ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รอลุ้น!อดีตแข้งไวกิ้งฟันธงปืนซิวตัวแดร็กซ์เลอร์

รอลุ้น!อดีตแข้งไวกิ้งฟันธงปืนซิวตัวแดร็กซ์เลอร์

Posted 03/12/2013 by siamsport

 

แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟท์ อดีตดาวยิง บาร์นสลี่ย์ เชื่อ เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อาจต้องซดแห้ว และเป็น อาร์เซน่อล ที่มีแววสุขสมกับการกระชากตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ จอมทัพสุดฮอต ชาลเก้ 04 เข้ามาเสริมแดนกลาง

แยน อาเก้ ฟอร์ทอฟท์ อดีตหัวหอกทีมชาตินอร์เวย์ ออกมาแสดงทรรศนะว่า "ไอ้ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมดังเวทีพรีเมียร์ลีก มีโอกาสสมหวังกับการได้ตัว จูเลียน แดร็กซ์เลอร์ มิดฟิลด์ดาวรุ่ง "ราชันสีน้ำเงิน" ชาลเก้ 04 ทีมชั้นนำแห่งศึกบุนเดสลีกา มากกว่า เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 2 อริร่วมลีก

ก่อนหน้านี้ อดีตกองหน้า สวินดอน ทาวน์ ที่ทำงานด้านสื่อในประเทศเยอรมันเวลานี้ เคยทำนายอย่างถูกต้องมาแล้วว่า เมซุต โอซิล เพลย์เมกเกอร์ชาวเยอรมัน จะย้ายเข้าสู่ถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ซึ่งครั้งนี้เจ้าตัวกล่าวว่า "ผมเข้าใจว่า อาร์เซน่อล เป็นเต็งจ๋า และ อาร์แซน เวนเกอร์ (ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล) มีการพูดคุยกับเขาบ่อยครั้ง" 

 ด้าน แดร็กซ์เลอร์ ที่มีค่าตัวราว 25 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,250 ล้านบาท) เคยยอมรับก่อนหน้านี้ว่า ได้สอบถามเพื่อนนักเตะชาวเยอรมันที่ค้าแข้งอยู่กับ "เดอะ กันเนอร์ส" เกี่ยวกับชีวิตในอังกฤษ โดยดาวเตะวัย 20 ปี กล่าวเมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมาว่า "ผมพูดเสมอว่า สโมสรจากอังกฤษเป็นทีมที่ยิ่งใหญ่และ อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในนั้น บางครั้งผมถาม เมซุต หรือ แพร์ แมร์เตซัคเกอร์ เกี่ยวกับทีม, สโมสรและพวกเขาเอ่ยแต่สิ่งดีๆให้ฟังเสมอ"
 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »