ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เบลถ่อมตน!รับไม่มีทางเทียบโรนัลโด้ได้

เบลถ่อมตน!รับไม่มีทางเทียบโรนัลโด้ได้

Posted 01/12/2013 by siamsport

 

แกเร็ธ เบล ปีก เรอัล มาดริด รับไม่มีทางเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าตัวเก่ง ได้แน่นอน แม้เพิ่งทำแฮตทริกในเกมเอาชนะ บายาโดลิด เมื่อวันเสาร์ก็ตาม ยกสตาร์ทีมชาติโปรตุเกสมีฝีเท้าที่เหลือเชื่อ และอยู่เหนือกว่านักเตะคนอื่นๆ ทั้งหมด

แกเร็ธ เบล ปีกตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวเมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขารู้ตัวดีว่าไม่สามารถที่จะเทียบกับ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดหัวหอกทีมชาติโปรตุเกส ได้อย่างแน่นอน หลังจากที่ทำ 3 ประตูและจ่าย 1 ลูกช่วยให้ต้นสังกัดไล่ถล่ม บายาโดลิด 4-0 ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา
 
เกมนี้ เรอัล มาดริด ต้องไร้ โรนัลโด้ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน แต่ เบล ก็ทำหน้าที่แทนได้อย่างยอดเยี่ยม เมื่อเขาจัดการทำแฮตทริกและจ่ายให้ คาริม เบนเซม่า โหม่งอีก 1 ลูก ช่วยให้ต้นสังกัดเก็บ 3 คะแนนเต็มได้อย่างสุดสวยหรู อย่างไรก็ตาม ภายหลังการแข่งขันสตาร์วัย 24 ปี ก็ยืนยันว่า ดาวยิงทีมชาติโปรตุเกสคือผู้เล่นที่ดีที่สุดในโลก
 
"มันเป็นความเสียหายอย่างหนักเมื่อ คริสเตียโน่ ไม่ได้ลงเล่น สำหรับผมแล้ว เขาคือนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และเราก็ต้องทำงาน (โดยไม่มีเขา) และโชคดีที่เราทำได้สำเร็จ เขาพิสูจน์แล้วไม่เฉพาะแต่กับ เรอัล มาดริด แต่กับ โปรตุเกส ด้วยและภายใต้สถานการณ์ที่กดดัน เขาอยู่ในระดับที่เหนือกว่าทุกคน" ดาวเตะทีมชาติเวลส์ กล่าว
 
ชัยชนะนัดนี้ทำให้ล่าสุด เรอัล มาดริด ทำแต้มขยับขึ้นไปตามหลัง บาร์เซโลน่า จ่าฝูง เหลือเพียง 3 คะแนนแล้ว ก่อนที่ "เจ้าบุญทุ่ม" จะลงฟาดแข้งกับ แอธเลติก บิลเบา ในวันอาทิตย์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »