ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แข้งมัมมี่รับเกือบได้ร่วมงานวิธก่อนเลือกสตีฟดาร์บี้

แข้งมัมมี่รับเกือบได้ร่วมงานวิธก่อนเลือกสตีฟดาร์บี้

Posted 02/12/2013 by goal.com

 

อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอียิปต์ยอมรับเกือบได้มาร่วมงานกับปีเตอร์ วิธในรังปตท.ระยอง ก่อนตัดสินใจไปหา สตีฟ ดาร์บี้ ที่กลันตัน

โมฮาเหม็ด ชอว์กี้ มิดฟิลด์ป้ายแดงของ กลันตัน ทีมในศึก เอ็ม-ลีก ของมาเลเซีย ออกมาให้สัมภาษณ์ว่า เหตุผลที่ตัวเองเลือกเซ็นสัญญากับทีมนี้ เพราะว่าต้องการร่วมงานกับ สตีฟ ดาร์บี้ กุนซือคนใหม่ของทีม พร้อมยอมรับว่า "พลังเพลิง" ปตท.ระยอง ทีมน้องใหม่ในศึก ไทย พรีเมียร์ลีก ให้ความสนใจที่จะดึงตัวไปร่วมทัพด้วยเช่นกัน

อดีตกองกลางทีมชาติอียิปต์ ทำการเซ็นสัญญากับ กลันตัน เอฟเอ ด้วยสัญญา 1 ปี ภายใต้การคุมทีมของเฮดโค้ชคนใหม่อย่าง สตีฟ ดาร์บี้ อดีตกุนซือใหญ่ทีมชาติไทยชุดซีเกมส์ ครั้งที่ 25 ที่เข้ามารับงานต่อจาก โบยาน โฮดัก อดีตหัวหน้าผู้ฝึกสอนชาวโครเอเชียวัย 42 ปี เจ้าของทริปเปิ้ลแชมป์ของฟุตบอลมาเลเซียเมื่อปี 2012 ก่อนหน้านี้ เมื่อฤดูกาล 2012 โมฮาเหม็ด ชอว์กี้ ได้รับความสนใจจากสโมสร "แข้งเทพ" แบงค็อก ยูไนเต็ด แต่สุดท้าย การพูดคุย เจรจาก็ไม่มีความคืบหน้าแต่อย่างใด

มิดฟิลด์วัย 32 ปี ได้เปิดใจกับผู้สื่อข่าว โกล ประเทศไทย ถึงเรื่องนี้ว่า "สิ่งแรกที่ผมเลือกทีมนี้ เพราะมันเป็นสโมสรที่ใหญ่ในประเทศมาเลเซีย แน่นอนว่า พวกเขาจะได้เล่น เอเอฟซี คัพปีหน้าด้วย อีกทั้งสโมสรแห่งนี้มีข้อเสนอที่น่าพอใจ"

"ผมดีใจที่จะได้ทำงานกับ สตีฟ ดาร์บี้ กุนซือของทีม แต่ถ้าถามว่า มีทีมในประเทศไทยที่สนใจผมหรือไม่ ปตท.ระยอง คือทีมที่ผมให้ความสนใจ เพราะเอเยนต์ของผม เคยเสนอชื่อผมไปที่นั่น แต่ท้ายสุดแล้ว เป็น กลันตัน เอฟเอ ที่สามารถบรรลุข้อตกลงในการคว้าตัวผมได้เร็วกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »