ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ต่อเนื่อง !! กิเลนเซ็นล่วงหน้า 3 ปีคว้า "นุ" อนุวัฒน์ อินยิน มิดฟิลด์เชิงสูงเข้าแคมป์ราย

ต่อเนื่อง !! กิเลนเซ็นล่วงหน้า 3 ปีคว้า "นุ" อนุวัฒน์ อินยิน มิดฟิลด์เชิงสูงเข้าแคมป์ราย

Posted 03/12/2013 by mtutd.tv

 

เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด แถลงอย่างเป็นทางการ เซ็นสัญญาล่วงหน้าเปิดตัวนักเตะใหม่เป็นรายที่ 2 คว้า "อนุวัฒน์ อินยิน" มิดฟิลด์พรสวรรค์จากพัทยา ยูไนเต็ด ด้วยสัญญา 3 ปีไม่เปิดเผยค่าตัว "บิ๊กเป้" เผยทีมอยู่ในระหว่างปรับเปลี่ยนโครงสร้าง ผสมผสานนักเตะดาวรุ่งและมีประสบการณ์ ต้องการทีมขนาดใหญ่เพื่อสู่ศึกหลายถ้วยฤดูกาลหน้า
 
เริ่มคึกคักขึ้นมาเรื่อยๆ สำหรับตลาดซื้อ-ขายนักเตะของทีม "กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด หลังวันอาทิตย์ที่ผ่านมาได้เปิดตัวซื้อเซนเตอร์ดาวรุ่งดีกรีทีมชาติปรีซีเกมส์ สราวุธ กัลยาณบัณฑิต เข้าร่วมทีมเป็นรายแรก ล่าสุดตกลงเซ็นสัญญาล่วงหน้า 3 ปีแบบไม่เปิดเผยค่าเหนื่อย คว้า "อนุวัฒน์ อินยิน" มิดฟิลด์เชิงสูงมาร่วมทีมเป็นที่เรียบร้อยอีก 1 ราย
 
"อย่างที่ทราบ สโมสรฯ เราเป็นสโมสรฯ ใหญ่ ประกอบกับต้องเล่นหลายถ้วยในฤดูกาลหน้า การมีทีมขนาดใหญ่ประมาณ 25-28 คนที่ตัวหลักและตัวเสริมสามารถทดแทนกันได้โดยที่ไม่ทำให้ทีมเสียสมดุลย์ไปเป็นสิ่งสำคัญ่อย่างยิ่ง การที่เราได้ "นุ" ซึ่งไม่มีใครปฎิเสธเรื่องฝีเท้า เพราะเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์สูง เล่นได้ทั้ง 2 เท้า ฉลาด จ่ายบอลได้ดี สามารถเล่นได้หลายตำแหน่งได้แดนมิดฟิลด์จนถึงหลังศูนย์หน้า รวมทั้งมีประสบการณ์ทั้งในระดับสโมสรฯ และติดทีมชาติไทยมาแล้ว จะช่วยเราตอบโจทย์เรื่องนี้ได้อย่างแน่นอน การมาเล่นของเขาที่เอสซีจี สเตเดี้ยม จะทำให้เขามีสิทธิลุ้นกลับไปติดทีมชาติอีกครั้ง ก็ต้องขอบคุณนุ ที่ตัดสินใจเลือกเราทั้งที่มีหลายทีมให้ความสนใจ" รณฤทธิ์ ซื่อวาจา ผอ.สโมสรฯ เผย
 
 
"บิ๊กเป้" ย้ำมีนักเตะอีกหลายรายที่รอเซ็นเข้ามาร่วมทีม
 
"นุ ไม่ใช่นักเตะรายสุดท้ายที่จะมาร่วมทีมเราฤดูกาลหน้าแน่นอน ยังมีนักเตะทั้งตัวไทยและตัวต่างประเทศที่เรากำลังทำการเจรจาอยู่ ซึ่งก็คาดว่าถ้าไม่มีอะไรผิดพลาด ก็พร้อมที่จะทยอยเปิดตัวก่อนเรียกทั้งเตะทั้งหมดเข้าแคมป์ฤดูกาลหน้าปลายเดือนนี้"
 
อนึ่งสำหรับประวัติอนุวัฒน์ อินยิน เกิดวันที่ 17 พ.ค. 1985 ปัจจุบันอายุ 28 ปี สูง 175 ซ.ม. หนัก 64 ก.ก. เกิดที่จังหวัดสุพรรณบุรี เล่นตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรุก ถนัด 2 เท้า เริ่มมีชื่อเสียงโด่งดังในช่วงฤดูกาล 2004-2011 กับสโมสรแอร์ฟอร์ต ยูไนเต็ด (ทหารอากาศ) อีกทั้งยังเคยติดทีมชาติไทยชุดปรีโอลิมปิค พร้อมธีรศิลป์ แดงดา และทีมไทยลีกออลสตาร์มาแล้ว ก่อนย้ายมาร่วมทีมพัทยา ยูไนเต็ด ฤดูกาล 2011-13 โดยสัญญาปัจจุบันจะหมดลงในเดือนธันวาคมนี้ โดยสัญญาฉบับใหม่จะมีผลในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »