ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » กระต่าย แม็กซิม รับ มดดำ ขอโทษแล้ว วอนเลิกพูดถึง บอย

กระต่าย แม็กซิม รับ มดดำ ขอโทษแล้ว วอนเลิกพูดถึง บอย

Posted 05/12/2013 by kapook

 กระต่าย แม็กซิม รับมดดำขอโทษแล้ว วอนเลิกพูดเรื่องบอย น้อยใจข่าวฉาวถี่ ยัน สัมพันธ์ วี แค่พี่น้อง ปัดเตี๊ยมคำถามกับวูดดี้

 

หลังจากที่สาว "กระต่าย แม็กซิม" ตกเป็นข่าวว่าเป็นสาวปริศนาไปกินตับกับหนุ่ม "บอย ปกรณ์" ก็ได้ออกมานั่งเคลียร์ทุกข่าวฉาวที่รายการ วูดดี้เกิดมาคุย แต่มีกระแสวิพากษ์วิจารณ์ว่า เธอได้เตี๊ยมคำถามกับ หนุ่มวู้ดดี้ ซึ่งงานนี้ สาวกระต่าย ได้ออกมาเคลียร์อีกรอบว่า

 

"สำหรับรายการวู้ดดี้ กระต่าย เลือกที่จะเคลียร์เปิดใจเป็นครั้งแรก เพราะมีคนเข้าใจผิดจากรายการวู้ดดี้ตื่นมาคุย เลยเลือกที่จะมาเคลียร์ที่รายการพี่วู้ดดี้ สำหรับคำถามที่พี่วู้ดดี้ถาม ไม่มีการเตี๊ยมใด ๆ ทั้งนั้น ส่วนเรื่องที่จะฟ้องนั้น พี่มดดำเค้าก็ได้ออกมาขอโทษพี่วู้ดดี้ ก็ขอโทษแล้ว จริง ๆ แล้วมันเกิดจากการเข้าใจผิดของสคริปรายการ ก็เลยปล่อยวาง ตอนนี้คนก็เริ่มรู้แล้วว่าไม่ใช่กระต่าย มีแต่คนส่วนน้อยที่ยังเข้ามาด่ากระต่าย ยังไม่มีโอกาสได้คุยเป็นการส่วนตัวกับพี่มดดำ ซึ่งกระต่ายก็อยากให้เรื่องมันจบ อยากให้ทุกคนเข้าใจว่าเกิดจากการเข้าใจผิด กระต่ายเองก็เสียใจ ที่อยู่ดี ๆ ก็ดึงเข้าไปเกี่ยวเรื่องนี้"

 

ส่วนเรื่องของหนุ่ม "วี วีรภาพ" สาวกระต่ายเองก็ยืนยันว่า เป็นแค่พี่น้องไม่ได้มีอะไรทั้งนั้น เพราะเธอกับหนุ่มวีสนิทมานานแล้วก่อนที่เธอจะเข้าวงการซะอีก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เม้าท์!! “เวียร์ ศุกลวัฒน์” ตัวการทำ “เบลล่า ราณี” เป็นสาวขี้เมา
    ถูกมองว่าเป็นพระเอกชอบปาร์ตี้ เลยทำให้พระเอกมาดเข้ม "เวียร์ ศุกลวัฒน์" โดยเม้าท์ว่าเป็นตัวการสำคัญทำให้สาวคนสนิท "เบลล่า ราณี" ถูกผู้ใหญ่ทางช่องเรียกไปคุย เนื่องจากพิษภาพหลุดที่ทั้งคู่นั่งอยู่ในร้านอาหารด้วยการมึนเมา ทำให้สาวเบลล่าถูกตั้งฉายาว่าเป็นสาว "ปาร์ตี้เกิร์ล" เพื่อไม่ให้สาวเบลล่าเสื่อมเสียไปมากกว่านี้ หนุ่มเวียร์เลยขอยืดอกแมนๆปกป้องสาวเบลล่าซะเลยว่าไม่มีทางเป็นอย่างที่ข่าวออกมาแน่นอน
  • “แอชตัน คุทเชอร์“ และ “เดมี มัวร์“ หย่ากันอย่างเป็นทางการแล้ว
    จบๆ กันไปสักที สำหรับอดีตคู่รักทรงอิทธิพลอีกคู่ของฮอลลีวูด "แอชตัน คุทเชอร์" และ "เดมี มัวร์" โดยทั้งคู่ตกลงเรื่องหย่ากันได้อย่างเป็นทางการแล้ว หลังจากที่มีข่าวแยกทางกันเมื่อ 2 ปีก่อน
  • เทรนด์แซ่บ ดาราแห่อัพหน้า เอ็กซ์หลัง
    ตอนนี้ไม่ว่าจะมองไปทางไหนเหล่าดารา นางแบบรุ่นเล็ก รุ่นใหญ่ ก็พากันลุกขึ้นมาแต่งเปรี้ยว โชว์ Sexy หลังกันไปหมด
  • แร็งงงสสได้อีก!! ''เลดี้ กาก้าโพสต์ท่าอวดของ น.13 เอาไม่อยู่
    สร้างความฮือฮา และซาบซ่าทุกอณูรูขุมขนกันเลยทีเดียว เมื่อนักร้องก้องโลก"เลดี้ กาก้า" โพสต์ท่าโชว์แมงป่องเกาะเต้า ว้าว .. พร้อมโชว์จุดยุทธศาสตร์ วาดร้อยเพ้นท์เป็นการถ่ายแบบอวดศิลปะ และสรีระที่เป๊ะเว่อร์สไตล์ร็อคลงปกนิตยสาร candy เพื่อเป็นการ(ยกย่อง,เชิดชู) เพศที่สาม โดยมีเพียงเสื้อขนสัตว์ปกคลุมเพียงบางส่วนเท่านั้น พร้อมยังเสกสรรเมคอัพแบบจัดเต็มเลยทีเดียว เหลียวไปเหลียวมานี่มิใช่เป็นครั้งแรกที่เลดี้ กาก้า สร้างวีรกรรมเสียง เขย่าขั้วหัวใจ ก่อนนี้นางก็เคยจัดใหญ่ จัดหนักแร็งงงส์กว่านี้ ที่เห็นจึงขอบอกว่า .. นี่แค่น้ำจิ้มๆๆ ให้คุณชิมเล่นเสียวกระดองใจเท่านั้นล่ะค้า ถ้าอยากดูเต็ม เสาะ ส่อง เซิร์ทได้ในโลกออนไลน์นะจร้า

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »