ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ชาลเก้จับเมเยอร์ยืดสัญญาถึงปี2018

ชาลเก้จับเมเยอร์ยืดสัญญาถึงปี2018

Posted 01/12/2013 by siamsport

 

งานนี้ เชลซี คงมีเซ็ง เพราะล่าสุดแข้งเป้าหมายอย่าง มักซ์ เมเยอร์ มิดฟิลด์ดาวโรจน์ ชาลเก้ จัดการยืดสัญญากับต้นสังกัดออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว ด้าน ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผอ.กีฬา "ราชันสีน้ำเงิน" รับปลื้มสุดๆ ที่เจ้าตัวเลือกจะอยู่กับทีมต่อไปแบบยาวๆ

ชาลเก้ 04  สโมสรดังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน ประกาศยืนยัน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า พวกเขาได้ต่อสัญญาให้กับ มักซ์ เมเยอร์ กองกลางดาวรุ่งพุ่งแรงของทีม ออกไปจนถึงปี 2018 เรียบร้อยแล้ว

 เมเยอร์ ซึ่งเป็นกำลังสำคัญของทีมชาติเยอรมนี ชุดรองแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 17 ปี เมื่อปีก่อน เพิ่งลงเล่นนัดแรกให้ต้นสังกัดเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา แต่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวทำผลงานได้อย่างโดดเด่นจนได้รับความสนใจจากสโมสรใหญ่อย่าง เชลซี และ ฟิออเรนติน่า 

 อย่างไรก็ตาม ล่าสุด "ราชันสีน้ำเงิน" กันท่าสโมสรอื่นๆ ด้วยการจับ ดาวเตะวัย 18 ปี เซ็นสัญญาฉบับใหม่เรียบร้อย ซึ่ง ฮอร์สท์ เฮลด์ท ผู้อำนวยการกีฬาของ ชาลเก้ รู้สึกปลื้มสุดๆ กับเรื่องนี้ "นี่คือข่าวดีสำหรับสโมสร ผู้เชี่ยวชาญหลายๆ คนคาดการณ์ว่า เขาเป็นนักเตะที่มีอนาคตสดใสแน่นอน ฟอร์มการเล่นของเขาในช่วง 2-3 เดือนที่ผ่านมาถือว่ามหัศจรรย์มาก ผมแฮปปี้จริงๆ ที่จะมีเขาอยู่กับทีมเราต่อไป"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร็อบเบนเบิ้ล!เสือใต้ซิว2-0
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ยังทำผลงานได้ดีต่อเนื่องเมื่อเป็นฝ่ายเปิดบ้านเอาชนะ "น้องใหม่" เบราน์ชไวก์ 2-0 ขณะที่ "เสือเหลือง" ดอร์ทมุนด์ ก็เก็บชัยได้เช่นกันด้วยการบุกไปเอาชนะ ไมน์ซ 3-1 ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมาฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมันวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน 2556บาเยิร์น 2-0 เบราน์ชไวก์สนาม : อัลลิอันซ์ อารีน่าเสือใต้เพิ่งทำสถิติชนะรวดในเกม ชปล. 10 นัดติ...
  • ไบรท์เนอร์โวเสือใต้เต็งจ๋าแชมป์ยุโรป
    พอล ไบรท์เนอร์ ตำนานแข้ง บาเยิร์น มิวนิค มั่นใจ "เสือใต้" คือเต็งจ๋าที่จะซิวถ้วย แชมเปี้ยนส์ ลีก ซีซั่นนี้มาครอง พร้อมชู ดอร์ทมุนด์ ยังคงเป็นคู่แข่งที่น่ากลัว
  • พี่เสือเจ็บอื้อ!ลุ้นร็อบเบนซัดรับบราวน์ชไวน์
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ที่มีปัญหาผู้เล่นตัวหลักบาดเจ็บหลายตำแหน่งเตรียมปรับทัพยกใหญ่โดย อาร์เยน ร็อบเบน จะถูกส่งลงลุ้นยิงปิดสกอร์ เกมเปิดบ้านรับ "สมันน้อย" บราวน์ชไวน์ ในศึกฟุตบอล บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 30 พ.ย. ศกนี้
  • แพงระห่ำ! ปธ.เสือใต้ชี้ทุ่มเงิน 250 ล. ซิวเมสซีโคตรไร้สาระ
    หัวเรือใหญ่ของทีมเสือใต้ ยืนยัน ข่าวลือที่ต้นสังกัดจะทุ่มเงิน 250 ล้านยูโร เพื่อคว้าตัวซุปตาร์ของบาร์ซ่านั้นไรสาระสิ้นดี

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »