ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "กี้-รฐกร"สวน"แก้ม-กวินตรา" โพสท่าง่อย แถมด่ารุ่นน้องแย่ง"อานัส"

"กี้-รฐกร"สวน"แก้ม-กวินตรา" โพสท่าง่อย แถมด่ารุ่นน้องแย่ง"อานัส"

Posted 02/12/2013 by สยามบันเทิง

กลายเป็นดาราสาวที่มีข่าวเรื่องแย่งผู้ชายออกมาตลอดเวลา สำหรับ “กี้” รฐกร สถิรบุตร ล่าสุดเปิดศึกกับดารารุ่นน้องอย่าง “เอี๊ยม” วรรษพร วัฒนากุล หลังสืบทราบว่าฝ่ายหญิงซุ่มคบหาพระเอกหนุ่ม “นัส” อานัส ฬาพานิช ถึงขั้นโทรศัพท์ไปด่าด้วยถ้อยคำที่รุนแรงตามที่มีกระแสข่าวออกมาก่อนหน้านี้


ล่าสุดดาราสาว กี้-รฐกร ขอเปิดใจเกี่ยวกับกรณีดังกล่าว พร้อมย้ำว่าไม่อยากพูดถึงเรื่องนี้แล้ว ใครทำอะไรย่อมรู้อยู่แก่ใจตัวเองดี และยืนยันว่าไม่ได้ด่าดาราสาวรุ่นน้อง เอี๊ยม-วรรษพร ว่า ดอกทอง ตามที่มีข่าวออกมา เพราะกำลังช็อกหลังฝ่ายหญิงยอมรับเต็มปากว่า ซุ่มคบหาอยู่กับ หนุ่มอานัส จริง ถ้าหากมีสติมากกว่านั้นก็อาจจะด่าแรงๆ ออกมาไป


ผู้สื่อข่าวได้โทรไปสอบถามดาราสาว กี้-รฐกร ถึงกระแสข่าวที่ออกมาก่อนหน้านี้ว่า เธอโทรศัพท์ไปด่าดาราสาวรุ่นน้อง เอี๊ยม-วรรษพร ด้วยคำพูดแรงๆ หลังทราบว่าคบหากับพระเอกหนุ่ม อานัส อยู่ ซึ่งกี้ได้ชี้แจงเรื่องนี้ว่า


“กี้โทรไปหาเค้าจริงๆ ค่ะ แต่ไม่ได้โทรไปด่า คือกี้ต้องการโทรไปถามเค้า เพราะมีคนมาบอกว่าน้องเค้าคบหากับพี่อานัส ที่ผ่านมากี้กับน้องเค้าถ่ายละครด้วยกันมา ก็สนิทกันแบบพี่น้อง และกี้ก็รู้สึกว่าเค้าเหมือนน้องสาว ไม่คิดว่าเค้าจะทำแบบนี้กับเราได้ พอโทรไปหาเค้า เค้าบอกว่ากำลังคุยกับพี่อานัส เพราะเค้าเป็นที่ปรึกษาให้พี่อานัสในเรื่องต่างๆ และคบหากันอยู่ พอกี้ได้ยินแบบนั้นก็อึ้งและช็อกไปเลย แต่ไม่ได้ด่าเค้าว่า ดอกทอง หรือใช้คำแรงๆ เลย กี้อยากให้เค้าออกมาพูดว่าความจริงคืออะไร กี้เสียใจที่เค้าไม่เห็นมิตรภาพระหว่างกี้กับเค้าในช่วงที่ผ่านมา”


จากนั้นผู้สื่อข่าวถามต่อว่า แต่กระแสข่าวที่ออกมาบอกว่ากี้โทรศัพท์ไปด่า เอี๊ยม ด้วยคำว่า ดอกทอง เพราะโมโหที่ถูกแย่งหนุ่มอานัส ไป เรื่องดังกล่าวดาราสาวเปิดเผยว่า


“กี้ทราบมาว่าเค้าเป็นที่ปรึกษาให้พี่อานัส แต่ไม่อยากเชื่อว่าเค้าจะมาแย่งพี่อานัส เลยโทรไปถาม พอได้ยินก็ช็อก กี้ไม่ได้ด่าเค้า อยากบอกว่าน้องเค้าพูดจาน่าสงสารมาก แต่คำพูดเค้าแรงมากนะคะ แรงกว่าคำที่กี้พูดมากมายเลยค่ะ กี้ยืนยันว่าไม่ได้ใช้คำหยาบคาย และไม่ขอคุยกับเค้าอีก ไม่อยากพูดถึงแล้วค่ะ ที่ผ่านมาคนมองว่ากี้มีแต่ข่าวแย่งผู้ชาย พอเถอะค่ะ”


นอกจากนั้นผู้สื่อข่าวได้ถามต่อถึงกระแสข่าวเกาเหลากับดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร และล่าสุดไปเขม่นกันในงานถ่ายแบบปฏิทินช่อง 7 สี ซึ่งมีกระแสข่าวออกมาว่า มีการเหยียบชายกระโปรงกันเกิดขึ้นด้วย ทั้งนี้ กี้-รฐกร กล่าวว่า


“เรื่องถ่ายแบบปฏิทิน กี้เพิ่งทราบว่าต้องถ่ายพร้อมกับเค้าแค่ 1-2 ชม. ถามว่าอึดอัดไหม ก็นิดหน่อยค่ะ ตามประสาคนไม่คุยกัน ช่วงแต่งหน้าแต่งตัว ก็มีการเดินผ่านกันไปมา แต่ไม่คุยกัน คือเราเลือกที่จะไม่คุยดีกว่า เพราะเค้าก็ไม่เคยเห็นกี้อยู่ในสายตาอยู่แล้ว และตอนที่ถ่ายรูปเราก็อยู่กันคนละฝั่ง ไม่ได้อยู่ใกล้กัน ซึ่งทีมงานคงรู้อ่ะค่ะ และเราก็ไม่ได้อยู่ใกล้กันหรือว่ายืนเทียบกันด้วย เรื่องเหยียบกระโปรงไม่มีนะคะ เพราะกี้ไม่ได้เดินไปใกล้เค้าเลย”


ผู้สื่อข่าวถามเพิ่มเติมว่า ในอินสตาแกรมของดาราสาว แก้ม-กวินตรา มีการโพสต์ข้อความว่า “ส่วนเกิน” เค้าหมายถึงกี้ใช่หรือเปล่า ดาราสาวเผยว่า


“กี้ไม่รู้ว่าเค้าพูดถึงใคร ในไอจีเราสามารถพูดถึงใครก็ได้ทั้งนั้น แต่เมื่อโพสต์แล้วเราต้องยอมรับผลที่ตามมาด้วย เค้าไม่ชอบกี้ เค้าจะโพสต์ว่ากี้ก็สามารถทำได้อยู่แล้ว อย่างตอนที่ถ่ายปฏิทิน เค้าโพสท่าตามที่ทีมงานต้องการไม่ได้ กี้ก็ช่วยแนะนำและบอกเค้า แต่เค้ากลับทำเหมือนกี้ไม่มีตัวตน เป็นผี มองไม่เห็น ไม่ได้ยินสิ่งที่กี้บอก คือเราหวังดี ไม่อยากให้งานออกมาแบบง่อยๆ แต่เค้ากลับไม่ฟัง ก็ปล่อยเค้าไปค่ะ กี้ถือว่าเค้าเป็นเพื่อนร่วมงานคนหนึ่ง และเราต้องทำงานร่วมกัน แต่เค้าคงไม่คิดแบบนั้น ฉะนั้นกี้กับเค้าก็คงร่วมงานกันไม่ได้ เพราะคนที่บอกว่าร่วมงานกันได้ ก็ต้องพูดคุยและรับฟังข้อเสนอแนะของอีกฝ่ายได้ ใช่ไหมคะ”


อย่างไรก็ตาม ผู้สื่อข่าวถามตบท้ายว่า กับกรณีของดาราสาว แก้ม-กวินตรา แปลว่าจะซดเกาเหลากันต่อไปเรื่อยๆ ใช่หรือเปล่า เรื่องนี้ กี้-รฐกร กล่าวว่า


“คงไม่ซดเกาเหลาหรอกค่ะ เรียกว่าต่างคนต่างอยู่ เพราะมันมีประเด็นที่ไม่ถูกใจ ไม่อยากเคลียร์และไม่มีอะไรต้องพูดกันอีก เพราะเราไม่สามารถจะเป็นเพื่อนกันได้ ก็เป็นคนที่ไม่รู้จักกันแบบนี้ต่อไปดีแล้วค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ‘บิ๊ก ทองภูมิ‘ ปัดชอบโชว์ของลับ
    ถูกเม้าท์ว่าเป็นพวกชอบโชว์ของลับซะงั้น สำหรับหนุ่ม "บิ๊ก ทองภูมิ" งานนี้เจ้าตัวก็ออกมาปฏิเสธ พร้อมกับชี้แจงว่า
  • ''ดา''อินเลิฟสุดๆพาหนุ่มออสซี่เปิดตัวพบครอบครัวเรียบร้อย
    ''ดา เอ็นโดรฟิน'' รับคบหนุ่มออสซี่ ฟุ้งรักหวาน ได้ ''อนัน อันวา'' เป็นพ่อสื่อ รับพาเปิดตัวกับครอบครัว เพราะอยากให้อยู่ในสายตาผู้ใหญ่
  • สะพัด!เอวียุ่น ''ฮาเนดะ ไอ'' ย้ายถิ่นบุกไต้หวันค้ากาม
    กลายเป็นประเด็นร้อนเลยทีเดียวเมื่อสำนักข่าวแห่งหนึ่งของไต้หวันได้ลงข่าวเกี่ยวกับนางเอกสาวหนังผู้ใหญ่แดนปลาดิบ ''ฮาเนดะ ไอ'' เจ้าของหน้าอกคัพ F ที่ล่าสุดมีกระแสข่าวลือออกมาว่าเอวีสาวคนดังได้เปลี่ยนอาชีพไปทำเงินที่ไต้หวัน
  • โม อมีนา เซ็กซี่อื้อซ่า! แฟนสาวหล่อไม่หวง
    ดาราสาว "โม อนีนา พินิจ" หลังจากตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ร่วมกับแฟนสาวหล่อ แต่ก็ยังไม่วาย...ทิ้งลายความเซ็กซี่ ล่าสุดได้ท้าลมหนาว อวดหุ่นในชุดบิกินี่ ขึ้นปกนิตยสาร FHM ฉบับเดือนธันวาคม ส่งท้ายปี 2556 สร้างความฮือฮาบนแผงหนังสือได้ไม่น้อย แม้ว่าหนุ่มจะแอบเสียใจที่ สาวโม ครองใจสาวหล่อมากกว่า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »