ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์งานเข้า!โรม่า-ลียงร่วมวงล่าปาสตอเร่

หงส์งานเข้า!โรม่า-ลียงร่วมวงล่าปาสตอเร่

Posted 02/12/2013 by siamsport

 

ลิเวอร์พูล ต้องเจอคู่แข่งในการคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ มิดฟิลด์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง เมื่อ โรม่า และ โอลิมปิก ลียง พร้อมร่วมวงล่าตัวด้วยเช่นกัน หลังมีข่าว "หงส์แดง" เตรียมทุ่ม 17 ล้านปอนด์ ซิวแข้งอาร์เจนไตน์มาเสริมทัพในช่วงปีใหม่นี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ต้องเจอกับคู่แข่งในการคว้าตัว ฮาเวียร์ ปาสตอเร่ เพลย์เมคเกอร์ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรมหาเศรษฐีแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีมในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ เมื่อ โรม่า จากอิตาลี และ โอลิมปิก ลียง จากฝรั่งเศส ต่างก็ต้องการได้ตัวไปเสริมทัพด้วยเช่นกัน จากการรายงานเมื่อวันจันทร์ที่ 2 ธันวาคม ที่ผ่านมา
 
ปาสตอเร่ ไม่อาจโชว์ฟอร์มเก่งออกมาได้ในฤดูกาลนี้ โดยยังไม่สามารถพังประตูได้เลยจากการลงสนาม 11 นัดให้กับ เปแอสเช จนนำไปสู่ข่าวลือว่าแข้งอาร์เจนไตน์อาจจะถูกขายออกไปให้กับ ลิเวอร์พูล ด้วยค่าตัว 17 ล้านปอนด์ (850 ล้านบาท) ในช่วงปีใหม่นี้ อย่างไรก็ตาม "หงส์แดง" ก็ต้องเจอกับคู่แข่ง เมื่อ โรม่า หวังที่จะดึงแข้งวัย 24 ปีกลับไปค้าแข้งในอิตาลีอีกครั้ง ขณะที่ ลียง ก็หวังที่จะดึงนักเตะเข้ามาสร้างสรรค์เกมรุกด้วยเช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »