ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » สุดเสียวชุดพริตตี้จีนโชว์เต้าทะลัก!

สุดเสียวชุดพริตตี้จีนโชว์เต้าทะลัก!

Posted 30/11/2013 by Sanook

ตอนนี้ในบ้านเรากำลังมีงานโชว์รถยิ่งใหญ่ระดับโลกอย่าง งาน Motor Expo 2013  นอกจากรถยนต์หลากหลายรุ่นที่มาแข่งกันขายแล้ว  สีสันอีกอย่างหนึ่งของงานก็คือเหล่า พริตตี้  หน้าตาน่ารัก  นุ่งน้อยห่มน้อย  มาช่วยสร้างความกระชุ่มกระชวยให้กับคนที่ไปชมงาน  ในขณะเดียวกันที่ประเทศจีนก็มีงานกวางโจว  ออโตโชว์  เช่นเดียวกัน  แต่ต่างกันที่ความใจกล้าของพริตตี้  เพราะในงานนี้เธอใส่ชุดซีทรูที่เปิดเผยให้เห็นทั้งเรือนร่าง  ชนิดที่เห็นนมเป็นนม ก้นเป็นก้น  ที่สำคัญก็คือส่วนล่างที่เปิดโชว์อล่างฉาง  ชนิดที่ว่าไม่มีใครมองรถกันเลยทีเดียว  แบบนี้พริตตี้ที่ไหนๆในโลกก็ต้องยอมแพ้ให้เธอล่ะ!!!!!!

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • “เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ“ โนบรา เซ็กซี่แต่ไม่โป๊
    ขึ้นแท่นเป็นนางเอกสุดฮอตอีกคน สำหรับ "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" วัย 23 ปี เพราะแค่ชุดที่เธอสวมไปเดินพรมแดง เพื่อเดินสายเปิดตัวภาพยนตร์ The Hunger Games: Catching Fire (เดอะ ฮังเกอร์ เกมส์ 2 : แคตชิ่ง ไฟร์เออร์) ก็ยังได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนในทุกรายละเอียด โดยเฉพาะเมื่อ "เจนนิเฟอร์ ลอว์เรนซ์" โนบรามาในชุดเดรสสีดำ แต่ไม่โป๊นะจ๊ะ เพราะ She ดูเซ็กซี่มีระดับ เรียกได้ว่ากล้องทุกตัวต้องหันไปสาดเฟลชใส่เธอทุกวินาทีเลยทีเดียว
  • งานเข้า! ฟิล์ม รัฐภูมิ โพสต์ไม่เอาเสียงนกหวีด โดนด่ายับ
    เป็นเรื่องซะแล้ว เมื่อ "ฟิล์ม รัฐภูมิ โตคงทรัพย์" โพสต์รูปภาพของตัวเอง พร้อมระบุข้อความออกแนวขำขันว่า "Morning เสียงมาๆ ไม่เอาเสียงนกหวีดนะ 5555 Good Day!"
  • “สุนารี ราชสีมา“ ลุคใหม่เซ็กซี่ สั้นเสมอหู
    คว้าไมค์โชว์ลูกคอมานาน "สุนารี ราชสีมา" แต่สงสัยจะเบื่อลุคเรียบร้อยซะแล้ว เพราะล่าสุดลูกทุ่งสาวชื่อดังโชว์ลุคใหม่สั้นเสมอหูในงาน "รวมพลคนลูกทุ่งเงินล้าน" ที่ห้างชื่อดังย่านรัชโยธิน งานนี้ "สุนารี ราชสีมา" ขอดันอึ๋มและอวดเรียวขาสู้กับลูกทุ่งสาวรุ่นน้อง แต่จะชนะมั้ย ไปตัดสินด้วยภาพกันเองเลยจ้า
  • ฮั่นแน้ !!สะไภ้ ''ปู''หนีบใจแม่''โน๊ต''อยู่หมัด
    เป็นว่าที่สะไภ้เล็กมาแร็งส์ !! "ปู" ไปรยา สวนดอกไม้ ลุนเบิร์ก ที่ล่าสุดมีข่าวออกมาว่าขึ้นแแท่นว่าที่สะไภ้คนโปรดของคุณแม่"อุไรวรรณ รังษีสิงห์พิพัฒน์" แม่ของ"โน๊ต"วิเศษ อย่างลอยลำ เพราะมีคนเห็นทั้งคู่จูงมือกันไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด ตลอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »