ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » "แก้ม-กวินตรา" เย้ย "กี้" หุ่นเซียะกว่าท้าพิสูจน์ด้วยภาพเซ็กซี่

"แก้ม-กวินตรา" เย้ย "กี้" หุ่นเซียะกว่าท้าพิสูจน์ด้วยภาพเซ็กซี่

Posted 05/12/2013 by สยามบันเทิง

 


ดาราสาว “แก้ม” กวินตรา โพธิจักร ตอกกลับแบบชิวๆ ขอสวยตามลำพัง ส่วนคนที่บอกว่าโพสท่าง่อย ขอท้าแบบแมนๆ ให้นำผลงานถ่ายแบบมาเปรียบเทียบกันจะจะ แล้วให้ประชาชนจะเป็นคนตัดสิน พร้อมชี้แนะ “กี้” รฐกร สถิรบุตร ไม่ถูกกัน ควรมีมารยาท

 

ขณะที่ กี้-รฐกร สวนกลับแบบเต็มเหนี่ยวว่า เพราะเห็นว่า สาวแก้ม-กวินตรา โพสท่าง่อย เพราะทำตามทีมงานบอกไม่ได้ และไม่อยากให้งานถ่ายปฏิทินออกมาไม่ดี เลยอุตส่าห์แนะนำ แต่กลับถูกมองเป็นอากาศ เหมือนตัวเองเป็นผี ไร้ตัวตน เลยประกาศไม่คิดร่วมงาน พร้อมขอต่างคนต่างอยู่ ไม่สามารถเป็นเพื่อนกัน และเป็นคนที่ไม่รู้จักแบบนี้ต่อไป ล่าสุด แก้ม-กวินตรา ออกอาการชิวๆ พร้อมกล่าวถึงการที่ถูกสบประมาทว่าโพสท่าง่อย ว่า


“ถึงแก้มโพสท่าไม่เก่ง แต่หุ่นดี สวย (หัวเราะ) และก็ไม่จำเป็นต้องให้ใครไม่รู้มาบอก หมิวเพื่อนสนิทแก้มก็เป็นนางแบบ นางแนะนำแก้มได้ ด้วยมารยาทแล้วก็เป็นหน้าที่ของช่างภาพ ถ้าแก้มทำไม่ได้ พี่ริคที่เป็นช่างภาพเค้าก็จะเป็นคนบอก ซึ่งแก้มก็ทำในส่วนของแก้ม แล้วการโพสท่าสวยไม่สวยเนี่ย ก็เป็นการโพสในแบบฉบับของแก้ม มันแล้วแต่มุมมองของคน ซึ่งบางคนอาจจะมองว่าไม่สวย แต่ว่าอาจจะสวยสำหรับคนส่วนใหญ่ อีกอย่างคนไม่ถูกกันเนี่ย ถ้าคิดดีๆ ตามมารยาทแล้วไม่ควรหรือเปล่า เอาเป็นว่า แก้มขอสวยตามลำพังค่ะ”


อย่างไรก็ตาม แก้ม-กวินตรา ยังกล่าวทิ้งท้ายอีกว่า “การที่บางคนมองว่าไม่สวย แต่คนส่วนมากก็บอกว่าสวยนะคะ หรือจะด้วยการโพสท่านั้น จะเอารูปที่เคยถ่ายแบบมาเปรียบเทียบเทียบกันก็ได้ ไม่ว่าอะไรนะคะ ดูได้จากผลงานได้เลย ทั้ง สยามบันเทิง FHM และนิตยสารอื่นๆ ไม่จำเป็นต้องมาบอกว่า ใครโพสเก่ง สายตาประชาชนจะบอกว่าใครสวยค่ะ”

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แพนเค้กปัด แม่เรียกสินสอดสารวัตรหมี100ล. โต้ชิ่งอีเว้นท์
    ถึงงานจะแน่นแค่ไหน แต่สาว "แพนเค้ก เขมนิจ จามิกรณ์" ก็ยังไม่ทิ้งการเรียน จนล่าสุดเรียนจบปริญญาโท สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้ ซึ่งในงาน Teddy House 15th Anniversary สาวแพนเค้ก ได้มาอัพเดทถึงเรียน พร้อมทั้ง ชี้แจงข่าวที่ว่า คุณแม่หน่อย เตรียมเรียกสินสอดจากสารวัตรหมี ร้อยล้าน ด้วยว่า
  • เป็นดาราต้องอดทน ฉัตร เซ็ง โดนด่ายับ
    นางเอกวิกหมอชิต ฐิ วริฏฐิสา หรือชื่อเดิม ฉัตร ปริยฉัตร เจอดี! โดนด่ายับผ่าน IG ร้านค้าของเธอกับหุ้นส่วนที่ใช้ชื่อว่า @okashii_chatandball โดย(ยัง)ไม่ทราบสาเหตุ ซึ่งเจ้าตัวก็ใจเย็นได้อีก ไม่ได้มีการตอบโต้อะไรเพียงแต่วอนให้ด่าในพื้นที่ส่วนตัวของเธอเท่านั้น แม้หลายคนอาจจะมองว่าเป็นเรื่องธรรมดาที่มีคนรักก็ย่อมมีคนเกลียด แต่เล่นมาด่ากันแร๊งส์ขนาดนี้เป็นใครก็ต้องมีเซ็งกันบ้างอะไรบ้าง... จริงมั๊ย
  • บุ๋ม ของขึ้น มือดีแชทเฟสเหน็บคบ ติ๊งโน้ต เพราะเงิน
    ในที่สุดก็เก็บเอาไว้ไม่อยู่! ดาราสาว บุ๋ม ปนัดดา ออกอาการฉุนกึ๊ก!! โพสต์แฉมือดีซึ่งเป็นเพื่อนในเฟสบุ๊ค หลังอีกฝ่ายแชทเหน็บแนมมาว่าที่ผ่านมาสาวบุ๋มคบหากับอดีตแฟนหนุ่มนักบิด ติ๊งโน๊ต ฐิติพงศ์ เพราะเงิน! โดยสาวบุ๋ม ลั่นไม่รู้จักกันและไม่รู้ความจริงอย่ามาเหน็บแนม ก่อนฝากบอกถ้าว่างแนะให้ไปกู้ชาติ อย่ามาไร้สาระกับเธอ!! ชัดเจนจริงๆๆๆ
  • เป็ด อภิชาติ ตอกหน้า อุ๊งอิ๊ง บอกคุณสมบัติหมาที่ดี ไม่มีในตระกูลชินวัตร
    เป็ด อภิชาติ โพสต์ข้อความ อุ๊งอิ๊ง และตระกูลชินวัตร ไม่มีคุณสมบัติของสุนัขที่ดี ทั้งฉลาด จงรักภักดี ควรหันไปเลี้ยงตะกวดแทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »