ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » มาสเคชี้บาร์ซ่าแพ้ไม่ได้ถึงขั้นโลกแตก

มาสเคชี้บาร์ซ่าแพ้ไม่ได้ถึงขั้นโลกแตก

Posted 03/12/2013 by siamsport

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะ บาร์เซโลน่า ระบุ ความพ่ายแพ้ต่อ แอธเลติก บิลเบา 0-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นสิ่งที่เลวร้ายแต่อย่างใด แต่รับ "อาซูลกราน่า" ต้องรีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นโดยด่วน

ฮาเวียร์ มาสเคราโน่ ดาวเตะสารพัดประโยชน์ของ บาร์เซโลน่า จ่าฝูงแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ระบุว่า การที่พวกเขาแพ้ในลีกเป็นนัดแรกประจำฤดูกาลนี้ จากการออกไปพ่าย แอธเลติก บิลเบา 0-1 ถึงสนาม ซาน มาเมส เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา ไม่ได้เป็นเรื่องที่ร้ายแรงมากมายแต่อย่างใด

ทีมของกุนซือ เคราร์โด้ มาร์ติโน่ เสียสถิติไร้พ่ายในลีกประจำฤดูกาลนี้ไปเป็นที่เรียบร้อย แถมโดนรองจ่าฝูงอย่าง แอตเลติโก มาดริด ทำแต้มมาเท่ากันที่ 40 คะแนนแล้วด้วย โดยที่ "อาซูลกราน่า" ยังเป็นจ่าฝูงอยู่ได้จากการมีผลต่างประตูได้-เสีย ดีกว่าอีกฝ่ายเพียง 2 ลูกเท่านั้น แต่ มาสเคราโน่ ยังมองโลกในแง่ดี และเชื่อว่า ทีมของตนจะกลับมาได้ในเกม โกปา เดล เรย์ รอบ 32 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาร์เซโลน่า จะเจอกับ การ์ตาเกน่า วันศุกร์ที่ 6 ธันวาคมนี้

แข้งวัย 29 ปี ให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "การแพ้มันเจ็บปวดสุดๆ ไม่มีใครอยากเป็นฝ่ายแพ้ แต่อย่าลืมว่า เรายังเป็นจ่าฝูงอยู่นะ เราต้องเอาชนะเกมที่เหลือในปีนี้ให้ได้ เริ่มจากเกมกับ การ์ตาเกน่า และ บียาร์เรอัล (เกมลีก วันเสาร์ที่ 14 ธันวาคมนี้) เลย"

อย่างไรก็ตาม มาสเคราโน่ ยอมรับว่า ยอดทีมแห่งถิ่น คัมป์ นู ต้องรีบปรับปรุงฟอร์มการเล่นโดยด่วน เพื่อที่จะกลับไปคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้ง "เราเล่นได้ดุดันกว่าเกมกับ อาแจ็กซ์ (ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบแบ่งกลุ่ม กลุ่ม เอช โดย บาร์เซโลน่า เป็นฝ่ายแพ้ 1-2 เมื่อวันอังคารที่ 26 พฤศจิกายน ที่ผ่านมา) แต่มันยังไม่ดีพอที่จะทำให้เราเป็นฝ่ายชนะ เราต้องแก้ไขสิ่งที่ทำผิดพลาด และพิจารณาตัวเอง แต่เราก็ทำบางอย่างได้ดีพอตัวเหมือนกันนะ"
 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »