชโยธิน งานนี้ "สุนารี ราชสีมา" ขอดันอึ๋มและอวดเรียวขาสู้กับลูกทุ่งสาวรุ่นน้อง แต่จะชนะมั้ย ไปตัดสินด้วยภาพกันเองเลยจ้า
  • ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด
    เป็นว่าที่สะไภ้เล็กมาแร็งส์ !! "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าขึ้นแแท่นว่าที่สะไภ้คนโปรดของคุณแม่"อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์" แม่ของ"โน๊ต"วิเศษ อย่างลอยลำ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตลอด
  • ซี๊ดซ๊าด''ปอย''ควงคู่จิ้น''จางเจียฮุย'' ถ่ายแบบแนบเนื้อ
    ฮือฮา!!! ตาวาว....ว๊าว วาว เมื่อสาวนะย่ะ "ปอย" ตรีชฎา เพชรรัตน์ จัดหนัก จัดแน่นด้วยการปลดผ้าโชว์มะลิบานตู๊ม ! ให้ตากล้องจากนิตยสาร jet ได้ซู๊ม ซูม โพสต์ท่าลีลาพริ้วถ่ายแบบแนบชิดกับอาตี๋คู่จิ้นในหนัง the white storm "จางเจียฮุย" คุย..อะนี้ไม่ได้คุย ไม่ได้โม้
  • บิกินี่ขยุ้มตา''โม&อมีนา''จัดให้แซ่บ...
    โอว์ว้าว ว้าว ว้าว ทำเอาลมหนาวกลายเป็นลมร้อนในพริบตา เมื่อนางร้ายเซ็กซี่"โม"อมีนา พินิจสะกิดแก้วตาหนุ่มน้อย หนุ่มใหญ่ยันสาวนะฮ่ะ ด้วยการสลัดผ้าอวดหุ่นเซ็กซี่ในชุดบิกินี่โพสต์ท่าถ่ายแบบนิตยสาร FHM ฉบับล่าสุด ...บอกตรง"โม" เซ็กซี่ฝุด ฝุด จนหนุ่มๆ ฟินกระจายอยากจะหยุดหัวใจไว้ที่เธอ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »