ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ร็อดเจอร์สสุดมั่นคูตินโญ่พร้อมฟัดนอริช

ร็อดเจอร์สสุดมั่นคูตินโญ่พร้อมฟัดนอริช

Posted 03/12/2013 by siamsport

 

เบรนแดน ร็อดเจอร์ส นายใหญ่ ลิเวอร์พูล มั่นใจ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ จอมทัพเลือดแซมบ้า พร้อมลุยแน่นอน สำหรับเกมดวล นอริช วันพุธนี้ ส่วนในรายของ โคโล่ ตูเร่ ปราการหลังจอมแกร่ง ยังไม่ชัวร์

 เบรนแดน ร็อดเจอร์ส ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล แสดงความเชื่อมั่นว่า ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ เพลย์เมกเกอร์ตัวเก่งชาวบราซิเลียน จะพร้อมลงเล่นอย่างแน่นอน สำหรับเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ นัดที่ "หงส์แดง" มีโปรแกรมเปิดรัง แอนฟิลด์ รับมือ นอริช ซิตี้ วันพุธที่ 4 ธันวาคมนี้

คูตินโญ่ ได้รับบาดเจ็บตรงข้อเท้าจากเกมเมอร์ซี่ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ที่ ลิเวอร์พูล บุกไปเสมอ เอฟเวอร์ตัน 3-3 เมื่อวันเสาร์ที่ 23 พฤศจิกายน และไม่สามารถซ้อมเพื่อนได้ในช่วงก่อนเกมที่บุกไปพ่าย ฮัลล์ ซิตี้ 1-3 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 1 ธันวาคม ที่ผ่านมา โดยเกมดังกล่าวเจ้าตัวได้ลงเล่นแทน ราฮีม สเตอร์ลิง นาทีทื่ 66 ซึ่งล่าสุด ร็อดเจอร์ส ก็คอนเฟิร์มว่า ดาวเตะวัย 21 ปี ไม่มีปัญหาบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติม และไม่มีปัญหาสำหรับการลงเล่นเกมวันพุธนี้

 "ฟิลิปเป้ จะพร้อมลงเล่นแน่นอน เขาไม่ได้มีอาการบาดเจ็บใดๆ เพิ่มเติมจากเกมเมื่อวาน เขาลงซ้อมได้เมื่อเช้านี้ ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาจะฟิตทันสำหรับเกมนี้ ส่วนในราย โคโล่ ตูเร่ เราจะรอดูอาการของเขาอีกครั้งใน 24 ชั่วโมงข้างหน้านี้ ซึ่งผมก็หวังว่า เขาจะพร้อมลงเล่น" นายใหญ่ ลืเวอร์พูล กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »