ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แรมซี่ย์ซึ้งแฟนคาร์ดิฟฟ์ปรบมือให้

แรมซี่ย์ซึ้งแฟนคาร์ดิฟฟ์ปรบมือให้

Posted 01/12/2013 by siamsport




อารอน แรมซี่ย์ มิดฟิลด์ อาร์เซน่อล ขอบคุณแฟนบอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ปรบมือให้กับตัวเอง หลังไม่แสดงความดีใจที่ยิง 2 ประตู นำทัพ "เดอะ กันเนอร์ส" ทุบต้นสังกัดเก่า 3-0 รับยังไม่เคยลืมช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมตอนยังอยู่กับ "เดอะ บลูเบิร์ด" เลย

 อารอน แรมซี่ย์ กองกลาง อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมาขอบคุณแฟนบอล คาร์ดิฟฟ์ ซิตี้ ที่ปรบมือให้ หลังตนไม่แสดงความดีใจที่ยิง 2 ประตู ช่วยให้ "ไอ้ปืนใหญ่" บุกชนะ "เดอะ บลูเบิร์ดส์" 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 30 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา

  ดาวเตะทีมชาติเวลส์ ซึ่งเป็นเด็กฝึกหัดของ คาร์ดิฟฟ์ แล้วย้ายไปค้าแข้งในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม เมื่อปี 2008 ด้วยค่าตัว 5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 250 ล้านบาท) และฉายฟอร์มเด่นในเกมนี้ จนช่วยให้ "เดอะ กันเนอร์ส" ทำคะแนนหนี ลิเวอร์พูล กับ เชลซี ไป 7 คะแนนเรียบร้อย

   มิดฟิลด์วัย 22 ปี กล่าวผ่าน "บีบีซี" สื่อเมืองผู้ดีว่า "มันน่าตื่นเต้นสำหรับผม และครอบครัวของผม ที่ได้กลับมาที่นี่ และลงเล่น มันเป็นวันที่ยิ่งใหญ่ และทำให้ผมนึกถึงเรื่องราวต่างๆ ผมดีใจจริงๆ กับปฏิกิริยาที่แฟนบอลแสดงออกมา ผมให้ความเคารพพวกเขามาก ที่นี่คือจุดเริ่มต้นอาชีพของผม และพวกเขารู้ว่าผมจำเป็นต้องก้าวต่อไป พวกเขาให้เกียรติผม และผมก็ตอบแทนพวกเขากลับไปด้วยการไม่แสดงอาการดีใจใดๆ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »