ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ผู้ชายคนใหม่ของ อั้ม พัชราภา

ผู้ชายคนใหม่ของ อั้ม พัชราภา

Posted 05/12/2013 by Sanook

หลังจากซุปตาร์สุดเซ็กซี่ อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ ออกมายุติกระแสข่าวเม้าท์ ต่อสัญญากับช่อง 7 ไม่ได้ย้ายค่ายไปช่องคู่แข่งอย่างวิกพระราม4 หลังหมดสัญญากับวิกหมอชิต ช่อง 7  อั้มบอกขออยู่บ้านเดิมไม่ย้ายไปไหน ปีนี้ที่ละครไม่มี เพราะอั้มขอเคลียร์ตัวเอง พอเคลียร์จบปีหน้า แพลนละครไว้หลายเรื่อง  เพราะฉะนั้นอั้มก็ต้องดูเรื่องที่ชอบจริงๆ

 

ว่าแล้วเดือนหน้าอั้ม  ก็จะกลับมาลุยละครอีกครั้งหนึ่งประกบคู่กับพระเอกหนุ่ม เวียร์ ศุกลวัฒน์  หวานใจสาวเบลล่า  ในเรื่อง “พราว”  งานนี้แหล่งข่าวช่อง 7 บอกว่าอั้ม  จัดเต็มแน่นอน แฟนๆนับวันรอได้เลย  แต่ที่แน่ๆตอนนี้อั้มกำลังมีความรักที่สุดแสนจะแฮปปี้มากๆ  เพราะงั้นเรื่องงานคงไม่ใช่ปัญหาแล้วล่ะ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาร์ตี้วันเกิด “อั้ม พัชราภา“ อายุ 35 ยังแจ๋ว
    นางเอกซุป'ตาร์ตัวแม่ของเมืองไทย "อั้ม พัชราภา ไชยเชื้อ" จัดงานเลี้ยงวันเกิดอายุครบ 35 ปี ในปีนี้งานนี้เน้นธีมงานสีขาวสะอาดตา มีเหล่าบรรดาเพื่อนพ้องทั้งดารานักแสดงและไฮโซ แต่งตัวจัดเต็มมาร่วมงานคับคั่ง ไม่ว่าจะเป็น เมย์ เฟื่องอารมณ์,ปุ๊กลุก ฝนทิพย์,เมย์ พิชย์นาถ ไอซ์ ศรัณยู,เก๋ ชลดา,หนิง ปณิตา
  • อั้ม พัชราภา แสงออร่าในวันทำบุญรับวันเกิด
    อั้ม พัชราภา ไชยเชือ ใกล้ถึงวันคล้ายวันเกิด 5 ธ.ค.นี้ สาวอั้มเดินทางไปวัดท่าไม้ทำบุญล่วงหน้าเพื่อความเป็นสิริมงคล
  • “หนิง ปณิตา“ เมินคนโพสต์ด่าใน IG “อั้ม พัชราภา“ หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน
    สาว "หนิง ปณิตา" เมิน คนโพสต์ด่าใน IG อั้ม พัชราภา หาว่าแย่งสามีชาวบ้าน ลั่น ไร้สาระ ย้ำ มีศีลธรรมพอ ไม่นอยด์ฉาวถี่ จิน ยัน ไม่เคยแต่งงาน เผย ปีใหม่ควงสวีต Japan
  • เรือนกาหลง สยบจอ ชมพู่อันโกะฯ
    เกิดเป็นศึกแฟนคลับบนโลกโซเชียลเน็ตเวิร์คอีกครั้งที่ทำให้เหล่านางเอกพากันเวียนหัวเป็นแถวๆ เมื่อล่าสุดนางเอกฮอต “อั้ม” พัชราภา ไชยเชื้อ ได้โพสต์รูปในอินสตาแกรม ซึ่งเป็นภาพของคนสนิท ยุ้ย ปาปา ยืนเกาะจอทีวีที่มีภาพของนางเอกรุ่นน้องคนสนิท “ปุ๊กลุก” ฝนทิพย์ วัชระตระกูล กำลังแสดงละครเรื่อง “เรือนกาหลง” พร้อมข้อความบอกว่ากำลังดูละครเรื่องนี้อยู่ ถัดจากนั้นไม่นานเธอก็โพสต์รูปของตัวเองกับหน้าจอทีวีอีกรอบ พร้อมข้อความทำนองเชียร์อัพให้แฟนๆ ดูละครนี้ โดยหลังจากโพสต์ชั่วครู่ ก็มีคนคอมเม้นท์ข้อความต่างๆ นานา โดยเฉพาะการตั้งคำถามเชิงตำหนิว่า ทำไมเชียร์แต่ ปุ๊กลุก ไม่เชียร์ “นุ่น” วรนุช ภิรมย์ภักดี ในละครเรื่อง “ทองเนื้อเก้า” บ้าง เพราะเคยอยู่ช่องเดียวกัน ถึงกระทั่งมีคอมเม้นท์ลุกลามตำหนิไปถึงนิสัยส่วนตัวของ ปุ๊กลุก จนทำให้แฟนคลับอีกส่วนออกมาโพสต์ข้อความตอบโต้แทน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »