ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » บุ๋ม ของขึ้น มือดีแชทเฟสเหน็บคบ ติ๊งโน้ต เพราะเงิน

บุ๋ม ของขึ้น มือดีแชทเฟสเหน็บคบ ติ๊งโน้ต เพราะเงิน

Posted 04/12/2013 by Gossip Star

ในที่สุดก็เก็บเอาไว้ไม่อยู่! ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ออกอาการฉุนกึ๊ก!! โพสต์แฉมือดีซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค หลังอีกฝ่ายแชทเหน็บแนมมาว่าที่ผ่านมาสาวบุ๋มคบหากับอดีตแฟนหนุ่มนักบิด ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ เพราะเงิน! โดยสาวบุ๋ม ลั่นไม่รู้จักกันและไม่รู้ความจริงอย่ามาเหน็บแนม ก่อนฝากบอกถ้าว่างแนะให้ไปกู้ชาติ อย่ามาไร้สาระกับเธอ!! ชัดเจนจริงๆๆๆ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ''บุ๋ม'' อวดเต้าบิ๊กไซส์
    จัดเต็มจัดแน่นคงคอนเซปต์ไม่มีเปลี่ยน สำหรับนักแสดงสาว ''บุ๋ม'' ปนัดดา วงศ์ผู้ดี ที่แหวกอกโชว์เต้า นมเป็นนมเน้นๆ จะโพสท่าไหน หันไปทางซ้าย หันไปทางขวา หน้าอกหน้าใจไซส์บิ๊กๆ ก็ยั่วใจชวนมองซะจริงๆ
  • เปิดอก บุ๋ม ปนัดดาไม่มี ติ๊งโน้ต แล้วตายไหม?
    พูดถึง “บุ๋ม ปนัดดา วงศ์ผู้ดี” เรียกได้ว่าเธอกำลังฮอตมากในช่วงนี้ กับกระแสข่าวเลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต นักบิดรุ่นน้อง เป็นที่เรียบร้อยแล้ว ทำเอาข่าวนี้เป็นที่สนใจของบรรดาแฟนคลับ และหลายสำนักข่าวบันเทิงมากๆ เพราะรักกันมาหลายปี แถมยังมีข่าวว่าแต่งงานกันอีกด้วยเพราะมีรูปที่ฝ่ายชายให้แหวนแทนใจกับสาวบุ๋มไปเมื่อไม่นานมานี้ แล้วบุ๋มยังบอกว่าถ้าชนะได้แชมป์แข่งรถเมื่อไหร่อ่ะแต่งแน่ๆ สุดท้ายกลับต้องเลิกกันง่ายๆเพียงข้ามคืนเท่านั้นเอง
  • บุ๋ม โต้ แทค มือที่3 ชนวนรักร้าว ติ๊งโน้ต
    ถึงแม้ม่ายสาวพราวเสน่ห์ บุ๋ม ปนัดดา จะออกมาแถลงชัดเจนถึงสาเหตุที่ทำให้เลิกรากับแฟนหนุ่ม ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์ ไปแล้วว่า เป็นปัญหาของคนสองคนและไม่มีมือที่ 3 เข้ามาเกี่ยวข้องอย่างแน่นอน แต่ล่าสุดมีกระแสข่าวออกมาว่า มือที่ 3 ที่เป็นชนวนรักร้าวครั้งนี้คือหนุ่มรุ่นน้องอย่าง แทค ภรัณยู ซึ่ง สาวบุ๋ม ปฏิเสธเสียงแข็งว่าไม่เป็นความจริง ยอมรับสนิทและรู้จักกันตั้งแต่ฝ่ายชายเข้าวงการ บอกถ้าจะเอาเอาไปนานแล้ว!!
  • “บุ๋ม ปนัดดา“ ชนะเลิศ งัดอึ๋มสู้แก๊งนางงาม
    แม้จะยังเศร้าจากเรื่องความรัก หลังเลิกรากับแฟนหนุ่มรุ่นน้อง "ติ๊งโน้ต ฐิติพงศ์" แต่ม่ายสาวสุดเซ็กซี่ "บุ๋ม ปนัดดา" ก็ยังโชว์สปิริต งัดอึ๋มประชันแก๊งนางงามทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ที่มาประชันโฉมกันในงาน The Nine Beauty Legend 2013 ที่รวบรวมนางงามจากทุกเวทีของไทย รวมถึงนางงามระดับโลกอย่าง "นาตาลี เกลโบวา" มิสยูนิเวิร์สปี 2005

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »