ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » เป็ด อภิชาติ ตอกหน้า อุ๊งอิ๊ง บอกคุณสมบัติหมาที่ดี ไม่มีในตระกูลชินวัตร

เป็ด อภิชาติ ตอกหน้า อุ๊งอิ๊ง บอกคุณสมบัติหมาที่ดี ไม่มีในตระกูลชินวัตร

Posted 04/12/2013 by kapook

เป็ด อภิชาติ โพสต์ข้อความ อุ๊งอิ๊ง และตระกูลชินวัตร ไม่มีคุณสมบัติของสุนัขที่ดี ทั้งฉลาด จงรักภักดี ควรหันไปเลี้ยงตะกวดแทน

 

กลายเป็นสงครามผ่านสื่อกันอีกแล้ว เมื่อ อุ๊งอิ๊ง แพทองธาร ชินวัตร โพสต์รูปสุนัขสีน้ำตาลใส่แว่นตาเป่านกหวีด พร้อมบอกว่า "เป็นคนรักสัตว์ อยากซื้อมาเลี้ยง" ซึ่งคาดกันว่าเป็นการพูดกระทบกลุ่มผู้ชุมนุมที่ใช้นกหวีดเป็นสัญลักษณ์ โดยล่าสุด (3 ธันวาคม 2556) เป็ด อภิชาติ ช่างแต่งหน้าชื่อดังของเมืองไทย ก็ได้โพสต์ข้อความที่นำมาจากเฟซบุ๊กของคุณ Tum Pitbullrock ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านสุนัข  เขียนเอาไว้ว่า...

 

"สุนัขที่น้องอุ๊งอิ๊งไม่มีคุณสมบัติเป็นเจ้าของ !!!!!

เป็ด อภิชาติ ตอกหน้า อุ๊งอิ๊ง บอกคุณสมบัติหมาที่ดี ไม่มีในตระกูลชินวัตร

 

ผมเห็นน้องอุ๊งอิ๊ง โพสต์ในอินสตราแกรมว่าอยากหาหมาเป่านกหวีดแบบนี้มาเลี้ยง เนื่องจากช่วงนี้เห็นเยอะ ไอ้ผมก็เป็นคนที่ศึกษาเกี่ยวกับสุนัขมามาก ก็เลยอยากบอกน้องว่า ต้องขอโทษครับพี่เห็นว่า น้องอุ๊งอิ๊ง ไม่มีคุณสมบัติเป็นเจ้าของสุนัขพันธุ์นี้ และพี่เชื่อว่าด้วยสติปัญญาของน้อง ก็คงจะไม่ทราบว่าสุนัขที่น้องลงรูปนี่คือพันธุ์อะไร และมีประวัติและอุปนิสัยเป็นอย่างไร

 

สุนัขนี้คือ สุนัข Dogue de Bordeaux หรือเรียกอีกอย่างว่า French Mastiff เป็นสุนัขที่มี "ความจงรักภักดี" ต่อเจ้าของอย่างหาที่สุดมิได้ ทั้งเป็นสุนัขที่ "กล้าหาญ" "ฉลาด" และ "หวงแหนถิ่นอาศัย" ซึ่งคุณสมบัติที่มีทั้งหมดของสุนัข Dogue de Bordeaux นี้ไม่มีอยู่ในตัวน้องอุ๊งอิ๊งและตระกูลของน้องเลย อีกทั้งสุนัขพันธุ์นี้มีประวัติอันน่าภาคภูมิใจ เคยร่วมศึกสงครามสร้างคุณให้แผ่นดินฝรั่งเศส ถ้าน้องเอาไปเลี้ยงในครอบครัวของน้อง รังแต่จะทำให้สุนัขพันธุ์นี้เสื่อมเสียเกียรติยศ ไปเนื่องจากแปดเปื้อนสิ่งราคีจากครอบครัวน้อง

 

พี่เลยมีความเห็นว่า น้องควรดูแลเหล่าตัวตะกวดที่ตระกูลน้องเลี้ยงไว้มากมาย หลายตัวนี้เสียให้ดีเถิด เพราะคุณสมบัติของตะกวดที่ชอบกินของเน่าเหม็น และลักลอบขโมยกินของชาวบ้านนั้น เป็นคุณสมบัติที่เหมาะสมกับการเป็นสัตว์เลี้ยงของน้องและตระกูลของน้อง มากที่สุดแล้ว !!!!!"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์สนั่น!! “ณเดชน์“ หึง “ญาญ่า อุรัสยา“ ไฮโซส่งดอกไม้จีบ
    เป็นซุปตาร์ก็ต้องทำใจ เพราะจะมีข่าวเม้าท์ข่าวลือ ออกมาให้เป็นประเด็นอยู่ตลอดๆ ล่าสุดถึงคิวพระเอกหนุ่มสุดฮอต "ณเดชน์ คูกิมิยะ" ที่มีข่าวเม้าท์ลอดออกมาว่า หนุ่มณเดชน์นั้นเกิดอาการอารมณ์เสียอย่างหนัก เมื่อ "ไฮโซทายาทน้ำอัดลมยี่ห้อดัง" ส่งดอกไม้ช่อโตให้ นางเอกคู่ขวัญ "ญาญ่า อุรัสยา สเปอร์บันด์" จนถึงกับคว้าช่อดอกไม้ทิ้งลงถังขยะ ต่อหน้าต่อตาทีมงานในกองถ่ายหลายชีวิต
  • ชมพู่ ก่อนบ่าย ท่าเยอะ!! จนหมอนรองกระดูกฉีก
    นอกจากแผนวิวาห์จะถูกเลื่อนออกไปอย่างไม่มีกำหนด เพราะ ตึกที่หวังว่าจะใช้เปิดธุรกิจร่วมกับแฟนหนุ่มยังสร้างไม่เสร็จ ล่าสุดตลกสาวหน้าสวย "ชมพู่ ก่อนบ่าย" ก็เจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อเธอตรวจพบว่า ป่วยเป็นโรคหมอนรองกระดูกข้อสุดท้ายฉีกขาด เนื่องจากโหมทำงานหนักเกินไป และ อาจมีกระดูกผิดรูปตั้งแต่กำเนิด ซึ่งตลกสาวก็ได้ชี้แจงเพิ่มเติมว่า โรคดังกล่าวส่งผลกระทบกับงานและการดำเนินชีวิตของเธอเป็นอย่างมาก จึงเป็นเหตุให้ต้องเข้ารับกายภาพบำบัดอย่างต่อเนื่อง...
  • ฮ่องกงสวีต! แต่''ธัญญ์''ปัดขอ''ยุ้ย''แต่งงานนะจ๊ะ
    เป็นคู่รักที่สวีตสุดๆแถมยังมีเป้าหมายชีวิตคู่ร่วมกันแล้วสำหรับ "ยุ้ย" จีระนันท์ มะโนแจ่ม และ"ธัญญ์" ธนากร ที่ก่อนหน้านี้ควงกันไปลั้ลลาจนเกาะฮ่องกงหวาน แถมมีข่าวตามมาว่า"ธัญญ์"ขอ"ยุ้ย" แต่งงานด้วย อุ๊ย! หมั่นใส้ .. จริงหมั่ยล้าาาาาาาา?? งานนี้คงต้องถามฝ่ายชายที่มาร่วมแสดงความยินดีกับเพื่อนดาราคนสนิท "แมทธิว ดีน"ที่เปิดค่ายมวย "คงสิทธามวยไทย" แล้วหล่ะ
  • เธอมีของ "จ๊ะจ๋า-พริมรตา"
    ห่างหายงานถ่ายแบบแนวเซ็กซี่ไปพักใหญ่ สำหรับดาราสาวสวย “จ๊ะจ๋า” พริมรตา เดชอุดม หลังจากเคยสร้างความฮือฮามาแล้ว ล่าสุดเจ้าตัวใจอ่อนมาโชว์สัดส่วนให้แฟนๆ สยามบันเทิง ได้ชมกันอีกครั้ง แต่แอบหวั่น เพราะตัวจริงไม่ใช่สาวเซ็กซี่

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »