ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โด้ชี้พลาตินี่จงใจยั่วแซวฟีฟ่ายืดเวลาเพื่อตน

โด้ชี้พลาตินี่จงใจยั่วแซวฟีฟ่ายืดเวลาเพื่อตน

Posted 05/12/2013 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด ยันจะไม่สนใจกับคำพูดของ มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า ที่แซว ฟีฟ่า ยืดเวลาลงคะแนนเลือกนักเตะคว้ารางวัลบัลลงดอร์ เพื่อเพิ่มโอกาสชนะให้ตน พร้อมแย้มอาจจะไม่ไปร่วมงานแจกรางวัลในเดือนมกราคมนี้

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์กองหน้า "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยักษ์ใหญ่ ลา ลีกา สเปน ออกมากล่าวว่า มิเชล พลาตินี่ ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) พยายามยั่วยุตน กรณีพูดถึงการตัดสินใจยืดเส้นตายการลงคะแนนเสียงมอบรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของโลก หรือ ฟีฟ่า บัลลงดอร์ ประจำปี 2013 ของ สหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) เป็นการเอื้อประโยชน์ให้ตน  

ดาวเตะวัย 29 ปี ชี้ว่าจะไม่ใส่ใจกับคำพูดของ พลาตินี่ และอาจจะไม่ไปร่วมงานแจกรางวัลบัลลงดอร์ ที่จะจัดขึ้นที่นครซูริก ประเทศสวิตเซอร์แลนด์ วันจันทร์ที่ 13 มกราคมนี้

อดีตจอมกระชาก แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวระหว่างการเดินทางไปเตรียมเปิดพิพิธภัณฑ์หุ่นขี้ผึ้งของตัวเอง ในเมืองบ้านเกิด ที่ฟุนซาล เมืองท่าของเกาะมาเดยร่า ประเทศโปรตุเกส ว่า "ผมคิดว่า พลาตินี่ พยายามยั่วยุผม แต่ผมจะไม่ตอบโต้ ในวันที่มีงานแจกรางวัล บัลลงดอร์ ผมอาจอยู่ใน สเปน หรือ ซูริก หรือไม่ก็ มาเดยร่า"

สำหรับ โรนัลโด้ ไม่ได้ลงสนามให้กับ "ลอส บัลกอส" ในเกม 2 นัดหลังสุด หลังจากได้รับบาดเจ็บต้นขา เมื่อเดือนพฤศจิกายน ที่ผ่านมา ซึ่งปัจจุบันเป็นตัวเต็งในการซิวรางวัลบัลลงดอร์ปีนี้ เหนือ ฟร้องค์ ริเบรี่ ปีกตัวเก่ง บาเยิร์น มิวนิค และ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิงมหากาฬ บาร์เซโลน่า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดินโญ่เชื่อโด้คงโกรธที่เกิดยุคเดียวกับเมสซี่
    โรนัลดินโญ่ มิดฟิลด์จอมเก๋าเลือดแซมบ้า เชื่อ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ยอดแข้ง เรอัล มาดริด คงไม่พอใจอย่างแรงที่ดันเกิดมาในยุคเดียวกับ ลิโอเนล เมสซี่ ดาวยิง บาร์เซโลน่า หลังจากตกเป็นรองในแง่รางวัลเกียรติยศส่วนตัวมาตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา
  • โด้ปลื้มสอยรางวัลเอ็มวีพีลีกกระทิง
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ มิดฟิลด์ตัวกลั่น เรอัล มาดริด สุดปลื้มคว้ารางวัล เอ็มวีพี ประจำซีซั่นที่ผ่านมา พร้อมกล่าวขอบคุณทุกๆ คนที่ให้การสนับสนุนโดยเฉพาะครอบครัว พร้อมลั่นจะทำผลงานให้เทพยิ่งกว่านี้เพื่อคว้ารางวัลมานอนกอดให้เยอะที่สุด
  • ปืนเฮ!ชุดขาวโอเคให้ยืมโมราต้า6เดือน
    สาวกปืนยิ้มแฉ่ง! เมื่อสื่อตีข่าว เรอัล มาดริด โอเคปล่อยตัว อัลบาโร่ โมราต้า ดาวยิงอนาคตให้ อาร์เซน่อล ยืมตัวเป็นเวลา 6 เดือน เรียบร้อยแล้ว หลังหัวหอกทีมชาติสเปนชุดเล็กมีโอกาสเพียงน้อยนิดกับ "ลอส บลังกอส" ในซีซั่นนี้
  • ยื่นบัลลงดอร์ให้โด้!พลาตินี่แซวฟีฟ่าเหตุยืดเวลา
    มิเชล พลาตินี่ บิ๊กบอส ยูฟ่า เอ่ยปากแซว ฟีฟ่า กรณียืดเวลาลงคะแนนเสียงรางวัล "ฟีฟ่า บัลงดอร์" ปีนี้ เหมือนมีอะไรไม่ชอบมาพากลและเป็นการช่วยให้ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ปีกจอมถล่มประตู เรอัล มาดริด มีโอกาสสดใสขึ้นในการคว้ารางวัลไปนอนกอด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »